Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Reims vs Strasbourg 3h00 ngày 2/12 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Năm 30/11/2023 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Reims vs Strasbourg thuộc vòng 14 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Reims vs Strasbourg (0:3/4)

Lần đầu tiên trong mùa giải 2023/24, Reims thua liền 2 trận và tỷ số đều cách biệt trên 1 bàn nhưng đó không hẳn là dấu hiệu cho quá trình đi xuống về mặt chuyên môn. Thực ra, 1 trận họ phải đón tiếp "gã khổng lồ" PSG (thua là chuyện bình thường) và trận còn lại thầy trò nhà Will Still phải làm khách của Rennes mới điều chỉnh vị trí HLV trưởng (dễ xảy ra hiệu ứng "thay tướng giữa dòng").

Bên cạnh đó, các thông số chỉ ra Reims chơi không hề tệ cả về phương diện lối chơi lẫn tinh thần (chẳng hạn đều dứt điểm nhiều hơn đối thủ). Dù trắng tay liền 2 vòng song nhờ vào màn trình diễn tốt trước đó mà đội bóng vùng Marne vẫn đang nằm trong "nhóm châu Âu" tại Ligue 1.

nhan dinh bong da du doan Reims vs Strasbourg vdqg phap ligue 1 hom nay
Reims vs Strasbourg

Vòng 15 này, Reims đứng trước cơ hội lớn tìm lại cảm giác giành điểm (thậm chí 3 trọn vẹn) khi được tung hoành tại thánh địa Auguste-Delaune và quan trọng hơn đối thủ Strasbourg giờ chẳng có gì đáng ngại.

Sau khi hoàn tất việc đổi chủ sở hữu vào mùa hè 2023, ban lãnh đạo mới đưa đưa về HLV Patrick Vieira - một cựu tiền vệ lừng danh người Pháp và từng để lại chút dấu ấn khi dẫn dắt Nice (Pháp) hay Crystal Palace (Anh) trong quá khứ. Tất nhiên tất cả rất kỳ vọng nhà cầm quân 47 tuổi sẽ làm tốt hơn người tiền nhiệm Frédéric Antonetti (Strasbourg đứng thứ 15/20 đội ở Ligue 1 2023/24) song cho đến giờ, chưa ai được thỏa mãn.

HLV Vieira xây dựng Strasbourg theo phong cách thực dụng sở trường nhưng vấn đề là đội bóng vùng Alsace rất thiếu hiệu quả trong tấn công dù phòng ngự không đến nỗi nào. Cho đến giờ, Strasbourg mới ghi được tổng cộng 10 bàn sau 12 vòng tại Ligue 1 mùa này, con số ít thứ 2 giải đấu. Đó là lý do chính khiến họ mãi ngấp nghé khu vực nguy hiểm mặc cho cách biệt với nửa trên BXH cũng chẳng bao xa.

6 vòng gần nhất, Strasbourg không thắng (thua 3) nhưng ngay cả 2/3 trận hòa cũng có phần may mắn (1 trận phải chơi thiếu người trong khoảng 20 phút cuối và trận còn lại gỡ hòa ở cuối trận). Điểm tựa lớn nhất dành cho Strasbourg trận tới có lẽ là thành tích đối đầu khi họ chỉ thua 1/4 lần vừa qua chạm trán Reims.

Tuy nhiên trong những trận đó (chính xác từ đầu thế kỷ 21 cho đến nay), chưa bao giờ Strasbourg bị "hạ thấp" đến thế trước Reims (+3/4) dù đối thủ như đã đề cập cũng đang có một số trục trặc nhất định và bản thân Strasbourg đâu thua quá nhiều (5/12, tức là vẫn chưa tới 50%).

Nói cách khác, giới chuyên môn không hề có chút niềm tin nào dành cho Strasbourg trận này. Thống kê cũng chỉ ra Strasbourg thua trọn vẹn 2 trận sân khách mùa này mà được xếp mức +3/4 (hoặc +1/2) còn Reims lại thắng đến 3/4 trận sân nhà từ đầu Ligue 1 2023 mà được đánh giá cao hơn đối thủ. Chọn Reims.

Phân tích tổng số bàn thắng Reims vs Strasbourg (2 1/2)

Mùa này, Strasbourg mới nổ súng đúng 2 lần trên sân khách ở giải VĐQG (3/5 trận tịt ngòi). Trong khi đó, Reims lại có "thói quen" giữ sạch lưới khi giành thắng lợi trên sân nhà thuộc khuôn khổ Ligue 1: 7/8 trận như vậy từ tháng 2/2023 tới giờ (nhưng 5 trận họ ghi tối đa 2 bàn). Cộng thêm thống kê 5 lần đối đầu vừa qua giữa đôi bên đều dưới 3 pha lập công thì có đủ cơ sở để tin rằng trận đấu sẽ ít bàn.

Đội hình dự kiến Reims vs Strasbourg 

  • Reims (4-4-2): Diouf; Foket, Agbadou, Abdelhamid, De Smet; Ito, Richardson, Matusiwa, Teuma; Daramy, O.Diakite.
  • Strasbourg (4-2-3-1): Sels; Senaya, Nyamsi, Perrin, Delaine; Doukoure, Sissoko; Gabriel, Diarra, Bakwa; Gameiro.

Dự đoán kết quả Reims vs Strasbourg: 2-0

Thống kê Reims vs Strasbourg

Reims vs Strasbourg
Đối đầu Reims vs Strasbourg
Reims vs Strasbourg
Thành tích gần đây của Reims
Reims vs Strasbourg
Thành tích gần đây của Strasbourg

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X