Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Vallecano (03h00 ngày 06/11): Củng cố ngôi đầu

Thứ Bảy 04/11/2023 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Real Madrid vs Vallecano nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, thầy trò Carlo Ancelotti cần 3 điểm để bảo vệ ngôi đầu tại La Liga mùa này.

Real Madrid vs Vallecano: 3 điểm cho Los Blancos

Real Madrid đã không đạt phong độ tốt nhất trong nửa đầu trận El Clasico cuối tuần trước, họ để Barca mở tỷ số ngay phút thứ 6 của trận đấu. Ilkay Gundogan là người ghi tên mình lên bảng tỷ số. Tuy nhiên trong hiệp 2 Jude Bellingham đã lập cú đúp giúp Los Blancos ngược dòng giành chiến thắng 2-1 ngay tại Camp Nou. Bellingham đã ghi được 10 bàn ở La Liga trong 10 trận đấu kể từ khi gia nhập vào mùa Hè 2023. Thành tích của Bellingham thậm chí đã vượt qua thành tích ghi bàn tốt nhất trong một mùa giải của huyền thoại Zinedine Zidane trong màu áo Real Madrid. 

Nhận định Real Madrid vs Vallecano (03h00 ngày 0611) Củng cố ngôi đầu 1
Real Madrid vừa đánh bại Barca 2-1 ngay tại Camp Nou

Với việc đánh bại Barca, đội bóng của Carlo Ancelotti đã thắng 9, hòa 1 và thua 1 trong 11 trận đấu mùa này để thu về 28 điểm. Họ đang đứng đầu trên bảng xếp hạng, nhưng chỉ hơn đội xếp thứ 2 là Girona về chỉ số phụ. Trong khi đó, Atletico Madrid ở vị trí thứ 3, ít hơn 3 điểm so với Los Blancos. Barca đã tụt xuống vị trí thứ 4, ít hơn 2 đội đầu bảng khoảng cách 4 điểm. 

Với khoảng cách không quá xa so với nhóm bám đuổi, Real Madrid vẫn cần phải tập trung hoàn toàn vào những trận đấu của mình. Tại vòng 12 La Liga, Kền kền trắng sẽ có trận tiếp Vallecano trên sân nhà. Nhận định Real Madrid vs Vallecano nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, thầy trò Carlo Ancelotti cần 3 điểm để bảo vệ ngôi đầu tại La Liga mùa này.

Vào giữa tuần tới, Real Madrid sẽ bước vào trận đấu với Braga ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Los Blancos đang đứng đầu bảng C với chuỗi 3 trận toàn thắng. Đánh bại đại diện của Bồ Đào Nha trên sân nhà, đội bóng thành Madrid nhiều khả năng sẽ có vé đi tiếp sớm trước 2 lượt trận. Real chắc chắn muốn có bước chạy đà thuận lợi cho trận đấu với Braga bằng cách đánh bại Vallecano. 

TrucTiep_Real_RAYO-VALLECANO
Real Madrid vs Vallecano vòng 12 La Liga 2023/24

Los Blancos đã giành chiến thắng 2-1 trước Rayo trong trận đấu lượt đi ở mùa giải trước, nhưng họ đã phải chịu thất bại 2-3 khi hai đội đối đầu nhau trong lượt về. Thầy trò HLV Carlo Ancelotti có lý do để tự tin vào một chiến thắng. Họ có sự ủng hộ của lịch sử khi thắng 8/10 trận gần đây trước Vallecano. Được chơi tại Bernabeu cũng mang đến lợi thế lớn cho Jude Bellingham và các đồng đội. Theo thống kê, trên sân nhà đoàn quân của ông Ancelotti bất bại 12 trận liên tiếp vừa qua, trong đó giành 10 chiến thắng.

Bên kia chiến tuyến, Vallecano cũng đã có một khởi đầu mùa giải một cách khá ấn tượng, với thành tích 4 trận thắng, 5 trận hòa và 2 trận thua sau 11 vòng đấu. Họ hiện đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng với 17 điểm.

Đội bóng thủ đô chỉ kém đội xếp thứ 5 là Real Sociedad 2 điểm và đã chứng tỏ mình là một đối thủ khó bị đánh bại ở mùa giải này. Đội bóng của Francisco thực tế đã hòa 5 trong 6 trận gần nhất tại La Liga, bao gồm cả trận hòa 2-2 với Real Sociedad cuối tuần trước. Có lẽ điều tồi tệ nhất với họ kể từ đầu mùa giải là thất bại 0-7 trên sân nhà trước Atletico Madrid.

