Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Villarreal (02h00 ngày 6/10): Trút giận được không?

Thứ Sáu 04/10/2024 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Real Madrid vs Villarreal nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để Los Blancos trút giận sau trận thua Lille.

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Villarreal: Chủ nhà quyết thắng

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti của Real Madrid sẽ yêu cầu các cầu thủ của mình phản hồi vào cuối tuần này, vì Los Blancos đã tụt lại phía sau trong trận thua 0-1 trước Lille tại Champions League, với quả phạt đền của Jonathan David sau pha bóng chạm tay của Eduardo Camavinga tạo nên sự khác biệt giữa hai bên. Đây là thất bại đầu tiên của đội bóng thành Madrid trên mọi đấu trường kể từ tháng 1, và họ cũng phải chịu sự thất vọng trong trận derby Madrid vào cuối tuần trước, để Atletico Madrid gỡ hòa vào những phút cuối, với tỷ số 1-1.

Nhận định Real Madrid vs Villarreal (02h00 ngày 610) Trút giận được không 1
Real Madrid vừa thua 0-1 trên sân của Lille.

Real Madrid không có được phong độ tốt nhất trong mùa giải này, nhưng họ vẫn bất bại tại La Liga, trận thua gần nhất tại giải đấu này là trước Atletico vào tháng 9 năm 2023 và hiện đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ kém đội đầu bảng Barca 3 điểm. Sau trận thua trên đất Pháp, Real trở lại La Liga tiếp Villarreal trong trận đấu ở vòng 9. Nhận định Real Madrid vs Villarreal nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để Los Blancos trút giận sau trận thua Lille.

Một chiến thắng trước Villarreal sẽ khiến tất Real lấy lại sự hưng phấn cần thiết, nhưng một màn trình diễn kém cỏi và kết quả đáng thất vọng nữa sẽ chỉ gây thêm áp lực cho Ancelotti khi xét đến những tiêu chuẩn cực kỳ cao mà ông đã đặt ra. Mùa giải trước, Real Madrid đã đánh bại Villarreal với tỷ số 4-1 tại Bernabeu ở giải đấu, nhưng họ chỉ giành được 1 chiến thắng trong 6 trận đấu gần nhất với Tàu ngầm vàng, đội chắc chắn có lợi thế về thể lực khi không thi đấu kể từ trận đấu trên sân nhà với Las Palmas vào ngày 30 tháng 9.

Villarreal kết thúc ở vị trí thứ 8 tại La Liga mùa giải trước, đây hẳn là một sự thất vọng khi mà họ đã từng đứng thứ 5 hai lần và thứ 7 hai lần trong 4 mùa giải trước đó. Đội khách chưa từng lọt vào Top 4 kể từ mùa giải 2015/16, nhưng họ chắc chắn có khả năng đạt được điều đó trong mùa giải này, với khởi đầu ấn tượng giúp họ đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, tự hào với thành tích 5 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua trong 8 trận đầu tiên để giành được 17 điểm.

Real Madrid vs Villarreal
Real Madrid vs Villarreal vòng 9 La Liga 2024/25.

Đội bóng của Marcelino đã giành chiến thắng ở 3 trong 4 trận đấu gần nhất của giải đấu, bao gồm hai trận gần nhất với Espanyol và Las Palmas, và họ đã ghi được bàn thắng 17 lần trong mùa giải này, đây là thành tích tấn công tốt thứ 2 trong giải đấu sau đội đầu bảng Barca (25 bàn). Tuy nhiên, Villarreal đã để thủng lưới 15 lần, đây là thành tích phòng ngự tệ thứ 3 mùa này, vì vậy họ sẽ phải củng cố hàng thủ nếu muốn trở thành ứng cử viên nặng ký cho một suất tham dự Champions League.

Tàu ngầm vàng đã giành chiến thắng ở 2 trong 4 trận đấu gần nhất tại giải đấu với Real Madrid, bao gồm chiến thắng 3-2 tại Bernabeu vào tháng 4 năm 2023, và họ sẽ tìm cách tận dụng lợi thế từ việc Real phải chơi bóng ở Champions League để hy vọng giành điểm. 

