Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rennes vs Marseille 3h05 ngày 22/1 (Cúp QG Pháp 2023/24)

Chủ Nhật 21/01/2024 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Rennes vs Marseille thuộc vòng 1/16 cúp quốc gia Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Rennes vs Marseille (0:1/4)

Đây là cặp đấu cân bằng nhất vòng 1/16 Cúp quốc gia bóng đá Pháp. Đôi bên đều nằm trong nhóm đội mạnh tại xứ sở lục lăng nhưng mùa này đang chơi không như ý tại giải VĐQG. Trong khi Marseille dù sao đang bám sát Top 6 (chắc chắn được dự các cúp châu Âu) với 1 điểm ít hơn thì Rennes đứng tận thứ 10/18 và kém Marseille 6 điểm.

Nhưng chính vì thế mà đội nào cũng quyết tâm chinh phục Cúp quốc gia để vừa có danh hiệu vừa nghiễm nhiên được dự Europa League mùa sau mà chẳng cần bận tâm đến thứ hạng chung cuộc ở giải VĐQG.

nhan dinh bong da du doan Rennes vs Marseille cup quoc gia phap hom nay
Rennes vs Marseille

Phong độ cả hai quãng thời gian gần đây cùng tương đối ổn. Rennes thắng 3/4 lần ra sân gần nhất (hòa trận còn lại) và Marseille trùng hợp thay cũng đang có mạch 4 trận bất khả chiến bại (nhưng chỉ thắng 2).

Trên phương diện đối đầu, Rennes đã thua Marseille trong cả 3 lần chạm trán gần nhất gồm một trận họ được chơi trên sân nhà Roazhon Park (Ligue 1 mùa trước) và một trận cũng tại vòng 1/16 Cúp quốc gia Pháp mùa vừa rồi. Tuy nhiên đặc điểm chung của cả 3 trận này là Marseille đều được đánh giá cao hơn.

Tới đây, Rennes được sắm vai "đội mạnh" (-1/4) mà thống kê chỉ ra, đại diện vùng Brittany "xử đẹp" các vị khách Marseille trong 3 lần gần nhất được đánh giá tương tự (-1/4 hoặc -1/2). Bản thân Marseille lại không hề đáng tin cậy trên sân khách, đặc biệt khi bị nhìn nhận yếu hơn: thua trọn vẹn 4 trận xa nhà mùa này có tính chất như vậy. Vì thế kịch bản Rennes chiến thắng, thậm chí ngay trong 90 phút là cực kỳ khả thi.

Phân tích tổng số bàn thắng Rennes vs Marseille (2 1/2)

Rất nhiều thống kê không ủng hộ một trận cầu nhiều bàn. Theo đó, 10/11 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên trên mọi đấu trường, 3/4 lần ra sân vừa qua của Rennes cùng 4/5 trận mới đây của Marseille đều chung kết cục: tối đa 2 tình huống lưới rung. Thế nhưng bất ngờ thay trận đấu vẫn được áp mức TSBT chính tương đối cao: 2 1/2. Đó dường như là điềm báo rằng cuộc chơi sẽ hấp dẫn. Trên thực tế do là một trận đấu loại trực tiếp, chuyên môn giữa đôi bên không mấy chênh lệch và ai cũng quyết tâm giành quyền đi tiếp nên chỉ cần một bên "nổ súng" trước thì mọi thứ sau đó sẽ cực kỳ hứa hẹn.

Đội hình dự kiến Rennes vs Marseille

  • Rennes: Mandanda; Doue, Omari, Theate, Truffert; Santamaria, Le Fee; Bourigeaud, Doue, Terrier; Kalimuendo
  • Marseille: Lopez; Meite, Gigot, Balerdi; Clauss, Nadir, Kondogbia, Veretout, Murillo; Aubameyang, Oliveira

Dự đoán kết quả Rennes vs Marseille: 2-1

Thống kê Rennes vs Marseille

Rennes vs Marseille
Đối đầu Rennes vs Marseille
Rennes vs Marseille
Thành tích gần đây của Rennes
Rennes vs Marseille
Thành tích gần đây của Marseille

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X