Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rennes vs Lens 2h00 ngày 2/4 (Ligue 1 2022/23)

Thứ Sáu 31/03/2023 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định tỷ lệ bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Rennes vs Lens thuộc vòng 29 giải VĐQG Pháp 2022/23 đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Rennes vs Lens vdqg phap ligue 1 hom nay
Rennes vs Lens

Nhận định bóng đá hôm nay Rennes vs Lens (0:0): 2-1

Trước khi Ligue 1 tạm dừng 2 tuần, Rennes đã tạo ra một cơn địa chấn rung chuyển giải đấu khi xuất sắc hạ gục "gã khổng lồ" PSG ngay tại sào huyệt Parc des Princes của đối thủ với tỷ số 2-0. Chỉ có điều không phải lúc này, đội bóng của HLV Bruno Genesio cũng chơi "bốc" như vậy.

Chính sự thất thường về mặt phong độ trong quãng thời gian dài (đơn cử như Rennes thắng 4 và thua 5 ở 10 vòng vừa qua tại Ligue 1) mà cho đến giờ, CLB vùng Brittany vẫn "mong manh" trong Top 5 giải đấu (chắc chắn được dự các cúp châu Âu mùa sau). Chưa kể Rennes cũng đã phải lần lượt chia tay đấu trường cúp quốc gia cũng như Europa League.

Tuy vậy tại thánh địa Roazhon Park, đội bóng này lại thi đấu cực kỳ ổn định: thắng 11/14 trận đã qua từ đầu Ligue 1 2022/23 (thành tích tốt thứ 3 giải đấu). Đó sẽ là điểm tựa để họ tiếp tục hướng đến mùa giải thứ 4 liên tiếp sở hữu vị trí chung cuộc trong "nhóm châu Âu" ở đấu trường VĐQG.

Thử thách sắp tới dành cho Rennes trên sân nhà là Lens, đội bóng đang đứng trên họ 2 bậc nhưng nhiều hơn đến 7 điểm. Lượt đi mùa này, họ cũng đã phải nhận thất bại 1-2 nhưng tại sào huyệt, Rennes thắng đến 8/12 lần đụng độ đối thủ này trước đó (không gồm giao hữu).

Bên kia chiến tuyến, Lens thực tế chỉ thắng nhiều hơn Rennes một trận từ đầu Ligue 1 2022/23 song đổi lại, đội bóng của HLV Franck Haise mới thua có 3 trận (ít nhất giải). Nhờ vậy, Les Sang et Or đang hiện diện trong Top 3 (dự Champions League) và kể cả có trắng tay trước Rennes thì khả năng cao họ vẫn chưa mất vị trí hiện tại vì hơn Monaco (thứ 4) 3 điểm lẫn hiệu số bàn thắng - bại (+26 so với +20).

Nhưng như đã đề cập phía trên, đánh bại được Lens là bài toán khó với mọi CLB tại Ligue 1 mùa này. Song có một chi tiết đang chống lại Lens. Đó là việc họ chưa từng giành thắng lợi trên sân khách trong những trận có handicap 0:0 giống lần hành quân sắp tới đến Roazhon Park (thua 2). Vì vậy, đánh giá tổng thể, người viết vẫn tin tưởng Rennes.

Rennes vs Lens
Tỷ lệ Rennes vs Lens

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Rennes vs Lens (2 1/2)

Ở giải đấu như Ligue 1 (tỷ lệ các trận dưới 3 bàn chiếm đa số) thì mức T/X 2 1/2 được xem là tương đối cao. Đáng nói hơn, 9/10 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên cùng 5 trận vừa qua của Rennes (đều tại giải VĐQG) không xuất hiện quá 2 lần lưới rung. Đó cũng là kịch bản xảy ra ở 8/14 trận sân khách đã qua của Lens tại sân chơi Ligue 1 mùa này. Những thống kê không "phù hợp" như vậy càng cho thấy rằng trận đấu tối thiểu sẽ chạm mốc 3 bàn thắng. Chọn Over 2 1/2.

Đội hình dự kiến Rennes vs Lens

  • Rennes: Mandanda; Spence, Omari, Wooh, Theate, Meling; Doue, Bourigeaud, Ugochukwu, Toko Ekabmi; Kalimuendo
  • Lens: Samba; Frankowski, Gradit, Danso, Haidara; Abdul Samed; Sotoca, Thomasson, Fofana, Openda; Fulgini

Dự đoán kết quả Rennes vs Lens: 2-1

Thống kê Rennes vs Lens

Rennes vs Lens
Đối đầu Rennes vs Lens
Rennes vs Lens
Thành tích gần đây của Rennes
Rennes vs Lens
Thành tích gần đây của Lens

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X