Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Reims vs Nantes 21h00 ngày 28/1 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Bảy 27/01/2024 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Reims vs Nantes thuộc vòng 19 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá Reims vs Nantes (0:1/2)

Hai đội vừa phải chia tay Cúp quốc gia Pháp theo cùng một kịch bản: đều thua đại diện của giải Hạng 2. Trong đó, Nantes gục ngã ngay sau 90 phút dù có lợi thế sân nhà còn Reims bớt mất mặt hơn vì phải làm khách và chỉ thua trên chấm luân lưu 11m.

Tất nhiên mọi thất bại đều mang đến thất vọng nhưng biết đâu việc bị loại khỏi đấu trường phụ lại là điều tố cho đôi bên bởi nhờ vậy, họ có thể tập trung tối đa cho sân chơi chính Ligue 1 vốn dĩ quan trọng hơn. Với Reims, việc trụ hạng bây giờ đã gần như nằm trong tầm tay và hiện thầy trò HLV Will Still tự tin hướng đến mục tiêu cao hơn: cạnh tranh sòng phẳng tấm vé dự các cúp châu Âu mùa sau.

nhan dinh bong da du doan Reims vs Nantes vdqg phap ligue 1 hom nay
Reims vs Nantes

Phía đối diện, Nantes lại chẳng mong gì hơn ngoài chuyện tiếp tục ở lại hạng đấu số 1 nước Pháp giống mùa trước (đứng hạng 16 chung cuộc tức là suýt rớt hạng) và "Hoàng yến" đang hơn vị trí nguy hiểm gần nhất có 2 điểm ít ỏi.

Phong độ gần đây phản ánh ít nhiều tương quan vị trí giữa đôi bên tại giải VĐQG. Trong khi Nantes thua trọn vẹn 4 vòng gần nhất thuộc Ligue 1 thì với cùng số trận, Reims ít ra mang về được 2 thắng lợi (thua 2). Trận này Reims còn được tung hoành tại sào huyệt Auguste-Delaune mà thống kê chỉ ra họ thắng 5/8 màn tiếp khách đã qua từ đầu mùa 2023/24.

Đáng nói, Reims được đánh giá cao hơn trong cả 5 thắng lợi (tối thiểu -1/2 giống trận tới). Ba trận còn lại, Reims nhận thất bại nhưng các đội khách đã đánh bại được họ giờ đều đang nằm trong Top 4 (PSG, Monaco, Brest).

Hơn thế nữa, Reims còn đánh bại Nantes ở 5/7 màn đụng độ mới nhất thuộc giải VĐQG Pháp và bản thân Nantes thua đến 5/7 chuyến làm khách vừa qua tại Ligue 1 mùa này. Không còn nghi ngờ gì mọi thông số liên quan đến nhận định bóng đá đều nghiêng về phía Reims và lựa chọn chủ nhà chiến thằng là điều tất yếu.

Phân tích tổng số bàn thắng Reims vs Nantes (2 1/2)

7 trận gần nhất thuộc hạng đấu số 1 nước Pháp, Reims ghi bàn khá đều (5) nhưng số trận thủng lưới còn nhiều hơn (6). Đó là lý do mà 5 trong số đó khép lại với trên 2 pha lập công. Kết cục tương tự cũng xuất hiện ở 6/7 chuyến làm khách vừa qua của Nantes cùng 4/6 màn đụng độ mới đây giữa đôi bên trên sân của Reims. Trận này khó ngoại lệ nhất là khi mức TSBT chính là 2 1/2 khá ổn.

Đội hình dự kiến Reims vs Nantes

  • Reims: Diouf; Foket, Okumu, Agbadou, De Smet; Edoa, Matusiwa, Teuma; Diakhon, Khadra, Daramy
  • Nantes: Lafont; Coco, Comert, Pallois, Merlin; Mollet, Sissoko, Augusto, Chirivella; Kadewere, Bamba

Dự đoán kết quả Reims vs Nantes: 2-1

Thống kê Reims vs Nantes

Reims vs Nantes
Đối đầu Reims vs Nantes
Reims vs Nantes
Thành tích gần đây của Reims
Reims vs Nantes
Thành tích gần đây của Nantes

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X