Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rennes vs Lorient 23h05 ngày 3/3 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Sáu 01/03/2024 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Rennes vs Lorient thuộc vòng 24 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định hôm nay Rennes vs Lorient (0:1 1/4)

Giữa tuần vừa rồi, Rennes đã giành quyền vào bán kết Cúp quốc gia Pháp sau khi vượt qua đội hạng 4 Le Puy. Như vậy nếu không tính mặt trận Europa League mà Rennes đã phải dừng cuộc chơi trước AC Milan tại playoff vòng 1/8 thì đoàn quân dưới trướng HLV Julien Stephan đang sở hữu phong độ "trên cả tuyệt vời".

Cụ thể, Rennes thắng đến 10/11 trận gần nhất ở các đấu trường nội địa. Lẽ ra họ đã thắng tuyệt đối nếu như không bị thủng lưới từ chấm 11m vào phút 90+7 ở chuyến làm khách của "kẻ thống trị" PSG. Nhờ vậy mà ngoài chuyện tiến sâu vào Cúp quốc gia, đội bóng vùng Brittany còn gây áp lực mạnh mẽ lên Top 6 Ligue 1.

nhan dinh bong da du doan Rennes vs Lorient vdqg phap ligue 1 hom nay
Rennes vs Lorient

Vòng này, Rennes được tung hoành dưới mái vòm Roazhon Park và đón tiếp một Lorient đang đứng thứ 16, vị trí sẽ phải chơi trận playoff với đại diện của giải hạng 2 Pháp để tranh suất tham dự Ligue 1 mùa sau. Nhưng đừng vội xem thường đối thủ này. Dù vừa thua Nantes ở vòng gần nhất song nên nhớ trước đó, HLV Regis Le Bris cùng các học trò từng giành 10/12 điểm sau 4 trận.

Đó là sự cải thiện rất đáng ghi nhận nếu biết rằng trong khoảng 2 tháng trời (từ giữa tháng 11/2023 tới tháng 1/2024), Lorient từng thu thập vẻn vẹn 1 điểm duy nhất/7 trận. Hơn nữa Lorient mấy năm qua không hiểu sao cực kỳ "kỵ giơ" với Rennes khi thắng trọn vẹn 3 lần đụng độ mới nhất giữa đôi bên (đều tại Ligue 1) dù trận nào họ cũng phải "nằm dưới".

Dẫu vậy với phong độ thăng hoa như hiện tại, Rennes thực sự sở hữu cơ hội rất lớn để chấm dứt mạch đối đầu đáng buồn đó. Dưới triều đại Julien Stephan (từ cuối tháng 11/2023), bản lĩnh đá sân nhà của Rennes cũng được hồi phục đáng kể khi họ thắng 4/5 trận vừa qua thuộc Ligue 1.

Mức -1 1/4 dành cho Rennes trận này được giới nhận định bóng đá đánh giá là rất ổn. Cần nhớ màn tiếp khách gần nhất, Rennes còn bị xếp mức thấp hơn thế (-1) dù đối thủ là Clermont cuối bảng trong khi Lorient như đã đề cập có vài khía cạnh "đáng tin" (phong độ, đối đầu) chứ đâu đến mức quá lép vế. Tựu trung lại, kịch bản Rennes chiến thắng là rất khả thi.

  • Lựa chọn: Rennes (tối thiểu 2 bàn)

Phân tích tổng số bàn thắng Rennes vs Lorient (2 3/4)

Sau khi lên nắm quyền, HLV Stephan đã giúp sức công phá của Rennes được cải thiện đáng kể. Đơn cử như Rennes ghi ít nhất 2 bàn ở 6/9 trận chính thức vừa qua và 7 trận trong số đó khép lại với trên 2 tình huống lưới rung. Trong khi đó, Lorient đang sở hữu hàng thủ tệ nhất Ligue 1 mùa này (44 bàn thua). Chính vì thế mà tỷ lệ lớn trận đấu họ góp mặt đều không dưới 3 pha làm bàn. Trận tới xem ra khó ngoại lệ nhất là khi 3/4 màn so tài gần đây giữa hai đội có trên 2 bàn.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Rennes vs Lorient sẽ diễn ra vào lúc 23h05 ngày 3/3.

Đội hình dự kiến Rennes vs Lorient

  • Rennes: Mandanda; Doue, Omari, Theate, Truffert; Bourigeaud, Matusiwa, Santamaria, Gouiri; Terrier, Kalimuendo
  • Lorient: Mvogo; Adjei, Laporte, Toure; Katseris, Abergel, Bakayoko, Le Bris; Kari, Bamba, Ponceau

Dự đoán kết quả Rennes vs Lorient: 3-0

Thống kê Ligue-1 trước vòng 24

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngKylian MbappéPSG21 bàn
Kiến tạoPierre-Emerick AubameyangMarseille7 pha
Thời gian thi đấuMarcin Bułka Nice2070 phút
Thẻ đỏSamuel GrandsirLe Havre2 thẻ
Thẻ vàngDenis ZakariaMonaco10 thẻ
Sút bóngKylian MbappéPSG99 pha
Sút trúng đíchKylian MbappéPSG47 pha

Thống kê Rennes vs Lorient

Rennes vs Lorient
Đối đầu Rennes vs Lorient
Rennes vs Lorient
Thành tích gần đây của Rennes
Rennes vs Lorient
Thành tích gần đây của Lorient

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X