Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Salt Lake vs Houston Dynamo 8h30 ngày 4/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Ba 02/07/2024 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Real Salt Lake vs Houston Dynamo thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Real Salt Lake vs Houston Dynamo

Vòng trước, Real Salt Lake đã thua 0-1 trước Los Angeles Galaxy ngay trên sân nhà dù được đánh giá cao hơn hẳn. Dẫu sao đây mới là thất bại đầu tiên của đội bóng này sau chuỗi 8 trận chỉ thắng (4) và hòa (4).

nhan dinh bong da du doan Real Salt Lake vs Houston Dynamo nha nghe my mls hom nay
Real Salt Lake vs Houston Dynamo

Về cơ bản, Real Salt Lake vẫn đang giữ được vị thế đội bóng hàng đầu bảng miền Tây và sáng cửa nằm trong Top 9 (được dự playoff tranh chức vô địch vào cuối mùa). Vấn đề chỉ là họ sẽ đứng ở thứ hạng chung cuộc nào mà thôi. Hãy nhớ rằng gần 10 năm qua, cao nhất Real Salt Lake xếp hạng 3 trên BXH miền Tây. Hiện tại họ cũng đang đứng thứ 3 và kém đội đầu bảng Los Angeles FC 3 điểm.

Vòng này, đại diện bang Utah tiếp tục được chơi trên sân nhà. Tại đây họ đã ca khúc khải hoàn 6/9 trận đã chơi từ đầu MLS 2024. Ngoài ra hơn một năm trở lại đây, Real Salt Lake chẳng những chưa từng thua 2 trận liên tiếp thuộc MLS mà sau mỗi thất bại luôn là chiến thắng.

Nhưng tới đây thầy trò HLV Pablo Mastroeni gặp phải thử thách thật sự mang tên Houston Dynamo - đội bóng tuy đang kém họ tới 7 điểm song đã 6 trận liên tiếp không phải nếm mùi thất bại (thắng 3). Cùng với đó, Houston Dynamo đã bất bại trong cả 6 lần đụng độ vừa qua với Real Salt Lake.

Song xét về đẳng cấp, Houston Dynamo vẫn ít nhiều thua kém Real Salt Lake. Đơn cử như 5/6 mùa gần nhất, đội bóng này đều nằm ngoài nhóm được đá playoff vô địch. Điều này còn được thể hiện qua bản lĩnh sân khách khi từ năm 2017 tới giờ, Houston Dynamo chưa từng không thua 4 trận xa nhà liên tiếp thuộc khuôn khổ MLS và hiện tại họ đang chạm đến ngưỡng này.

Hơn nữa trước khi bất bại 3 trận sân khách liền, Houston Dynamo đã thua trên sân của LA Galaxy - đối thủ có thể xem là ngang hàng Real Salt Lake vào lúc này và hôm đó họ cũng bị đánh giá thấp chẳng kém gì trận tới. Nói tóm lại, Houston Dynamo dù nắm trong tay một số ưu thế nhưng vẫn kém tin cậy.

Nhận định diễn biến Real Salt Lake vs Houston Dynamo

Real Salt Lake sở hữu hàng công mạnh thứ 2 bờ Tây (40 bàn/20 trận) nên nhờ vậy phần lớn trận đấu có sự góp mặt của đội bóng này khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. 5/7 màn so tài cao thấp gần nhất giữa đôi bên trên sân của Real Salt Lake cùng 6/7 trận vừa qua của Houston Dynamo có kết cục tương tự. Ngoài ra, Houston Dynamo mới tịt ngòi 2/10 trận sân khách mùa này - một chi tiết nữa để giúp cuộc chơi sắp tới thêm hứa hẹn sẽ hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Real Salt Lake vs Houston Dynamo

  • Real Salt Lake: MacMath; Brody, Hidalgo, Oviedo, Katranis; Palacio, Ojeda; Luna, Crooks, Barajas; Arango
  • Houston Dynamo: Clark; Steres, Micael, Sviatchenko, Dorsey; Herrera, Artur; Aliyu, Bassi, Blessing; Vidal

Dự đoán kết quả Real Salt Lake vs Houston Dynamo: 2-1

Thống kê Real Salt Lake vs Houston Dynamo

Real Salt Lake vs Houston Dynamo
Đối đầu Real Salt Lake vs Houston Dynamo
Real Salt Lake vs Houston Dynamo
Thành tích gần đây của Real Salt Lake
Real Salt Lake vs Houston Dynamo
Thành tích gần đây của Houston Dynamo

 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp Thể Công Viettel 0-1 Hà Nội (H1): Văn Quyết tiếp tục tỏa sáng

Trực tiếp Thể Công Viettel 0-1 Hà Nội (H1): Văn Quyết tiếp tục tỏa sáng

Trực tiếp Thể Công Viettel 0-1 Hà Nội (H1): Văn Quyết tiếp tục tỏa sáng

Sau mùa giải không như ý, Thể Công Viettel và Hà Nội FC đều hướng tới Cúp Quốc gia và coi đây là cứu cánh để không kết thúc trắng tay. Chắc chắn tại Hàng Đẫy sẽ là một trận derby vô cùng hấp dẫn và thực sự cân bằng.

Xem thêm
top-arrow
X