Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Reims vs Lorient 22h00 ngày 28/10 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Sáu 27/10/2023 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Reims vs Lorient thuộc vòng 10 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Reims vs Lorient (0:3/4)

Hai vòng gần nhất, Reims chỉ kiếm được đúng 1 điểm nhưng nhờ phong độ ổn giai đoạn trước đó mà đội quân dưới quyền của HLV Will Still vẫn đang nằm trong Top 6, mục tiêu mà họ hạ quyết tâm theo đuổi mùa này để được bước ra trời Âu.

Hàng công đội bóng này chưa tịt ngòi một trận nào từ đầu Ligue 1 2023/24 nên dù chỉ giữ sạch lưới có 2 lần thì cũng chẳng phải vấn đề gì lớn. Trong bóng đá đỉnh cao, chưa từng có đội nào tấn công tốt mà thành tích lại kèm cả.

nhan dinh bong da du doan Reims vs Lorient vdqg phap ligue 1 hom nay
Reims vs Lorient

Vòng 10 tới đây, Reims được chơi trên sân nhà Auguste-Delaune và đón tiếp Lorient, đối thủ không mấy dễ chịu với họ kể cả khi có ưu thế sân bãi tuy nhiên ở lần đụng độ gần nhất, Reims đã thắng 4-2 tại sào huyệt. Khi đó, họ cũng được xếp mức -3/4 hệt như trận tới.

Mức này càng trở nên tích cực với Reims vì phong độ của Lorient dạo gần đây tỏ ra nhỉnh hơn: 4 trận/2 vòng. Tính ra xét từ đầu Ligue 1 2023/24 tới giờ, Les Merlus cũng mới thua có 3 trận (ngang Reims), lại toàn trước đối thủ ngang cơ chứ khi gặp những đội được đánh giá cao hơn hẳn, Lorient như biến thành một đội bóng khác.

Đừng quên thầy trò HLV Regis Le Bris từng cầm hòa ĐKVĐ PSG, Monaco hay Nice (đội bóng đến giờ vẫn đang bất bại) bên cạnh việc hạ gục Rennes và Lille. Chỉ có điều mọi kết quả đó (ngoại trừ trận đấu với PSG) đều diễn ra trên sân nhà.

Nhắc đến đây thì hẳn tất cả đã hiểu vì sao Reims được đánh giá cao đến thế. Dù thế nào thì mức như vậy cũng là đủ lớn để tin vào Reims, đặc biệt nếu nhìn lại 4 trận sân nhà đã qua của đội bóng vùng Marne từ đầu mùa 2023/24 (sở hữu tối đa -1/2 kể cả khi đối thủ là một Lyon ngập sâu trong khủng hoảng với vị trí chót bảng và chưa thắng nổi trận nào). Chọn Reims.

Phân tích tổng số bàn thắng Reims vs Lorient (2 3/4)

Như đã đề cập, Reims chưa tịt ngòi trận nào ở Ligue 1 mùa này và cũng chỉ sạch lưới có 2 trận. Phía đối diện, Lorient đang sở hữu số bàn thắng (15) lẫn số trận giữ sạch lưới (2) giống hệt Reims. Bên cạnh đó, 7 trận gần đây của đội khách đều không dưới 3 pha lập công. Mức TSBT chính 2 3/4 cũng là tương đối cao so với mặt bằng chung của giải đấu nên có nhiều cơ sở để tin vào một trận cầu nhiều bàn.

Đội hình dự kiến Reims vs Lorient

  • Reims: Diouf; Okumu, Abdelhamid, Agbadou; Foket, Atangana, Richardson, De Smet; Munetsi; Daramy, Ito
  • Lorient: Mvogo; Toure, F. Mendy, Talbi; Kalulu, Abergel, Bakayoko, Yongwa; Faivre, Tosin, Kroupi

Dự đoán kết quả Reims vs Lorient: 2-1

Thống kê Reims vs Lorient

Reims vs Lorient
Đối đầu Reims vs Lorient
Reims vs Lorient
Thành tích gần đây của Reims
Reims vs Lorient
Thành tích gần đây của Lorient

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X