Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rennes vs Lens 0h00 ngày 22/9 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Năm 19/09/2024 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Rennes vs Lens thuộc vòng 5 giải VĐQG Pháp 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Rennes vs Lens

Giống như trận ra quân gặp Lyon, Rennes vừa tận dụng được tối đa điểm tựa sân bãi để mang về những điểm số tiếp theo tại Ligue 1 2024/25 và tỷ số vẫn là 3-0. Con số 6 điểm sau 4 vòng đầu tiên rõ ràng không hề tệ song lưu ý mùa trước họ từng khởi đầu ấn tượng hơn thế (bất bại 8 vòng đầu tiên) mà rốt cục vẫn phải nằm ngoài "nhóm châu Âu" lần đầu tiên sau 4 mùa.

nhan dinh bong da du doan Rennes vs Lens vdqg phap ligue 1 hom nay
Rennes vs Lens

Vòng này, Rennes tiếp tục được tung hoành dưới mái vòm Roazhon Park nên thầy trò HLV Stephan có quyền tự tin hướng đến một chiến thắng nữa. Song khả năng cao đội bóng vùng Brittany sẽ phải chia điểm, thậm chí không cẩn thận còn phải nếm trái đắng bởi đối thủ Lens đang nằm trong diện "khắc tinh" của họ

Hãy nhớ rằng 8 cuộc đụng độ gần đây giữa đôi bên (đều tại giải VĐQG) từ năm 2020 tới giờ, Lens "bất tử" (thắng 4). Trong bóng đá khi đã đạt tới trạng thái "kỵ giơ" như vậy thì mọi yếu tố khác (phong độ, năng lực hay sân bãi) chỉ còn mang tính tương đối mà thôi.

Bản thân Lens cũng đang có phong độ ổn từ đầu Ligue 1 2024/25: một trong 4 đội chưa thua (thắng 2, hòa 2). Những tưởng sau khi dừng bước sớm tại Conference League (thua Panathinaikos của Hy Lạp ở playoff tranh vé dự vòng bảng chính thức), thầy trò HLV Will Still sẽ "sốc" dẫn đến không thể gượng dậy ngay nhưng không Lens đã liên tiếp kiếm điểm từ Monaco và Lyon - hai đối thủ cùng nằm trong Top 7 mùa trước.

Ngoài ra có thêm một thống kê ủng hộ Lens: Từ tháng 4/2022 tới giờ, đội bóng này một khi đã không thua sân khách ở giải VĐQG thì tối thiểu cũng phải 3 trận liên tiếp rồi mới dừng (xét cùng mùa giải) mà mùa này họ mới trải qua có 2 chuyến làm khách (thắng Angers và hòa Monaco).

Nhận định diễn biến Rennes vs Lens

Khi mà Rennes đang chơi hay trên sân nhà thì Lens đương nhiên sẽ gặp nhiều thử thách nếu muốn có điểm ra về. Hãy nhớ rằng đã 15 trận liên tiếp tại Roazhon Park (không gồm giao hữu), Rennes ghi được bàn và nhờ vậy 11 cuộc chơi trong số đó có tối thiểu 3 tình huống lập công được thực hiện. Song Lens cũng chẳng phải "dạng vừa" trên sân khách khi chỉ tịt ngòi đúng 1/12 trận xa nhà vừa qua tại các giải chính thức. Ở một cuộc đấu mà khả năng cao đôi bên cùng nổ súng thì xác suất diễn ra hấp dẫn là không hề nhỏ.

Đội hình dự kiến Rennes vs Lens

 

Dự đoán kết quả Rennes vs Lens: 1-2

Thống kê Rennes vs Lens

Rennes vs Lens
Đối đầu Rennes vs Lens
Rennes vs Lens
Thành tích gần đây của Rennes
Rennes vs Lens
Thành tích gần đây của Lens

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X