Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Reims vs Lens 23h05 ngày 18/2 (Ligue 1 2023/24)

Chủ Nhật 18/02/2024 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Reims vs Lens thuộc vòng 22 giải VĐQG Pháp 2023/24 đêm nay.

Nhận định hôm nay Reims vs Lens (0:0)

Kể từ khi bị đội hạng 3 Sochaux loại khỏi Cúp quốc gia Pháp, Reims chơi kém đi trông thấy. 3 vòng gần đây thuộc Ligue 1, thầy trò HLV Will Still chỉ kiếm được vẻn vẹn 1 điểm duy nhất dù trận nào cũng được đánh giá cao hơn. Hệ quả, Reims vẫn chỉ loanh quanh khu vực giữa BXH mà thôi chứ chưa thể công phá được Top 6.

Thực ra với một đội có tiềm lực trung bình như Reims thì trụ hạng thành công đã có thể xem là thành tích đáng khen song đội bóng vùng Marne hẳn sẽ không khỏi nuối tiếc nếu nằm ngoài Top 6 chung cuộc bởi mùa này thực sự là một cơ hội tốt để họ nỗ lực lập ra kỳ tích (giành quyền tham dự các cúp châu Âu) khi mà nhiều đội mạnh hoặc sa sút hoặc kém ổn định, ít nhất tính đến thời điểm hiện tại.

nhan dinh bong da du doan Reims vs Lens vdqg phap ligue 1 hom nay
Reims vs Lens

Vòng 22 sắp tới, Reims sẽ đón tiếp một đối thủ như vậy: CLB Lens - đương kim á quân giải đấu nhưng giờ mới chỉ đứng thứ 6 mà thành tích đó phần nhiều do phong độ thăng hoa bất ngờ mấy tuần gần đây: thắng liên tiếp 3 vòng mới nhất thuộc Ligue 1.

Tuy nhiên cách đây vài ngày, Lens chỉ có được trận hòa không bàn thắng trên sân nhà trước Freiburg (Đức) tại lượt đi playoff 1/8 Europa League, kết quả ít nhiều bất lợi vì lượt về vào giữa tuần sau họ phải đá sân khách. Chính vì vậy mà đội bóng của HLV Franck Haise cần một trận đấu "chấp nhận được" trước Reims để tạo động lực tinh thần trước chuyến hành quân sang đất Đức.

Nói gì thì nói một khi đã vào đến vòng loại trực tiếp thì chẳng có đội nào giữ tư tưởng "buông bỏ" ở sân chơi châu Âu, nhất là khi giải đấu mang đến danh lợi cả về tên tuổi lẫn tiền bạc. Đánh giá khách quan thì kể cả có chút toan tính thì Lens thừa sức giành điểm trên sân của Reims.

Ngoài vấn đề phong độ đang tốt hơn đối thủ thì lưu ý rằng từ ngày Reims trở lại Ligue 1 (mùa giải 2018/19), Lens chưa một lần lâm vào cảnh trắng tay khi đôi bên đụng độ ở giải VĐQG (thắng 4, hòa 3). Đúng là Lens đã thua 4 trận sân khách từ đầu Ligue 1 mùa này song thật trùng hợp khi cả 4 đội đánh bại họ đều đang nằm trong Top 4 (tính đến trước vòng 22) đồng nghĩa phong độ tổng thể chắc chắn ăn đứt họ lẫn Reims.

Bản thân Reims mùa này mới có 2 trận sân nhà không được sắm vai "đội mạnh" và kết quả thua cả hai: 0-3 trước PSG (+1) và 1-2 trước Monaco (+0 giống trận tới). Vì vậy, các chuyên gia nhận định bóng đá tin rằng Lens nếu may mắn thậm chí có thể ra về với thắng lợi chứ không chỉ dừng lại một kết quả hòa vốn đã xứng đáng được xem là "đạt yêu cầu".

Phân tích tổng số bàn thắng Reims vs Lens (2 1/2)

Cả hai đang sở hữu cùng số bàn thắng (27 sau 21 vòng) rõ ràng tương đối khiêm tốn. 4/6 màn đụng độ gần nhất giữa đôi bên cũng chỉ có tối đa 2 tình huống lưới rung. Trên sân nhà Reims chưa từng ghi quá 2 bàn/trận mùa này còn Lens thậm chí giữ sạch lưới 7/8 chuyến làm khách vừa qua thuộc giải VĐQG. Với những thống kê như vậy thì đương nhiên đa số sẽ nghiêng về kết cục ít bàn song khi mà mức TSBT chính lại được neo khá cao (2 1/2), trận đấu chưa biết chừng sẽ "hấp dẫn không tưởng" (tối thiểu 3 bàn được ghi).

Đội hình dự kiến Reims vs Lens

  • Reims: Diouf; Foket, Agbadou, Abdelhamid, Akieme; Munetsi, Richardson, Teuma; Ito, Daramy, Nakamura
  • Lens: Samba; Gradit, Danso, Medina; Aguilar, El Aynaoui, Fulgini, Frankowski; Costa; Sotoca, Wahi

Dự đoán kết quả Reims vs Lens: 1-2

Thống kê Reims vs Lens

Reims vs Lens
Đối đầu Reims vs Lens
Reims vs Lens
Thành tích gần đây của Reims
Reims vs Lens
Thành tích gần đây của Lens

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X