Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Salt Lake vs Minnesota 8h00 ngày 30/10 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Hai 28/10/2024 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Real Salt Lake vs Minnesota thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Real Salt Lake vs Minnesota

Real Salt Lake bước vào "round-one" (tương đương với vòng 1/8 theo quy chuẩn chung của các giải đấu loại trực tiếp) giai đoạn tranh chức vô địch MLS Cup 2024 dưới tư cách đội xếp hạng 3 bờ Tây (thứ 6 cả giải) của giai đoạn đá vòng tròn trước đó. Kể từ năm 2019, đại diện bang Utah mới đứng cao như vậy và khi đó họ bị loại ở tứ kết.

nhan dinh bong da du doan Real Salt Lake vs Minnesota nha nghe my mls hom nay
Real Salt Lake vs Minnesota

Thực ra, Real Salt Lake đã có thể sở hữu thành tích tốt hơn nếu như giảm thiểu được độ thất thường trong phong độ. Bằng chứng: từ đầu MLS 2024 tới giờ, thầy trò HLV Pablo Mastroeni có đúng 1 lần duy nhất thắng liền 3 trận và hiện tại họ đã chạm đến ngưỡng 2 khúc khải hoàn liên tiếp.

Bản thân đối thủ Minnesota tuy đứng dưới Real Salt Lake 3 bậc (kém 7 điểm) trên BXH bờ Tây ở giai đoạn 1 vừa rồi song những vòng cuối, Minnesota đạt điểm rơi phong độ cực kỳ lý tưởng khi đã 5 trận liền bất khả chiến bại (thậm chí thắng 4).

Nhờ vậy, đội bóng dưới quyền HLV Eric Ramsay đã được tham dự chặng đua vô địch MLS Cup sau năm 2023 phải làm khán giả. Mà khi đó dù thành tích không tốt song Minnesota lại chẳng hề ngán Real Salt Lake và điều này được kéo dài sang mùa giải năm nay, dẫn đến cả 4 cuộc đụng độ vừa qua đều kết thúc "bất phân thắng bại".

Riêng tại sào huyệt America First Field của đối thủ, Minnesota tuy chưa một lần được hưởng niềm vui trọn vẹn trong lịch sử tham dự MLS song cũng chỉ thua 2 sau 8 chuyến viếng thăm vừa qua. Tựu trung lại có đủ cơ sở để tin rằng trận tới Minnesota tối thiểu không thua trong 90 phút còn sau đó (thi đá luân lưu 11m) thì hạ hồi phân giải.

Nhận định diễn biến Real Salt Lake vs Minnesota

Trên sân nhà ở MLS mùa này, Real Salt Lake ghi bàn tương đối đều đặn nhưng cũng hiếm khi giữ sạch lưới, dẫn đến tỷ lệ lớn cuộc chơi có tối thiểu 3 tình huống lập công. Bên kia sân, Minnesota như đã đề cập đang sở hữu phong độ ổn nên chẳng dễ gì chịu lép vế đội chủ nhà. Cùng với đó, 6/9 trận mới đây của đội bóng này tại giải Nhà nghề Mỹ và 3/6 màn chạm trán vừa qua giữa đôi bên đều không dưới 3 pha làm bàn.

Đội hình dự kiến Real Salt Lake vs Minnesota

  • Real Salt Lake: MacMath; Brown, Glad, Brody, Katranis; Ojeda, Eneli; Luna, Crooks, Julio; Arango
  • Minnesota United: St.Clair; Harvey, Boxall, Diaz, Rosales; Dotson, Trapp; Hlongwane, Lod, Oluwaseyi; Yeboah

Dự đoán kết quả Real Salt Lake vs Minnesota: 2-2 (trong 90 phút)

Thống kê Real Salt Lake vs Minnesota

Real Salt Lake vs Minnesota
Đối đầu Real Salt Lake vs Minnesota
Real Salt Lake vs Minnesota
Thành tích gần đây của Real Salt Lake
Real Salt Lake vs Minnesota
Thành tích gần đây của Minnesota

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X