Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rennes vs Le Havre (01h45 ngày 26/10): 3 điểm cho chủ nhà

Thứ Tư 23/10/2024 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Rennes vs Le Havre nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để Rennes có thêm 3 điểm ở Ligue 1 mùa giải năm nay.

Nhận định bóng đá Rennes vs Le Havre: Khó cho đội khách

Trong 6 mùa giải, từ mùa giải 2017/18 đến 2022/23, Rennes có 5 lần lọt vào Top 5 đội dẫn đầu ở Ligue 1, họ cũng giành chức vô địch Coupe de France vào mùa giải 2018/19. Tuy nhiên, vào mùa giải trước đội bóng này đã thi đấu rất thất vọng. Cụ thể, Rennes chỉ xếp thứ 10 trên BXH, họ giành 46 điểm, ít hơn 22 điểm so với tổng số 68 điểm của họ ở mùa giải trước đó nữa. 

Nhận định Rennes vs Le Havre (01h45 ngày 2610) 3 điểm cho chủ nhà 1
Rennes tiếp tục chơi không tốt ở mùa giải năm nay

Julien Stephan được bổ nhiệm thay thế huấn luyện viên cũ Bruno Genesio vào tháng 11 năm 2023 sau khởi đầu mùa giải kém cỏi, nhưng vị huấn luyện viên mới vẫn chưa thể đưa Rennes trở lại với phong độ cao mà họ đã đạt được ở những mùa giải trước. 8 trận đấu trong mùa giải 2024/25 và những vấn đề tương tự vẫn tiếp diễn, khi Rennes đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng với chỉ 8 điểm sau 8 trận đầu tiên, với 2 trận thắng, 2 trận hòa và 4 trận thua.

Vị trí của Stephan tại câu lạc bộ đã bị đặt dấu hỏi vì lý do này, với tin đồn lan truyền rằng ông có thể bị sa thải nếu không thể thay đổi tình hình. Ở trận đấu gần nhất, Rennes để Brest cầm hòa. Bây giờ ông và các học trò phải thắng Le Havre trên sân nhà ở vòng đấu thứ 9, qua đó chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp chỉ hòa và thua. Nhận định Rennes vs Le Havre nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để Rennes có thêm 3 điểm ở Ligue 1 mùa giải năm nay.

Le Havre đã chơi rất nỗ lực để có thể trụ hạng ở mùa giải trước, họ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 15 với 32 điểm, hơn nhóm xuống hạng khoảng cách  3 điểm. Mùa giải năm nay đội khách tiếp tục được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho một tấm vé xuống hạng, và những gì đang diễn ra đã cho thấy điều đó. 

nhan dinh bong da du doan Rennes vs Le Havre vdqg phap ligue 1 hom nay
Rennes vs Le Havre vòng 9 Ligue 1 2024/25

Le Havre đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng với 6 điểm sau 8 trận. Didier Digard, người được bổ nhiệm trước mùa giải 2024/25, đã có khởi đầu tuyệt vời cho chiến dịch khi Le Havre giành chiến thắng ở 2 trong 3 trận đầu tiên trước Saint-Etienne và Auxerre, tuy nhiên, kể từ đó, họ đã không duy trì được đà phát triển đó khi để thua cả 5 trận tiếp theo.

Le Havre đã không ghi được bàn thắng nào trong 4 trong 5 trận gần nhất, trong khi hàng phòng ngự của họ cực kỳ yếu ớt khi để thủng lưới tổng cộng 14 bàn trong khi chỉ ghi được một bàn. Đây là những vấn đề mà Digard cần phải giải quyết nếu đội bóng muốn thoát khỏi khu vực xuống hạng trong những trận đấu sắp tới.

Nhận định Rennes vs Le Havre (01h45 ngày 2610) 3 điểm cho chủ nhà 2
Le Havre vừa thua Lyon 0-4.

Đội chủ nhà có thể sẽ không có tới 4 cầu thủ trong trận đấu này vì Henrik Meister, Leo Ostigard, Dogan Alemdar và Albert Gronbaek đều đang gặp chấn thương. Họ sẽ được tiếp thêm sức mạnh nhờ sự trở lại của Lorenz Assignon, người đã ngồi ngoài trong trận hòa với Brest gần nhất do án treo giò. Jota vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn gỡ hòa quan trọng cho Rennes, bàn thắng đầu tiên của anh cho câu lạc bộ, và anh có thể được đền đáp bằng việc có lần đầu ra sân trong trận đấu này. Về phía đội khách, Andy Logbo, Arouna Sangante, Oualid El Hajjam và Yann Kitala đều dự kiến sẽ vắng mặt vì chấn thương. Etienne Youte Kinkoue có thể trở lại đội hình xuất phát sau khi mãn hạn treo giò.

Nhận định Rennes vs Le Havre

Rennes giành chiến thắng: Giống như năm ngoái, Rennes tiếp tục gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay, họ đang có chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng ở đấu trường quốc nội. Gặp Le Havre, đội thua 5 trận liên tiếp gần đây là cơ hội rất tốt để đội chủ nhà trở lại mạch thắng. Được đánh giá cao hơn và được chơi trên sân nhà, Rennes nhiều khả năng sẽ giành 3 điểm.

Ít hơn 3 bàn: Le Havre không ghi bàn ở 4 trong 5 trận gần đây, trong chuỗi 5 trận này họ chỉ có 1 bàn. Cơ hội để đội khách ghi bàn trên sân của Rennes là không cao, trong khi viễn cảnh đội chủ nhà trút một cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ cũng chẳng mấy sáng sủa.

Dự đoán tỷ số: Rennes 2-0 Le Havre

Phong độ gần đây của Rennes

Phong độ gần đây của Le Havre

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến 

Nhận định Rennes vs Le Havre (01h45 ngày 2610) 3 điểm cho chủ nhà 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X