Đội khách vừa đánh bại Atletico Lugones với tỷ số 6-0 để có mặt ở vòng đấu tiếp theo của cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Vallecano đã đứng thứ 12 và 11 trong hai chiến dịch La Liga gần đây nhất, với khởi đầu khá tốt ở mùa giải năm nay họ đang hy vọng có thể chen chân vào nhóm dự cúp châu Âu.  7 trận gần nhất đối đầu với Real, các học trò của HLV Francisco thắng 2 và thua 5. Tuy nhiên cả 5 thất bại của họ trước Los Blancos đều với cách biệt không quá một bàn. Điều này dự báo Real sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng. 

Nhận định Real Madrid vs Vallecano (03h00 ngày 0611) Củng cố ngôi đầu 2
 Vallecano cũng đang chơi tốt ở mùa giải năm nay

Về mặt lực lượng, Real Madrid một lần nữa sẽ không có sự phục vụ của Thibaut Courtois và Eder Militao do chấn thương đầu gối dài hạn, trong khi Dani Ceballos và Arda Guler vẫn còn nghi ngờ về thể lực. Đội chủ nhà cũng sẽ vắng Aurelien Tchouameni, cầu thủ này có thể vắng mặt đến hết năm 2023. Eduardo Camavinga nhiều khả năng sẽ tiếp tục đá hậu vệ trái. Luka Modric và Joselu đang tranh giành một suất trong đội hình chính, nhưng có vẻ như cả hai sẽ một lần nữa dự bị cho Toni Kroos và Rodrygo. 

Trong khi đó, đội khách không có những sự thiếu vắng đáng tiếc cho trận đấu này. Huấn luyện viên trưởng Francisco có thể giữ nguyên đội hình xuất phát như trong trận đấu với Real Sociedad vào cuối tuần trước, khi đó với Oscar Trejo chơi phía sau tiền đạo trung tâm Raul de Tomas. Radamel Falcao và Bebe đều ghi hai bàn vào lưới Atletico Lugones ở cúp nhà Vua vào giữa tuần, nhưng có vẻ như cả hai đều không được xem xét đá chính ở Bernabeu.

Nhận định Real vs Vallecano

Real Madrid vừa có trận đấu đầy ấn tượng khi ngược dòng thành công trước đại kình địch Barca, ngay tại sào huyệt Nou Camp của đối thủ qua đó tiếp tục dẫn đầu trên BXH La Liga. Với lợi thế sân nhà và phong độ ổn định, Real Madrid tự tin sẽ giành trọn 3 điểm trước Vallecano và tiếp tục đứng đầu trên BXH. Dù vậy, với lịch thi đấu dày đặc giữa giải VĐQG Tây Ban Nha và cúp C1 châu Âu, Real Madrid không dễ để giành một chiến thắng cách biệt trước đối thủ. Vallecano vừa có mạch 7 trận đấu bất bại tại La Liga và giữa tuần qua, họ có thêm chiến thắng trước Lugones tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ không có nhiều hơn 3 bàn thắng. Theo thống kê, 5/6 trận đối đầu vừa qua giữa Real Madrid và Vallecano có không quá 3 bàn/trận. 3 trận đấu mới nhất của Real Madrid cũng có không quá 3 bàn/trận. 5/8 trận đấu gần đây của Vallecano tại La Liga cũng có tối đa 3 bàn.

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 2-1 Vallecano

Thông tin bên lề

  • Real Madrid đã thắng 12 trận sân nhà gần nhất trước Rayo Vallecano trên mọi đấu trường.
  • Real Madrid đã giành chiến thắng trong cả hiệp một và cả trận trong 8 trận sân nhà gần nhất trước Rayo Vallecano trên mọi đấu trường.
  • Real Madrid đã thắng 9 trong 11 trận gần nhất  tại La Liga.
  • Vallecano bất bại trong 7 vòng đấu liên tiếp vừa qua ở La Liga. Cụ thể, họ thắng 2 và hòa 5 trận.
  • 2 đội ghi bàn vào lưới của nhau ở 3/4 lần chạm trán gần đây. 
  • Real Madrid thủng lưới 4/5 trận gần đây. Vallecano không giữ sạch lưới nhà ở 7/11 trận vừa qua.

Phong độ gần đây của Real Madrid

Phong độ gần đây của Vallecano

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Real Madrid vs Vallecano (03h00 ngày 0611) Củng cố ngôi đầu 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X