Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rennes vs Marseille 23h05 ngày 17/3 (Ligue 1 2023/24)

Chủ Nhật 17/03/2024 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Rennes vs Marseille thuộc vòng 26 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Rennes vs Marseille (0:0)

Rốt cục, tân HLV Jean-Louis Gasset cũng đã phải nhận thất bại đầu tiên cùng Marseille nhưng trận thua 1-3 vào giữa tuần vừa rồi ở lượt về vòng 1/8 Europa League thực tế hoàn toàn nằm trong dự tính của đội bóng thành phố Cảng. Chẳng là Marseille đã thắng đến 4-0 tại lượt đi trên sân nhà nên rõ ràng một trận thua "trong ngưỡng cho phép (dưới 4 bàn)" là đủ giúp họ đi tiếp và Marseille ít ra đã thành công. Lưu ý thêm cách đây vài ngày là một số trụ cột đã được nghỉ ngơi không phải ra sân.

nhan dinh bong da du doan Rennes vs Marseille vdqg phap ligue 1 hom nay
Rennes vs Marseille

Tuy nhiên trở lại Ligue 1, Les Olympiens chắc chắn cần phải "nghiêm túc" và tập trung tối đa để duy trì phong độ được cải thiện mạnh mẽ sau khi thay tướng (thắng liền 3 vòng gần nhất, không trận nào ghi dưới 2 bàn). Thử thách tiếp theo dành cho HLV Gasset ở giải VĐQG là CLB Rennes, đối thủ đang đứng ngay phía sau Marseille trên BXH với 3 điểm ít hơn.

Còn nhớ cuối tháng 1 vừa rồi, Marseille từng gục ngã đau đớn sau loạt luân lưu 11m cũng tại sào huyệt của Rennes khi đôi bên đụng độ ở vòng 1/16 Cúp quốc gia Pháp. Dẫu vậy đó chỉ là thất bại duy nhất của Marseilel trước Rennes trong vòng 5 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên (thắng 3).

Nếu chỉ xét riêng mặt trận VĐQG thì phong độ gần đây của Rennes lại hoàn toàn đối lập với Marseille. Theo đó đã 3 trận đấu, thầy trò nhà Julien Stephan không biết đến cảm giác chiến thắng trong khi ngay trước đó Rennes từng thắng liên tiếp tới 6 vòng.

Thành tích sân nhà của Rennes từ đầu Ligue 1 2023/24 tới giờ có thể không quá tệ (thắng 6, hòa 3 và thua 4 sau 13 trận) nhưng ngoại trừ chiến thắng trước Nice, họ không có thêm lần nào đánh bại những đội khách mạnh giống Marseille (hòa Lille, lần lượt thua Monaco và PSG).

Không phủ nhận, Marseille mùa này rất thiếu tin cậy khi rời xa lãnh địa Vélodrome (đơn cử mới thắng 2/12 trận xa nhà tại Ligue 1) nhưng với sự khởi sắc trông thấy sau khi HLV Gasset lên nắm quyền thì khả năng Marseille có điểm ra về trận này vẫn "tươi sáng".

  • Lựa chọn: Marseille (từ hòa đến thắng)

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Rennes vs Marseille sẽ diễn ra vào lúc 23h05 ngày 17/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Rennes vs Marseille (2 1/2)

Đây không phải là cặp đấu cống hiến khi mà tới 11/12 màn đụng độ gần nhất đã kết thúc với tối đa 2 tình huống lưới rung. Nhưng khi mà mức TSBT chính lên tới 2 1/2 thì lại có thể hy vọng vào một kịch bản hấp dẫn. Thực tế đôi bên đang ganh đua quyết liệt vị trí trong Top 6 nên đội nào cũng hiểu tầm quan trọng của trận đấu sắp tới. Rennes ghi bàn trong cả 6 trận sân nhà gần nhất ở Ligue 1 nhưng chỉ 1 trận giữ sạch lưới, dẫn đến 5 trận có trên 2 pha làm bàn. Phía đối diện, Marseille phiên bản Gasset chưa tịt ngòi một trận nào và ghi trung bình hơn 3 bàn/trận.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Đội hình dự kiến Rennes vs Marseille

  • Rennes: Mandanda; Doue, Wooh, Theate, Truffert; Santamaria, Matusiwa; Bourigeaud, Gouiri, Blas; Kalimuendo
  • Marseille: Lopez; Meite, Mbemba, Balerdi, Merlin; Harit, Kondogbia, Veretout; Sarr, Aubameyang, Ndiaye

Dự đoán kết quả Rennes vs Marseille: 1-2

Thống kê Ligue-1 trước vòng 26

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngKylian MbappéPSG21 bàn
Kiến tạoPierre-Emerick AubameyangMarseille7 pha
Thời gian thi đấuMarcin Bułka Nice2250 phút
Thẻ đỏSamuel GrandsirLe Havre2 thẻ
Thẻ vàngDenis ZakariaMonaco10 thẻ
Sút bóngKylian MbappéPSG103 pha
Sút trúng đíchKylian MbappéPSG49 pha

Thống kê Rennes vs Marseille

Rennes vs Marseille
Đối đầu Rennes vs Marseille
Rennes vs Marseille
Thành tích gần đây của Rennes
Rennes vs Marseille
Thành tích gần đây của Marseille

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X