Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Salt Lake vs Dallas 8h30 ngày 19/9 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Ba 17/09/2024 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Real Salt Lake vs Dallas thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS hôm nay.

Nhận định bóng đá Real Salt Lake vs Dallas

Cuối tuần vừa rồi, Real Salt Lake đã thua sấp mặt 1-4 trên sân của Houston Dynamo và đó đã là thất bại thứ 4 sau 6 vòng gần nhất thuộc MLS của đại diện bang Utah. Hệ quả tất yếu: Real Salt Lake gần như không còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu MLS Supporters' Shield khi vào lúc này họ đã kém Inter Miami (dẫn đầu bảng tổng sắp cả hai miền) tới 15 điểm mà giai đoạn vòng tròn chỉ còn 6 lượt.

nhan dinh bong da du doan Real Salt Lake vs Dallas nha nghe my mls hom nay
Real Salt Lake vs Dallas

Dẫu vậy, Real Salt Lake cũng 99,99% sẽ nằm trong Top 9 chung cuộc bảng miền Đông (được dự giai đoạn playoff tranh MLS Cup) bởi đang hơn đội thứ 10 chính là đối thủ sắp tới, FC Dallas khoảng cách lên đến 13 điểm.

Bản thân thông tin vừa nêu cũng đã nói lên khá nhiều điều. Có thể Real Salt Lake không buông nhưng xét về động lực khó có thể cao hơn một FC Dallas hẳn sẽ nỗ lực đến cùng để lọt vào Top 9. Điều này ít nhiều được thể hiện thông qua phong độ gần đây: trắng tay đúng 1 lần sau 6 trận vừa qua mà ở thất bại duy nhất (2-3 trước Colorado Rapids), Dallas cũng chỉ gục ngã bởi một bàn vào khoảng thời gian bù giờ của hiệp 2.

Trận đó cũng diễn ra tại sào huyệt của đại diện bang Texas đồng nghĩa Dallas đang nắm trong tay mạch bất bại sân khách (chính xác là 3 trận) - một sự cải thiện đáng ghi nhận nếu biết rằng 10/13 chuyến hành quân xa nhà trước đó tại MLS, Dallas đều phải nếm mùi cay đắng.

Ngoài ra từ năm 2022 tới giờ, Dallas chưa bao giờ gục ngã trước Real Salt Lake trong những cuộc đụng độ trực tiếp (thắng 3, hòa 2). Ngay cả tại tổ ấm America First Field, Real Salt Lake cũng hiếm khi bắt nạt được Dallas trong vòng gần chục năm qua dù lần nào cũng được đánh giá cao hơn với con số khiêm tốn 2 khúc khải hoàn sau 8 trận thuộc MLS.

Vì vậy dù cho Real Salt Lake rất đáng gờm trên sân nhà mùa này thì vẫn có đủ cơ sở để tin vào khả năng giành điểm của Dallas.

Nhận định diễn biến Real Salt Lake vs Dallas

Đôi bên chọc thủng lưới nhau ở 7/8 màn chạm trán vừa qua, dẫn đến 6 trận trong số đó có cái kết hấp dẫn (ít nhất 3 bàn được ghi). Tất nhiên với lợi thế sân nhà, Real Salt Lake không hề muốn mất mặt và thực tế đội bóng này thường xuyên ghi trên 1 bàn trong những cuộc tiếp khách mùa này. Trong khi đó, Dallas chỉ tịt ngòi ở 1/6 trận xa nhà mới đây tại giải Nhà nghề Mỹ và một nửa (3) khép lại với trên 2 tình huống lập công được thực hiện. Trận tới có lẽ khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Real Salt Lake vs Dallas

  • Real Salt Lake: Beavers; Katranis, Quinton, Glad, Brown; Ojeda, Eneli; Luna, Goncalves, Brook; Arango
  • Dallas: Paes; Junqua, Nkosi Tafari, Ibeagha; Farfan, Illarramendi, Lletget, Arriola; Ntsabeleng, Ferreira, Musa

Dự đoán kết quả Real Salt Lake vs Dallas: 2-2

Thống kê Real Salt Lake vs Dallas

Real Salt Lake vs Dallas
Đối đầu Real Salt Lake vs Dallas
Real Salt Lake vs Dallas
Thành tích gần đây của Real Salt Lake
Real Salt Lake vs Dallas
Thành tích gần đây của Dallas

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X