Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Reims vs PSG (23h00 ngày 11/11): Không dễ cho đội khách

Thứ Bảy 11/11/2023 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Reims vs PSG nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng để giành 3 điểm trên sân của Reims là nhiệm vụ không hề đơn giản.

Reims vs PSG: Vượt khó được không?

Kể từ khi chịu thất bại 1-3 trên sân nhà trước Monaco 1 tháng trước, Reims đã giành được 7 điểm từ 3 trận gần nhất tại Ligue 1, với trận hòa 1-1 trước Toulouse, sau đó là chiến thắng liên tiếp 1-0 trước Lorient và Nantes. Ở trận đấu gần nhất với Nantes, HLV trưởng bị treo giò Will Still, em trai kiêm trợ lý huấn luyện viên Nicolas Still đã dẫn dắt thành công Reims giành 3 điểm trọn vẹn, Junya Ito ghi bàn thắng quyết định ở phút 75, đây là bàn thắng đầu tiên của anh kể từ trận mở màn của mùa giải gặp Marseille.

Nhận định Reims vs PSG (23h00 ngày 1111) Không dễ cho đội khách 1
Reims đang chơi khá tốt ở mùa giải năm nay

Reims đã tích lũy được 20 điểm sau 11 trận đấu đầu tiên tại Ligue 1 mùa này, trong đó có 6 chiến thắng. Đây là mùa giải tốt nhất của họ ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp kể từ mùa 1974/75. Sau khi đứng thứ 11 trên BXH mùa trước, đội bóng của Still hiện đang đứng trong Top 4 mùa này, nhưng họ phải chiến đấu để duy trì vị trí tham dự cúp châu Âu mùa tới, bởi 3 trong 4 trận tiếp theo của Reims là các trận đấu với các đội nằm trong Top 4 mùa trước. 

Trước khi chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Lens và Rennes sau đợt tập trung của các ĐTQG, Reims sẽ tiếp ĐKVĐ PSG trên sân nhà. Nhận định Reims vs PSG nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng đội chủ nhà sẽ nỗ lực để hy vọng giành điểm. Mùa trước, Reims từng cầm hòa PSG 0-0 trên sân nhà, nhưng 7 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội họ không thể đánh bại đội bóng thủ đô Paris. 

Bên kia chiến tuyến, PSG bước vào trận đấu ở lượt trận thứ 4 bảng F Champions League với AC Milan tại San Siro với tâm trạng phấn chấn sau khi thắng 5 trận trước đó và ghi 3 bàn mỗi trận, bao gồm cả chiến thắng 3-0 trước đội bóng Italia vào cuối tháng trước. Đội bóng nước Pháp đã khởi đầu thuận lợi bằng bàn mở tỷ số của Milan Skriniar, nhưng sau đó Rafael Leao và Olivier Giroud ghi tên mình lên bảng tỷ số, khiến đội khách thua ngược với tỷ số 1-2.

Reims vs PSG
Reims vs PSG vòng 12 Ligue 1 2023/24

Đây là thất bại thứ 2 của PSG ở bảng F, bảng đấu tử thần ở Champions League mùa này. Đoàn quân của Luis Enrique vẫn còn nhiều việc phải làm để vượt qua Bảng tử thần khi họ hiện đứng thứ 2 với 6 điểm, kém đội đầu bảng Borussia Dortmund 1 điểm, trong khi Milan đã vươn lên vị trí thứ 3 với 5 điểm, nhiều hơn Newcastle 1 điểm. 

PSG hiện đứng thứ hai tại Ligue 1 sau khi thắng 7 trong 11 trận đầu tiên. Ở trận đấu sớm ở vòng đấu này, Nice đã gây thất vọng khi để Montpellier cầm hòa với tỷ số 0-0. Như vậy là khoảng cách giữa Nice và PSG hiện chỉ là 2 điểm, và nếu đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đánh bại Reims, họ sẽ vươn lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng.  Mặc dù đánh rơi mất 2 điểm trong chuyến viếng thăm Stade Auguste-Delaune II gần đây nhất, nhưng PSG tự hào về chuỗi 12 trận bất bại trên sân khách ở Ligue 1, thắng 9 lần và ghi 26 bàn trong chuỗi trận này. 

