Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rennes vs AC Milan (00h45 ngày 23/02): Bất ngờ khó xảy ra

Thứ Ba 20/02/2024 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Rennes vs AC Milan ở mức cân bằng, với việc để thua 0-3 ở lượt đi, cơ hội để đội chủ nhà ngược dòng gần như không thể xảy ra.

Rennes vs AC Milan: Không còn gì để mất

Rennes làm khách trên sân của AC Milan ở lượt đi vòng play-off Europa League với hành trang là 9 trận bất bại, trong đó có 8 chiến thắng và 1 trận hòa. Ở Ligue 1, họ thắng 5 trận liên tiếp để vươn lên nửa trên bảng xếp hạng. Đại diện của nước Pháp được kỳ vọng có thể gây ra những khó khăn cho AC Milan, thế nhưng kinh nghiệm ở đấu trường châu lục giúp đội chủ sân San Siro đè bẹp đại diện của nước Pháp với tỷ số 3-0.

Nhận định Rennes vs AC Milan (00h45 ngày 2302) Bất ngờ khó xảy ra 1
Rennes vừa thua 0-3 trên sân của AC Milan

Ruben Loftus-Cheek mở tỷ số cho AC Milan ở phút 32, và chỉ 2 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, chính cựu cầu thủ của Chelsea hoàn tất cú đúp. Tới phút 53, Rafael Leao mang về bàn thứ 3 cho đội chủ nhà. Trong thời gian còn lại của trận đấu, cả hai đội đều có thêm những cơ hội nhưng không bên nào có thể tận dụng được.

Để thua 0-3 trên đất Italia, cơ hội vào vòng đấu loại trực tiếp Europa League của Rennes bây giờ là rất thấp. Ở trận lượt về dù được chơi trên sân nhà, nhưng nhận định Rennes vs AC Milan ở mức cân bằng. Bây giờ khi không còn gì để mất, sẽ không bất ngờ nếu đội bóng nước Pháp chơi tấn công ngay từ đầu. Họ sẽ buộc phải có bàn thắng sớm nếu như muốn tạo ra cuộc ngược dòng trước đại diện của Serie A.

Trước khi tiếp AC Milan trên sân nhà, Rennes đã có bước chạy đà thuận lợi khi đánh bại Clermont Foot 3-1 trên sân nhà ở Ligue 1. Đây là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của họ ở đấu trường quốc nội, 3 điểm có được giúp Rennes vươn lên vị trí thứ 7, chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Lille khoảng cách 4 điểm. Sân nhà là điểm tựa để thầy trò Julien Stephan hy vọng có thể làm nên chuyện trước các vị khách, tại tổ ấm của mình họ đã thắng 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

nhan dinh bong da du doan Rennes vs AC Milan cup c2 chau au europa league hom nay
Rennes vs AC Milan lượt về vòng play-off Europa League 2023/24

Bên kia chiến tuyến, dù không thể vượt qua vòng bảng Champions League. Tuy nhiên khi rớt xuống Europa League, Milan vẫn cho thấy kinh nghiệm của mình ở đấu trường châu Âu. Chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Rennes giúp thầy trò Stefano Pioli đặt một chân vào vòng đấu loại trực tiếp của cúp C2 mùa giải năm nay.

Milan đã không có bước chạy đà thuận lợi trước chuyến làm khách trên đất Pháp, họ để thua sốc 2-4 trước Monza ở trận đấu gần nhất tại Serie A. Tuy nhiên, đó là trận đấu mà HLV Stefano Pioli đã để phần lớn các trụ cột ngồi dự bị, ông không muốn có bất ngờ xảy ra ở chuyến làm khách trên đất Pháp.

Nhận định Rennes vs AC Milan (00h45 ngày 2302) Bất ngờ khó xảy ra 2
 AC Milan khó để bất ngờ xảy ra sau khi đã giữ lợi thế quá lớn

Ngoại trừ trận thua sốc trước Monza, Milan vẫn có phong độ tốt trong thời gian gần đây khi thắng 5 trong 7 trận gần nhất. Khi mà các trụ cột được giữ sức cho trận đấu với Rennes, bất ngờ khó xảy ra ở cặp đấu này.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Rennes vs AC Milan sẽ diễn ra vào lúc 0h45 ngày 23/2.

Nhận định Rennes vs AC Milan

AC Milan không thua: Rennes đang chơi cực tốt trên sân nhà với chuỗi 9 chiến thắng liên tiếp, ở vào thế đường cùng họ sẽ chơi tất tay trước AC Milan. Tuy nhiên, đội khách được đánh giá cao hơn ở bản lĩnh và kinh nghiệm, họ chắc chắn sẽ chơi phòng ngự phản công để chờ đối thủ sa lưới. Milan được dẫn dắt bởi HLV Pioli giàu kinh nghiệm, trong đội hình của họ cũng có nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm, Milan chắc chắn biết cách bảo vệ lợi thế ở những trận đấu như thế này.

Ít nhất 3 bàn: Ở một thế trận mà Rennes chơi tấn công tổng lực, Milan sẽ có cơ hội mang về những bàn thắng. Kịch bản cả hai đội ghi bàn, và số bàn thắng vượt mốc 2 là hoàn toàn có thể xảy ra.

Dự đoán tỷ số: Rennes 1-2 AC Milan

Phong độ gần đây của Rennes

Phong độ gần đây của Milan

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Rennes vs AC Milan (00h45 ngày 2302) Bất ngờ khó xảy ra 3
 

 

@nhandinhbongda24h.vn Nhận định tỉ số, phạt góc, đội hình trận Rennes vs AC Milan Mời anh em theo dõi phần phân tích tỉ số, phạt góc, lịch sử đối đầu và thành tích gần nhất của Rennes vs AC Milan Anh em dự đoán sao về trận này? #nhandinh #nhandinhbongda #nhanhdinhbongda24h #nhandinhbongda24hvn #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #football #footballtiktok #dudoan #dudoanbongda #tisobongda #uefachampionsleague @AC Milan ♬ Milan Milan - Gli Ultras Milan Band

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X