Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rennes vs Lyon 23h05 ngày 11/11 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Bảy 11/11/2023 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Rennes vs Lyon thuộc vòng 12 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Rennes vs Lyon (0:3/4)

Dù mới dẫn dắt Lyon chưa đầy 2 tháng nhưng chưa biết chừng HLV Fabio Grosso chuẩn bị phải "khăn gói ra đi" khi mà tình hình Les Gones chưa hề khởi sắc một chút nào. Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Italia, Lyon vẫn không thắng, không khác gì quãng thời gian trước đó lúc Laurent Blanc còn tại vị. Lyon hiện là đội bóng duy nhất chưa thắng xét trong phạm vi 3 hạng đấu chuyên nghiệp của xứ lục lăng.

Ngay cả giới chuyên môn cũng không hiểu vì sao Lyon lại chơi tệ đến thế. Kể cả lâm vào cảnh sa sút thì tính từ đầu thế kỷ 21 cho đến nay, "sư tử sông Rhone" bét nhất cũng phải đứng hạng 8 chung cuộc ở Ligue 1 và tất nhiên chưa bao giờ rơi vào "vòng xoáy trụ hạng". Nhưng bây giờ Lyon thực sự phải đối mặt với cuộc chiến giành giật sự sống.

nhan dinh bong da du doan Rennes vs Lyon vdqg phap ligue 1 hom nay
Rennes vs Lyon

Đáng lo hơn, Lyon bây giờ dường như đánh mất hoàn toàn cái "khí chất" lẫn đẳng cấp tồn tại ở một đội bóng mạnh. Bằng chứng: ba vòng gần nhất họ vẫn được đánh giá cao hơn trên sân nhà nhưng rốt cục phải đến khi bị đối thủ chọc thủng lưới trước, họ mới vùng lên không khác gì "kẻ yếu cùng đường" để rồi giỏi lắm chỉ gỡ gạc lại được 1 điểm.

Vòng này, Lyon chẳng còn điểm tựa sân bãi và lại phải đụng độ với một Rennes mà vài năm trở lại toàn "bắt nạt" họ (thắng 3/4 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên). Thực ra kết quả đó phản ánh chính xác sự phát triển của hai đội (một lên, một xuống).

Song từ đầu mùa 2023/24 đến giờ, Rennes chơi không thật sự tốt, có lẽ một phần do phải tham dự nhiều đấu trường. 4 lần ra sân gần nhất tại giải VĐQG, thầy trò HLV Bruno Genesio chỉ kiếm được đúng 1 điểm trong khi cùng lúc, Rennes thắng liên tiếp 2 trận tại vòng bảng Europa League để tiến rất gần đến vòng knock-out.

Dẫu vậy, Rennes vẫn phần nào giữ được sự linh thiêng nơi thánh địa Roazhon Park. Tại đây, họ chỉ trắng tay trước mỗi PSG. Đáng nói hơn, Rennes toàn thắng 3 màn tiếp khách mùa này mà sở hữu mức -3/4 giống trận tới.

Cũng chưa bao giờ trong lịch sử đối đầu, Rennes lại được được đánh giá cao đến thế trước các vị khách Lyon dù rằng phong độ bây giờ không hề tốt. Như vậy, Lyon đang thực sự bị nhìn nhận ở trạng thái quá tệ đến mức một Rennes chẳng cần phải sung sức cũng thừa khả năng đánh bại. Chọn Rennes. 

Phân tích tổng số bàn thắng Rennes vs Lyon (2 3/4)

5/6 màn so tài cao thấp gần đây giữa đôi bên đã khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Đây cũng là kết cục xảy ra ở 7/8 trận sân nhà của Rennes từ đầu mùa 2023/24, một phần do họ chẳng giữ sạch lưới được một lần nào. Đúng là Lyon đang "thập tử nhất sinh" nhưng ít ra đội bóng này vẫn ghi được ở 3 lần ra sân mới nhất. Trận này xem ra hứa hẹn sẽ chạm ngưỡng 3 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Rennes vs Lyon

  • Rennes: Gallon; G Doue, Theate, Belocian, Truffert; Le Fee, Matic, Blas, Bourigeaud, Gouiri; Terrier
  • Lyon: Lopes; Clinton Mata, O'Brien, Diomande; Kumbedi, Alvero, Caqueret, Tolisso, Tagliafico; Diawara, Lacazette

Dự đoán kết quả Rennes vs Lyon: 2-1

Thống kê Rennes vs Lyon

Rennes vs Lyon
Đối đầu Rennes vs Lyon
Rennes vs Lyon
Thành tích gần đây của Rennes
Rennes vs Lyon
Thành tích gần đây của Lyon

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X