Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Reims vs Nice 20h00 ngày 7/4 (Ligue 1 2023/24)

Chủ Nhật 07/04/2024 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Reims vs Nice thuộc vòng 28 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định hôm nay Reims vs Nice (0:1/4)

Sau 27 vòng tại Ligue 1 2023/24, Nice đang nhiều hơn Reims 4 điểm và đôi bên cùng nằm trong nhóm gồm khoảng 9 CLB cạnh tranh 5 tấm vé tham dự các cúp châu Âu (ngôi vô địch và một suất thi đấu tại Champions League gần như chắc chắn sẽ thuộc về PSG như mọi năm). Cờ đang nằm trong tay Nice nhưng giới nhận định bóng đá không khỏi lo ngại cho CLB này vì phong độ thảm hại thời gian qua.

nhan dinh bong da du doan Reims vs Nice vdqg phap ligue 1 hom nay
Reims vs Nice

Theo đó 8 vòng gần nhất ở đấu trường VĐQG, thầy trò HLV Francesco Farioli có đúng một khúc khải hoàn và thua tới 5. Hàng thủ từng khó chịu bậc nhất giải đấu giờ yếu đi trông thấy khi Nice đã phải nhận tổng cộng 11 bàn thua/8 trận vừa rồi, tương đương với số lần thủng lưới của 19 vòng trước đó.

Riêng trên sân khách thì sự suy giảm phong độ của Les Aiglons thậm chí đã kéo dài suốt từ tháng 11/2023 cho tới nay: thắng đúng 1/8 trận xa nhà vừa qua thuộc Ligue 1 (thua 5) trong khi cần nhớ 5 trận xa nhà đầu tiên của mùa giải năm nay, Nice thắng tới 4.

Vòng 28 này, Nice phải làm khách của Reims - đối thủ không mấy dễ chịu với họ bởi 10 lần đụng độ mới đây giữa đôi bên (đều tại giải VĐQG), Nice chỉ có 3 thắng lợi tuy nhiên 7 trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa. Sở dĩ phải nhắc đến chi tiết đó là bởi Nice đang bị đánh giá thấp hơn (+1/4) đồng nghĩa không thua đã có thể xem là "chấp nhận được", đặc biệt trong bối cảnh phong độ thấp như bây giờ.

Mà khả năng Nice có điểm trận này là tương đối cao. So với mùa trước, Reims về cơ bản không mấy khác biệt dù như đã đề cập đội bóng của HLV Will Still còn nguyên cơ hội cạnh tranh tấm giấy thông hành đến sân chơi châu lục mùa sau. Phong độ của Reims nhìn chung vẫn "lên xuống thất thường".

Đơn cử như từ đầu tháng 2/2024 tới nay, Reims chơi 9 trận ở hạng đấu số 1 xứ lục lăng và thắng được có 2. Hay như trên sân nhà, đại diện vùng Marne mới có 1 lần duy nhất thắng liền 2 trận mùa này. Hãy lưu ý rằng ngoại trừ màn đón tiếp ĐKVĐ PSG, Reims không có thêm lần nào bị đánh giá thấp hơn tại sào huyệt Auguste-Delaune. Chiều ngược lại, Nice chỉ hoàn toàn trắng tay (thua cuộc) ở 2/6 chuyến làm khách phải nhận vai "đội yếu".

  • Lựa chọn: Nice (tối thiểu không thua)

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Reims vs Nice sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 7/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Reims vs Nice (2 1/4)

Tới 16/18 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Kết cục này cũng xuất hiện ở 4/6 trận sân nhà gần nhất của Reims và 8/11 chuyến du đấu mới đây của Nice thuộc khuôn khổ giải VĐQG. Nice xét cho cùng vẫn đang sở hữu hàng thủ mạnh thứ 2 Ligue 1 mùa này còn Reims chỉ ghi bàn nhiều hơn mỗi ... Nice trong phạm vi Top 9 hiện tại.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Đội hình dự kiến Reims vs Nice

  • Reims (4-4-2): Diouf, Foket, Agbadou, Abdelhamid, Koudou; Munetsi, Edoa, Khadra; Ito, Diakite, Daramy
  • Nice (4-3-3): Bulka; Lotomba, Todibo, Dante, Bard; Claude-Maurice, Sanson, Traore; Cho, Moffi, Boga

Dự đoán kết quả Reims vs Nice: 1-1

Thống kê Ligue 1 trước vòng 28

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngKylian MbappéPSG24 bàn
Kiến tạoOusmane DembéléPSG8 pha
Thời gian thi đấuMarcin Bułka Nice2430 phút
Thẻ đỏSamuel GrandsirLe Havre2 thẻ
Thẻ vàngDenis ZakariaMonaco12 thẻ
Sút bóngKylian MbappéPSG107 pha
Sút trúng đíchKylian MbappéPSG53 pha

Thống kê Reims vs Nice

Reims vs Nice
Đối đầu Reims vs Nice
Reims vs Nice
Thành tích gần đây của Reims
Reims vs Nice
Thành tích gần đây của Nice

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X