Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Reims vs Metz 21h00 ngày 17/3 (Ligue 1 2023/24)

Chủ Nhật 17/03/2024 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Reims vs Metz thuộc vòng 26 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định hôm nay Reims vs Metz (0:1)

Dưới sự dẫn dắt của HLV trẻ nhất Ligue 1 Will Still, Reims đã hoàn toàn thoát khỏi bộ dạng của một ứng viên xuống hạng và dư luận rất mong chờ đội bóng này sẽ tiếp tục vươn cao hơn (như trở thành một đội có thể cạnh tranh sòng phẳng một tấm vé dự các cúp châu Âu) nhưng có lẽ năng lực hiện tại của nhà cầm quân 31 tuổi lẫn trình độ của Reims cũng chỉ tương xứng với một vị trí ở giữa BXH mà thôi.

nhan dinh bong da du doan Reims vs Metz vdqg phap ligue 1 hom nay
Reims vs Metz

Vòng gần nhất, Reims gây tiếng vang lớn khi cầm chân gã khổng lồ PSG ngay tại sào huyệt của đối thủ song vấn đề là những kết quả xuất sắc như vậy không diễn ra thường xuyên. Thậm chí 7 vòng gần nhất thuộc Ligue 1, đội bóng vùng Marne có đúng một chiến thắng (thua 3). Đáng nói hơn ngoại trừ trận hòa PSG thì không lần nào khác trong số đó, họ bị đánh giá thấp hơn đối thủ.

Ngay cả sân nhà Auguste-Delaune cũng chẳng mang đến khác biệt lớn cho Reims bởi thành tích tại đây từ đầu Ligue 1 2023/24 tới giờ cũng chỉ tương đương với đá sân khách (17 so với 18). Không những vậy đã 4 màn tiếp khách trôi qua mà Reims không một lần được tận hưởng niềm vui trọn vẹn.

Trong khi đó Metz thời gian qua đã cho thấy sức bật mạnh mẽ cần thiết của một kẻ bị dồn đến chân tường. Hai vòng gần nhất tại giải VĐQG, thầy trò HLV Laszlo Boloni chẳng những toàn thắng mà còn không để thủng lưới một lần nào - một sự cải thiện không ngờ nếu biết rằng 10 trận trước đó, Metz thu về vẻn vẹn ... 1 điểm.

Ngoài ra, hẳn không ít người sẽ phải ngạc nhiên nếu biết rằng Metz bất khả chiến bại trong 9 lần gần nhất đụng độ Reims tại sân chơi Ligue 1 từ năm 2014 tới nay (thắng 4). Giới nhận định bóng đá càng thêm tin tưởng Metz trận này khi mà theo thống kê, Les Grenats chỉ gây thất vọng cho giới mộ điệu ở đúng 1/6 trận sân khách tại Ligue 1 2023/24 mà bị đánh giá cực thấp giống trận tới (từ +1 trở lên).

  • Lựa chọn: Metz

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Reims vs Metz sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 17/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Reims vs Metz (2 1/2)

6/8 màn so tài cao thấp gần nhất giữa đôi bên đều có dưới 3 tình huống lưới rung. Reims chưa bao giờ được đánh giá cao về khoản tấn công và hơn một năm qua không trận sân nhà nào ở giải VĐQG mà ghi được trên 2 bàn. 3/5 trận vừa qua của đội bóng này cùng 5/8 lần ra sân mới đây của Metz có chung kết cục: tối đa 2 pha lập công.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Đội hình dự kiến Reims vs Metz

  • Reims: Diouf; Foket, Agbadou, Abdelhamid, De Smet; Munetsi, Stambouli, Teuma; Ito, Diakite, Daramy
  • Metz: Oukidja; Colin, Herelle, Cande, Udol; Atta, Haxques, Camara; Kerkhof, Mikautadze, Lamkel Ze

Dự đoán kết quả Reims vs Metz: 1-1

Thống kê Ligue-1 trước vòng 26

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngKylian MbappéPSG21 bàn
Kiến tạoPierre-Emerick AubameyangMarseille7 pha
Thời gian thi đấuMarcin Bułka Nice2250 phút
Thẻ đỏSamuel GrandsirLe Havre2 thẻ
Thẻ vàngDenis ZakariaMonaco10 thẻ
Sút bóngKylian MbappéPSG103 pha
Sút trúng đíchKylian MbappéPSG49 pha

Thống kê Reims vs Metz

Reims vs Metz
Đối đầu Reims vs Metz
Reims vs Metz
Thành tích gần đây của Reims
Reims vs Metz
Thành tích gần đây của Metz

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X