Real Madrid sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của thủ môn số một Thibaut Courtois do chấn thương hông, điều này có nghĩa là Andriy Lunin sẽ tiếp tục bắt chính. Eder Militao cũng đang gặp nhiều nghi ngờ do chấn thương ở đùi khiến anh phải rời sân trong trận đấu với Lille, vì vậy Aurelien Tchouameni có thể được yêu cầu chơi ở trung tâm hàng phòng ngự trong trận đấu với Villarreal. Kylian Mbappe đã trở lại sớm hơn dự kiến sau chấn thương để vào sân từ ghế dự bị trong trận đấu với Lille, và cầu thủ người Pháp này sẽ trở lại đội hình xuất phát, trong khi Rodrygo cũng dự kiến sẽ ra sân ngay từ đầu, mặc dù anh đã không ra sân trong trận đấu với Lille do một vấn đề nhỏ gặp phải trong trận derby Madrid.

Nhận định Real Madrid vs Villarreal (02h00 ngày 610) Trút giận được không 2
 Villarreal hiện cũng đang có phong độ tốt.

Cũng như Courtois và có khả năng là Militao, David Alaba , Dani Ceballos và Brahim Diaz vẫn không có mặt bên phía đội chủ nhà. Về phía Villarreal, Willy Kambwala, Gerard Moreno, Juan Foyth và Alfonso Pedraza sẽ vắng mặt vì vấn đề thể lực, trong khi Denis Suarez và Ayoze Perez vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân. Sự vắng mặt của Perez sẽ đặc biệt gây tổn hại, vì tiền đạo người Tây Ban Nha đang có phong độ tuyệt vời trong mùa giải này, ghi 6 bàn ở La Liga, nhưng anh được cho là sẽ không kịp bình phục. Alex Baena đã ghi bàn từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Las Palmas và có thể sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát, trong khi Nicolas Pepe có thể sẽ lại được ra sân, người đã ghi bàn thắng đầu tiên trong mùa giải ở trận đấu gần nhất.

Nhận định Real Madrid vs Villarreal

Real Madrid giành chiến thắng: Villarreal đang có phong độ tốt, họ cũng chơi không tồi trong những năm gần đây trước Real Madrid. Tuy nhiên đội chủ nhà được chơi tại Bernabeu, họ cũng sở hữu những nhân tố có thể tạo ra đột biến tốt hơn. Có thể Los Blancos sẽ gặp khó khăn, nhưng họ đủ khả năng để giành 3 điểm.

Ít nhất 3 bàn: Cả 5 trận gần nhất giữa hai đội đều có ít nhất 3 bàn, trong đó 2 lần gặp nhau gần nhất xuất hiện cả thảy 13 bàn thắng. Đây là cặp đấu ưa thích những bàn thắng, sẽ là một trận mưa bàn thắng trên sân của Kền kền trắng.

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 3-2 Villarreal

Thông tin bên lề

  • Real Madrid bất bại trong 40 trận gần đây nhất ở La Liga.
  • Real Madrid bất bại 21/23 trận sân nhà gần nhất trước Villarreal trên mọi đấu trường.
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng trong 5 trận gần nhất giữa Real Madrid gặp Villarreal trên mọi đấu trường.
  • Real chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất trước Villarreal.
  • Villarreal ghi 17 bàn sau 8 trận ở La Liga mùa này, thành tích chỉ xếp sau Barca với 25 bàn.

Phong độ gần đây của Real Madrid

Phong độ gần đây của Villarreal

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Lunin; Carvajal, Tchouameni, Rudiger, Mendy; Valverde, Camavinga, Bellingham; Rodrygo, Mbappe, Vinicius

Villarreal: Conde; Femenia, Bailly, Costa, S Cardona; Akhomach, Parejo, Gueye, Baena; Barry, Pepe

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X