Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Salt Lake vs Atlas 8h00 ngày 2/8 (Leagues Cup 2024)

Thứ Năm 01/08/2024 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Salt Lake vs Atlas lúc 8h00 ngày 2/8 (Leagues Cup 2024): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Real Salt Lake vs Atlas

Real Salt Lake bước vào Leagues Cup 2024 với tâm trạng không lấy gì làm vui bởi trước đó chỉ giành được 1 điểm duy nhất từ 3 trận tại MLS 2024. Phong độ thấp này khiến Real Salt Lake ngày càng tụt hậu trong cuộc chiến đoạt danh hiệu MLS Supporters' Shield (dành cho đội có thành tích tốt nhất ở giai đoạn đá vòng tròn) khi giờ đã kém Inter Miami (đầu bảng tổng sắp hai miền) tới 9 điểm.

Dẫu sao 3 kết quả không tốt vừa rồi đều diễn ra trên sân khách trong khi tới đây ở trận mở màn Leagues Cup, họ được đá sân nhà. Về cơ bản, Real Salt Lake vẫn duy trì được sự linh thiêng nơi thánh địa America First Field: thắng 6/7 trận gần nhất diễn ra tại đây với hiệu số lên tới 21-9.

nhan dinh bong da du doan Real Salt Lake vs Atlas leagues cup 2024 hom nay
Real Salt Lake vs Atlas

Năm ngoái tại Leagues Cup 2023, Real Salt Lake đã thua một đội bóng Mexico (Monterrey) tại vòng bảng nhưng đến vòng 1/16 lại đánh bại Club Leon của quốc gia láng giềng để giành quyền đi tiếp. Thực ra thất bại ở vòng bảng xuất hiện ở lượt thứ hai của họ trong bối cảnh đã có 3 điểm làm vốn sau lượt đầu tiên (tức là cơ hội đi tiếp đã rất lớn). Còn trận tới mới là ngày ra quân ở Leagues Cup 2024 nên hiển nhiên thầy trò HLV Pablo Mastroeni muốn một thắng lợi để mở ra cánh cửa vào vòng 1/16.

Tuy nhiên bên kia sân, Atlas đang sở hữu phong độ cao từ đầu tháng 7 tới giờ (thời điểm bắt đầu Apertura 2024 tại giải VĐQG Mexico). Chiến thắng 1-0 mới đây ngay trên sân của Houston Dynamo tại trận mở màn Leagues Cup 2024 đã là lần bất bại thứ 5 liên tiếp (thắng 3) của đội bóng này.

Như vậy chỉ cần không thua Real Salt Lake trong 90 phút (tối thiểu có thêm được 1 điểm) là Atlas sẽ giành quyền đi tiếp. Đừng quên ở Leagues Cup 2023, Atlas đã toàn thắng vòng bảng với 2 chiến thắng cùng tỷ số 1-0 (đối thủ đều đang chơi ở MLS).

Sau đó dù phải dừng bước ngay vòng 1/16 nhưng Atlas chỉ gục ngã trước New England Revolution sau loạt luân lưu 11m mà thôi. Với cái duyên đáng nể như vậy trước đại diện của MLS cùng phong độ hiện tại, chưa biết chừng Atlas sẽ tiếp tục làm nên chuyện ở trận này để chính thức giành quyền đi tiếp.

Nhận định diễn biến Real Salt Lake vs Atlas

Như đã đề cập, Real Salt Lake chơi khá ổn trên sân nhà nhưng phần nhiều nhờ vào hàng công chứ đã 5 màn tiếp khách liên tiếp họ bị chọc thủng lưới, dẫn đến 4 trong số đó khép lại với tối thiểu 3 tình huống lưới rung. 4/5 lần ra sân vừa qua của Atlas cũng có chung kịch bản. Bản thân đội bóng Mexico mà muốn có điểm thì cũng hiểu rằng tấn công sòng phẳng là lựa chọn hợp lý, đặc biệt đối thủ cũng đâu phòng ngự hay. Trận chiến xem ra sẽ sôi nổi.

Đội hình dự kiến Real Salt Lake vs Atlas

  • Real Salt Lake: Beavers; Brody, Glad, Vera, Oviedo; Ojeda, Eneli; A. Gomez, Crooks, Luna; Julio
  • Atlas: Vargas; Zaldivar, G. Aguirre, Mora, Reyes; Rocha, Rios; Murillo, Marquez, Fulgencio; E. Aguirre

Dự đoán kết quả Real Salt Lake vs Atlas: 2-2 (trong 90 phút)

Thống kê Real Salt Lake vs Atlas

Real Salt Lake vs Atlas
Thành tích gần đây của Real Salt Lake
Real Salt Lake vs Atlas
Thành tích gần đây của Atlas

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X