Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rennes vs Metz 22h05 ngày 13/8 (Ligue 1 2023/24)

Chủ Nhật 13/08/2023 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Rennes vs Metz thuộc vòng 1 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Rennes vs Metz vdqg phap ligue 1 hom nay
Rennes vs Metz

Nhận định bóng đá hôm nay Rennes vs Metz (0:1 1/4)

Bốn thắng lợi liên tiếp vào giai đoạn cuối Ligue 1 2022/23 đã giúp Rennes mùa thứ 2 liên tiếp cán đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc, qua đó tiếp tục được dự Europa League. Đó rõ ràng là sự ổn định đáng ngưỡng mộ với một đội bóng vốn không có tiềm lực mạnh ở xứ lục lăng.

Giống như mùa trước, Rennes đã lại phải chia tay một số thành viên nổi bật (Lesley Ugochukwu sang Chelsea, Loïc Bade sang Sevilla hay Serhou Guirassy đầu quân cho Stuttgart) nhưng với tài thao lược của HLV Bruno Genesio, CĐV Rennes vẫn rất tin tưởng vào tương lai của đội nhà. Điều đó ít nhiều được thể hiện thông qua kết quả giao hữu tốt: thắng 4/6 trận.

Vòng mở màn Ligue 1 2023/24, Rennes chẳng những được chơi trên sân nhà Roazhon Park mà chỉ phải đón tiếp tân binh Metz. Hãy lưu ý rằng Rennes đang có mạch 6 trận bất khả chiến bại tại sào huyệt (thắng 5) và chỉ thua 1/19 lần đụng độ vừa qua với Metz thuộc khuôn khổ giải VĐQG.

Thực tế, Metz đâu có lạ gì với sân chơi Ligue 1 bởi mới mùa giải 2021/22, họ đã góp mặt tại hạng đấu cao nhất này nhưng không thể trụ lại. Dẫu vậy, Metz đã sớm trở lại nhờ xếp thứ 2 chung cuộc ở giải hạng 2 Pháp mùa trước.

Đặc biệt Metz còn là đội bóng duy nhất trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu chưa thua một trận chính thức nào trong năm 2023. Phong độ xuất sắc khó tin đó được nối dài qua giai đoạn hè 2023 khi Metz cũng chỉ thắng (4) và hòa (2) trong loạt giao hữu.

Tuy nhiên chính yếu tố này lại càng làm cho mức 1 1/4 mà Rennes đang sở hữu trở nên đáng tin cậy. Xuyên suốt chiều dài lịch sử đón tiếp Metz ở giải VĐQG, Rennes hiếm khi được đánh giá cao như vậy mặc cho Metz đang thi đấu ấn tượng và bản thân Rennes ít nhiều bị xáo trộn đội ngũ.

Nói cách khác, chuyên môn của Rennes vẫn được đánh giá hoàn toàn vượt trội và đủ giúp họ cắt được mạch bất bại của đối thủ.

Phân tích tổng số bàn thắng Rennes vs Metz (2 3/4)

4/6 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều không ít hơn 3 lần lưới rung. Điều tương tự cũng được ghi nhận ở 5/7 lần ra sân vừa qua của các vị khách Metz cùng 9/12 trận gần đây trên mọi giải đấu của Rennes.

Đội hình dự kiến Rennes vs Metz

  • Rennes: Mandanda; Truffert, Theate, Omari, Assignon; Bourigeaud, Le Fee, Santamaria; D. Doue, Kalimuendo, Doku
  • Metz: Oukidja; Kouao, Lo, Cande, Udol; N'Duquidi, Jacques; Camara, Maziz, Sabaly; Mikautadze

Dự đoán kết quả Rennes vs Metz: 3-1

Thống kê Rennes vs Metz

Rennes vs Metz
Đối đầu Rennes vs Metz
Rennes vs Metz
Thành tích gần đây của Rennes
Rennes vs Metz
Thành tích gần đây của Metz

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X