Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Reims vs Toulouse 21h00 ngày 4/2 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Bảy 03/02/2024 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Reims vs Toulouse thuộc vòng 20 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Reims vs Toulouse (0:3/4)

Dạo gần đây (xét phạm vi 4 trận chính thức mới nhất), phong độ đôi bên có sự tương đồng đáng kể. Sau chuỗi 2 thắng lợi liền, cả hai cùng phải dừng bước ở vòng 1/16 Cúp quốc gia Pháp dù đối thủ đều chỉ là đội đang chơi ở giải hạng 2 Pháp (Toulouse thất vọng hơn cả vì họ đang là nhà ĐKVĐ Cúp QG). Đến cuối tuần trước ở giải VĐQG, trong khi Toulouse thua Lens ngay trên sân nhà thì Reims cũng có trận "hòa như thua" tại sào huyệt trước Nantes (bởi được đánh giá cao hơn).

Song nếu nhìn từ đầu mùa 2023/24 thì cách biệt giữa đôi bên đã tăng lên đáng kể so với mùa trước (đều nằm ở nửa sau BXH Ligue 1 và Reims chỉ nhiều hơn Toulouse 3 điểm). Chủ nhà Reims đã vươn mình trở thành ứng viên cạnh tranh tấm vé dự các cúp châu Âu mùa sau còn Toulouse vẫn tiếp tục loay hoay ở cuộc chiến trụ hạng.

nhan dinh bong da du doan Reims vs Toulouse vdqg phap ligue 1 hom nay
Reims vs Toulouse

Reims của nhà cầm quân trẻ Will Still đã nổi tiếng từ mùa trước nhờ xuất thân "đặc biệt" (game thủ môn Quản lý bóng đá Football Manager) có thể không quá ổn định nhưng rất biết cách giành lấy chiến thắng. Cho đến giờ họ mới hòa đúng 3 trận ở Ligue 1 2023/24 (ít nhất giải).

Phía đối diện, Toulouse lại mắc căn bệnh "hòa quá nhiều" (8 trận) kể cả khi có lợi thế sân bãi nên mới chưa thể bứt phá. Nói đâu xa lượt đi mùa này giữa đôi bên, Toulouse đã chia điểm với Reims trên sân nhà còn tới đây họ phải làm khách mà tại tổ ấm Auguste-Delaune, Reims đã 3 trận liền không thua (thắng 2).

Mùa trước khi đón tiếp Toulouse tại sào huyệt, Reims đã thắng thuyết phục 3-0 trong trận cầu họ được xếp mức -1/4, thấp hơn hẳn trận sắp tới (-3/4). Tất nhiên mức này phản ánh chính xác tương quan phong độ lẫn thứ hạng hiện tại của đôi bên song theo quan điểm của giới nhận định bóng đá thì đó vẫn là điểm tích cực với Reims.

Thống kê còn chỉ ra, đội bóng vùng Marne thắng trọn vẹn 3 trận sân nhà mùa này có mẫu tương tự. Trong khi Toulouse tuy thắng trận sân khách gần nhất tại Ligue 1 nhưng tính từ mùa trước tới nay (thời điểm họ trở lại giải VĐQG Pháp), đa phần sau mỗi thắng lợi như vậy là ... thất bại. Chọn Reims.

Phân tích tổng số bàn thắng Reims vs Toulouse (2 1/2)

5/6 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên thuộc khuôn khổ Ligue 1 khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Reims không quá mạnh về tấn công khi mới 2 trận mùa này ở giải VĐQG ghi trên 2 bàn nhưng dù sao vẫn khá khẩm hơn một Toulouse sở hữu hàng công kém thứ 2 giải đấu (16 bàn). Đổi lại, Toulouse cũng chỉ 2 trận bị chọc thủng lưới trên 2 lần. Trận này xem ra khó hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Reims vs Toulouse

  • Reims: Diouf; Foket, Okumu, Agbadou, De Smet; Edoa, Matusiwa, Teuma; Diakhon, Khadra, Daramy
  • Toulouse: Restes; Kamanzi, Mawissa Elebi, Nicolaisen, Suazo; Spierings, Casseres, Sierro; Donnum, Dallinga, Doennum

Dự đoán kết quả Reims vs Toulouse: 2-0

Thống kê Reims vs Toulouse

Reims vs Toulouse
Đối đầu Reims vs Toulouse
Reims vs Toulouse
Thành tích gần đây của Reims
Reims vs Toulouse
Thành tích gần đây của Toulouse

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X