Về mặt lực lượng, bộ đôi của Reims là Keito Nakamura và Valentin Atangana đều bị loại vì chấn thương mắt cá chân, trong khi Azor Matusiwa và Valentin Atangana Edoa cũng phải ngồi ngoài vì vấn đề ở háng.

Nhận định Reims vs PSG (23h00 ngày 1111) Không dễ cho đội khách 2
 PSG vừa thua 0-2 trên sân của AC Milan

Sau khi giữ sạch lưới liên tiếp, Still có thể sử dụng hàng phòng ngự ba người gồm Emmanuel Agbadou, Joseph Okumu và Yunis Abdelhamid. Tuyển thủ Malta - Teddy Teuma là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Reims cho đến mùa này với 4 bàn thắng, và cầu thủ 30 tuổi này dự kiến sẽ tiếp tục chơi ở vị trí số 10 sau Ito và Oumar Diakite hoặc Mohamed Daramy.

Về phần PSG, họ sẽ vắng Presnel Kimpembe (Achilles), Sergio Rico (chấn thương đầu), Nuno Mendes, Danilo Pereira (cả 2 gân khoeo), Marco Asensio (chân) và Keylor Navas (lưng) do chấn thương. Đội khách cũng sẽ phải đối mặt với việc không có Randal Kolo Muani và Achraf Hakimi vì án treo giò. Trong khi đó, Kylian Mbappe, Fabian Ruiz, Lee Kang-In và Warren Zaire-Emery dự kiến sẽ đá chính trước Reims.

Nhận định Reims vs PSG

PSG thi đấu không thực sự ổn định ở mùa giải năm nay. Họ vừa thua 0-2 trên sân của AC Milan, qua đó đứt chuỗi 5 chiến thắng. PSG có chuyến hành quân đầy sóng gió tới sân của Reims và trong bối cảnh thể lực bị bào mòn bởi ở C1. Mbappe cùng đồng đội không phải tập thể đáng tin khi xa nhà. Cụ thể, họ thua 2, hòa 2 và thắng có 3 lần ở 7 trận sân khách kể từ đầu mùa tới giờ. Về phần mình, đội chủ nhà Reims sở hữu phong độ tích cực khi thắng 4, hòa 1 và thua đúng 1 lần ở 6 trận đấu vừa qua. Rõ ràng, Reims không phải cái tên dễ bị bắt nạt.

Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ không có nhiều bàn thắng. 3 trong số 4 trận đối đầu mới đây giữa Reims và PSG có dưới 3 bàn. 3 trận đấu vừa qua của Reims có không quá 3 bàn/trận. 4/5 trận đấu gần nhất của PSG cũng có không quá 3 bàn/trận.

Dự đoán tỷ số: Reims 1-1 PSG

Thông tin bên lề

  • PSG đã ghi ít nhất 3 bàn trong 4 trận gần đây nhất ở Ligue 1.
  • PSG đã giữ sạch lưới trong 4 trận sân khách gần nhất trước Reims trên mọi đấu trường.
  • PSG đã dẫn trước trong hiệp một và cả trận trong 4 trận gần đây nhất của họ ở Ligue 1.
  • Ở 7 lần đối đầu gần nhất với Reims trên mọi đấu trường PSG đều không thua với thành tích 5 thắng, 2 hòa.
  • PSG luôn xuyên thủng lưới đối phương tối thiểu 1 lần trong hiệp đấu đầu tiên ở 8/9 trận gần nhất tại Ligue 1. 
  • Kịch bản tương tự cũng xảy ra ở 10/13 chuyến làm khách vừa qua của họ ở giải đấu hàng đầu nước Pháp.

Phong độ gần đây của Reims

Phong độ gần đây của PSG

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Reims vs PSG (23h00 ngày 1111) Không dễ cho đội khách 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X