Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Reims vs Montpellier 22h00 ngày 6/10 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Sáu 04/10/2024 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Reims vs Montpellier thuộc vòng 7 giải VĐQG Pháp 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Reims vs Montpellier

Dư luận từng lo ngại rằng Reims sẽ rơi vào suy thoái sau khi chia tay HLV Will Still vào cuối mùa giải 2023/24 bởi nhà cầm quân trẻ tuổi này thực sự đã có rất nhiều công sức biến Reims từ một ứng viên xuống hạng thành CLB tầm trung tại Ligue 1 mặc cho nguồn lực hạn chế.

Song trước mắt tính đến lúc này, Reims vẫn cực ổn dưới bàn tay của tân HLV trưởng Luka Elsner. Thậm chí thành tích 11 điểm/6 vòng đầu tiên mà Reims đang sở hữu còn tốt hơn cùng kỳ mùa trước khi được dẫn dắt bởi Will Still. Trong đó vẻ vang nhất là hai trận hòa ĐKVĐ PSG và ông lớn đang trên đà hồi sinh, Marseille.

nhan dinh bong da Reims vs Montpellier vdqg phap ligue 1 hom nay
Reims vs Montpellier

Vì thế, Reims hoàn toàn tự tin bước vào cuộc nghênh tiếp Montpellier - đối thủ mới kiếm được tổng cộng 4 điểm khiêm tốn sau 6 vòng từ đầu Ligue 1 2024/25 nên giờ chỉ nằm trong nhóm xuống hạng. Điều đáng nói Montpellier chưa giành được bất cứ điểm số nào trong chuyến làm khách.

Như vậy, Reims đương nhiên về mặt lý thuyết quá sáng cửa ca khúc khải hoàn song giới nhận định bóng đá lại đang nghĩ về kịch bản sẽ có bất ngờ ở cặp đấu này, dựa vào một số căn cứ sau đây. Thứ nhất: Montpellier đã 2 năm trời không thua quá 3 trận sân khách liên tiếp thuộc khuôn khổ giải VĐQG Pháp.

Thứ hai: Reims cũng đâu phải là đội muốn thắng ai thì thắng trên sân nhà và một chi tiết hết sức thú vị: Suốt từ tháng 2/2023 tới giờ, đội bóng vùng Marne chưa từng được hưởng niềm vui trọn vẹn tại sào huyệt sau một trận hòa (chỉ tính giải VĐQG) mà màn tiếp khách mới nhất, họ vừa buộc PSG phải cưa điểm.

Thứ ba và cũng là quan trọng nhất: Montpellier chưa bao giờ dễ chơi với Reims. Đơn cử như mùa trước, Reims thắng 1 và thua 1 khi đụng độ đại diện vùng Occitanie mà thắng lợi còn trên sân đối phương. Trong khi tại tổ ấm, Reims thậm chí đã không thể đánh bại Montpellier từ năm 2021 tới giờ (hòa 2, thua 2).

Cuối cùng bản thân mức -1/2 dành cho Reims cũng không thể xem là quá đẹp nếu xét tương quan hiện tại giữa đôi bên, chưa kể họ đang rất kém duyên với mẫu này trên sân nhà: bất thắng 3 màn tiếp khách gần nhất được xếp tương tự.

Nhận định diễn biến Reims vs Montpellier

Với dự đoán trận đấu sẽ có bất ngờ đồng nghĩa cuộc chơi sẽ phải "hai chiều", kéo theo cục diện có thể sẽ hấp dẫn, nhất là khi vốn dĩ 4/6 màn đụng độ gần đây giữa đôi bên (không tính giao hữu) đều không dưới 3 tình huống lưới rung. Kết cục tương tự còn hiện diện ở 4/5 trận vừa qua của Reims cùng 5 lần xuất quân mới nhất của Montpellier.

Đội hình dự kiến Reims vs Montpellier

  • Reims: Diouf; Buta, Kipre, Agbadou, Akieme; Atangana, Fofana; Ito, Munetsi, Nakamura; Diakite
  • Montpellier: Bertaud; Sacko, Omeragic, Sagnan, Sylla; Toure, Fayad; Nordin, Savanier, Khazri; Adams

Dự đoán kết quả Reims vs Montpellier: 2-2

Thống kê Reims vs Montpellier

Reims vs Montpellier
Đối đầu Reims vs Montpellier
Reims vs Montpellier
Thành tích gần đây của Reims
Reims vs Montpellier
Thành tích gần đây của Montpellier

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X