Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Reims vs Brest 0h00 ngày 27/10 (Ligue 1 2024/25)

Thứ Năm 24/10/2024 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Reims vs Brest thuộc vòng 9 giải VĐQG Pháp 2024/25 đêm nay.

Nhận định bóng đá Reims vs Brest

Đúng như lo ngại, đợt FIFA Days tháng 10 vừa rồi đã làm gián đoạn sự thăng hoa của Reims (giành 13/15 điểm tuyệt đối sau 5 trận) để rồi khi giải đấu khởi tranh trở lại, thầy trò HLV Luka Elsner đã phải nhận thất bại dù đối thủ chỉ là một tân binh Auxerre không có gì nổi bật (Reims được đánh giá cao hơn).

Dẫu sao kể từ lần thăng hạng gần nhất (2018/19), Reims mới kiếm được nhiều điểm đến thế (14) sau 8 vòng đầu tiên của mùa giải, qua đó phát đi tín hiệu tươi sáng về một mùa bóng mang tính đột phá chứ không chỉ dừng lại ở mỗi chuyện trụ hạng thành công.

nhan dinh bong da du doan Reims vs Brest vdqg phap ligue 1 hom nay
Reims vs Brest

Trong khi đó, Brest trở lại sân chơi Ligue 1 sau khi buộc ĐKVĐ nước Đức, Bayer Leverkusen phải chia điểm ở lượt mới nhất vòng phân hạng (League phase) giải đấu Champions League 2024/25. Như vậy Brest đã 4 trận liền trên mọi giải đấu không phải nếm mùi thất bại.

Điểm rất đáng khen là Brest dường như không gặp vấn đề quá lớn như dự đoán khi phải chia sức cho nhiều đấu trường. Hãy nhớ rằng tính từ thời điểm "cúp C1 châu Âu" khởi tranh, Brest đã giành được 7 điểm (trong tổng số 10 điểm từ đầu mùa 2024/25) tại giải VĐQG, tương đương với thành tích ấn tượng tại sân chơi châu lục.

Chỉ có điều, chưa điểm số nào được thầy trò HLV Eric Roy nhặt nhạnh nơi đất khách. Tuy nhiên từ đầu năm 2020 tới giờ, Brest chưa từng thua quá 3 trận xa nhà liên tiếp thuộc khuôn khổ Ligue 1.

Giới nhận định bóng đá cho rằng khả năng Brest nối dài được điều đó là không hề nhỏ vì hơn một năm qua, Reims mới một lần duy nhất giành được chiến thắng ngay sau khi lâm vào cảnh phơi áo. Ngoài ra đã 6 cuộc đụng độ giữa đôi bên (đều tại sân chơi Ligue 1), Reims không một lần được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Nhận định diễn biến Reims vs Brest

Trận đấu hứa hẹn sôi nổi khi mà đôi bên đều "tấn công ổn, phòng thủ dở". Đặc biệt Brest thủng lưới ít nhất 2 lần ở 5/6 chuyến làm khách gần đây thuộc đấu trường VĐQG và 4 trận trong số này có tối thiểu 3 tình huống lập công. Phía đối diện, Reims chưa hôm nào giữ sạch lưới từ đầu Ligue 1 2024/25 nhưng cũng chỉ trận không ghi bàn, dẫn đến 6/8 vòng khép lại với trên 2 pha lưới rung.

Đội hình dự kiến Reims vs Brest

 

Dự đoán kết quả Reims vs Brest: 2-2

Thống kê Reims vs Brest

Reims vs Brest
Đối đầu Reims vs Brest
Reims vs Brest
Thành tích gần đây của Reims
Reims vs Brest
Thành tích gần đây của Brest

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X