Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Salt Lake vs Portland Timbers 8h30 ngày 22/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Sáu 20/09/2024 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Real Salt Lake vs Portland Timbers thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Real Salt Lake vs Portland Timbers

Real Salt Lake đến 99,99% được tham dự giai đoạn tranh chức vô địch MLS Cup sau thắng lợi 3-2 mới đây trước FC Dallas. Hiện tại, đại diện bang Utah sở hữu 50 điểm, hơn đội thứ 10 FC Dallas khoảng cách 15 điểm mà giai đoạn đá vòng tròn chỉ còn 5 lượt.

Chiều ngược lại, cơ hội để Real Salt Lake đoạt danh hiệu MLS Supporters' Shield 2024 dường như chỉ còn tồn tại về mặt lý thuyết mà thôi bởi họ đang kém Inter Miami của Lionel Messi tới 13 điểm. Vì thế chẳng sai khi cho rằng 5 trận còn lại của Real Salt Lake chỉ mang tính thủ tục.

nhan dinh bong da du doan Real Salt Lake vs Portland Timbers nha nghe my mls hom nay
Real Salt Lake vs Portland Timbers

So với Real Salt Lake, Portland Timbers còn nhiều động lực hơn vì chưa chắc chắn nằm trong Top 9 bờ Tây dù cũng chẳng dễ rơi khỏi khu vực này vì cách biệt 8 điểm là tương đối an toàn. Cách đây vài ngày, Portland Timbers đã có thắng lợi vang dội 4-2 trước LA Galaxy, đội đang dẫn đầu BXH miền Tây.

Nhưng hôm vừa rồi, HLV Phil Neville cùng các học trò được chơi trên sân nhà chứ đại diện bang Oregon không được đánh giá quá cao trong những chuyến làm khách: phơi áo ở 8/14 trận xa nhà đã chơi tại MLS năm nay.

Trong đó, Portland Timbers đã "trắng tay toàn tập" trên sân của những đội đang nằm trong Top 4 BXH miền Tây giống Real Salt Lake (gồm LA Galaxy, Los Angeles FC và Colorado Rapids). Phía đối diện, Real Salt Lake lại đang là đội đá sân nhà tốt thứ 3 giải đấu (thắng 10/14 trận, giành tổng cộng 31 điểm).

Với sự chênh lệch thấy rõ như vậy về khía cạnh sân bãi, bảo sao Real Salt Lake vẫn được đánh giá rất cao (-3/4) mặc cho gần hết mục tiêu phấn đấu. Thống kê chỉ ra 4 màn tiếp đón Portland Timbers gần nhất mà được xếp mức tương tự hoặc cao hơn, Real Salt Lake đều cất lên được khúc khải hoàn.

Nhận định diễn biến Real Salt Lake vs Portland Timbers

Khi mà mọi chuyện đã xong xuôi, Real Salt Lake càng thoải mái phô diễn sức mạnh mà không cần phải đắn đo. Hãy lưu ý rằng đội bóng này ghi ít nhất 2 bàn ở 4/5 trận sân nhà gần đây thuộc MLS và 3 trong số đó khép lại với tối thiểu 4 tình huống lưới rung. Kịch bản hấp dẫn tương tự còn xảy ra ở 4/6 trận gần đây bên phía Portland Timbers.

Đội hình dự kiến Real Salt Lake vs Portland Timbers

  • Real Salt Lake: Beavers; Katranis, Quinton, Glad, Brown; Ojeda, Eneli; Luna, Goncalves, Brook; Arango
  • Portland Timbers: Crepeau; Mosquera, Araujo, Zuparic, K Miller; Ayala, Chara; Moreno, Evander, Antony; Toye

Dự đoán kết quả Real Salt Lake vs Portland Timbers: 3-1

Thống kê Real Salt Lake vs Portland Timbers

Real Salt Lake vs Portland Timbers
Đối đầu Real Salt Lake vs Portland Timbers
Real Salt Lake vs Portland Timbers
Thành tích gần đây của Real Salt Lake
Real Salt Lake vs Portland Timbers
Thành tích gần đây của Portland Timbers

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X