Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Reims vs Lille 23h00 ngày 2/3 (Ligue 1 2023/24)

Thứ Bảy 02/03/2024 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Reims vs Lille thuộc vòng 24 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Reims vs Lille (0:0)

Trận đấu này hứa hẹn căng thẳng và quyết liệt khi mà cả hai đều nằm trong nhóm cạnh tranh suất thi đấu ở các cúp châu Âu mùa sau tức là phải có chân trong Top 6 chung cuộc của Ligue 1 2023/24. Hiện tại Lille đang xếp thứ 5 với 38 điểm/23 trận, hơn Reims 4 điểm và 3 bậc.

nhan dinh bong da du doan Reims vs Lille vdqg phap ligue 1 hom nay
Reims vs Lille

Tuy nhiên dạo gần đây, Lille có vẻ gặp chút trục trặc. Chẳng thế mà họ trắng tay ở 3/4 lần xuất gần nhất gồm 2 thất bại tại Ligue 1 và 1 trận thua tại tứ kết Cúp quốc gia. Đáng nói hơn cả 3 thất bại đều trên sân khách. Song nếu tách riêng Ligue 1 thì xen giữa 2 thất bại là một chiến thắng (3-0 trước Le Havre) và chính xác thì suốt từ mùa giải 2022/23 tới giờ, đội bóng miền Bắc nước Pháp chưa từng thua 2 vòng liên tiếp.

Dẫu vậy không thua thì tất nhiên phải hiểu là hòa hoặc thắng mà trận tới theo đánh giá của giới nhận định bóng đá, Lille khó thắng bởi một số cơ sở sau đây. Thứ nhất, bản thân đội quân của HLV Paulo Fonseca không hề xuất sắc trên sân khách tại Ligue 1 mùa này: thắng có 2/12 trận đã chơi (hòa 6).

Thứ hai, Reims vài năm qua trở thành đối thủ đầy khó chịu với Lille. Bằng chứng: Les Dogues chẳng những không thắng mà còn thua tới 3/4 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên. Lille cũng hòa ở trận sân khách duy nhất tại Ligue 1 mùa này mà được đánh giá ngang cơ đội chủ nhà (0:0).

Thực ra nếu nhìn dưới góc độ đội chủ nhà Reims thì kịch bản đôi bên chia điểm càng trở nên sáng tỏ. Thầy trò nhà Will Still chỉ vừa ngắt mạch 5 trận không được hưởng niềm vui trọn vẹn (thua 3) bằng chiến thắng "hú vía" trước Le Havre (bàn ấn định tỷ số được ghi từ chấm 11m vào phút 90+6). Ba màn tiếp khách vừa qua, Reims cũng chỉ hòa (2) và thua (1).

  • Lựa chọn: Hòa

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Reims vs Lille sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 2/3.

Phân tích tổng số bàn thắng Reims vs Lille (2 1/2)

Lille dạo gần đây phòng ngự rất dở: nhận tổng cộng 11 bàn thua/4 trận nhưng may cho họ là Reims không quá mạnh về tấn công, kể cả trên sân nhà: chưa trận nào mùa này ghi trên 2 bàn. Đó cũng là thành tích nổ súng của Lille trong những chuyến làm khách từ đầu mùa 2023/24, thậm chí ở mọi giải đấu (thêm cả Cúp QG và Conference League). Với thống kê như vậy của hàng công đôi bên cộng thêm việc 7/9 lần chạm trán mới đây giữa hai đội trên sân của Reims đều dưới 3 pha làm bàn thì quá khó chờ đợi 90 phút sắp tới sẽ hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Reims vs Lille

  • Reims: Diouf; Koudou, Abdelhamid, Agbadou; Ito, Teuma, Munetsi, De Smet; Daramy, Diakite, Nakamura
  • Lille: Chevalier; Santos, Yoro, Alexsandro, Gudmundsson; Andre, Gomes; Haraldsson, Yazici, Ounas; David

Dự đoán kết quả Reims vs Lille: 1-1

Thống kê Ligue-1 qua các vòng đấu

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngKylian MbappéPSG21 bàn
Kiến tạoPierre-Emerick AubameyangMarseille7 pha
Thời gian thi đấuMarcin Bułka Nice2070 phút
Thẻ đỏSamuel GrandsirLe Havre2 thẻ
Thẻ vàngDenis ZakariaMonaco10 thẻ
Sút bóngKylian MbappéPSG99 pha
Sút trúng đíchKylian MbappéPSG47 pha

Thống kê Reims vs Lille

Reims vs Lille
Đối đầu Reims vs Lille
Reims vs Lille
Thành tích gần đây của Reims
Reims vs Lille
Thành tích gần đây của Lille

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X