Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Sevilla (03h00 ngày 26/2): Tìm lại niềm vui

Chủ Nhật 25/02/2024 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Real Madrid vs Sevilla nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để thầy trò Carlo Ancelotti tìm lại cảm giác chiến thắng ở La Liga. 

Real Madrid vs Sevilla: Thêm 3 điểm cho Los Blancos

Ở trận đấu gần nhất ở La Liga, Real Madrid đã gây thất vọng khi để Rayo Vallecano cầm hòa với tỷ số 1-1. Đó là trận đấu mà Los Blancos đã có bàn mở tỷ số trước, nhưng sau đó lại để đối thủ gỡ hòa. Dù thời gian còn lại là rất dài nhưng đội bóng thành Madrid không thể ghi thêm bàn thắng. Mặc dù không thể giành 3 điểm ở vòng đấu gần nhất ở La Liga, nhưng thầy trò Carlo Ancelotti hiện vẫn đang vững vàng ở ngôi đầu trên bảng xếp hạng.

Nhận định Real Madrid vs Sevilla (03h00 ngày 262) Tìm lại niềm vui 1
Real Madrid vừa để Rayo cầm hòa ở La Liga

Đội bóng thành Madrid hiện đang hơn 2 đội xếp sau là Girona và Barca lần lượt 6 và 8 điểm. Khi mà Girona đang có dấu hiệu hụt hơi còn Barca thi đấu thiếu sự ổn định, đội chủ sân Bernabeu đang có cơ hội rất lớn vô địch La Liga mùa này. Tại vòng 26 La Liga, Real có trận tiếp Sevilla trên sân nhà. Nhận định Real Madrid vs Sevilla nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để thầy trò Carlo Ancelotti tìm lại cảm giác chiến thắng ở La Liga. 

Đội bóng thành Madrid vừa có bước chạy đà thuận lợi trước trận đấu với Sevilla, theo đó Kền kền trắng đánh bại RB Leipzig với tỷ số 1-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Chiến thắng này giúp Los Blancos chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân nhà. Đội bóng thành Madrid vẫn đang hướng đến cú ăn 3 ở mùa giải năm nay. Dù đã bị loại ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha, nhưng Real cũng đã giành Siêu cúp Tây Ban Nha, họ hiện đang cạnh tranh ở La Liga và Champions League.

Phong độ gần đây của Real là rất ấn tượng. Họ đang bất bại trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 5 chiến thắng. Tính ra kể từ tháng 9 năm ngoái, đội bóng của Ancelotti chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại, đó là trận thua 2-4 trước Atltico Madrid ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Real Madrid có thành tích sân nhà tốt thứ hai ở La Liga mùa này, giành được 32 điểm sau 12 trận, họ sẽ tiếp đón một Sevilla chơi cực tệ trên sân khách, với chỉ 10 điểm có được sau 12 chuyến hành quân xa nhà. 

Real Madrid vs Sevilla
Real Madrid vs Sevilla vòng 26 La Liga 2023/24

Tuy nhiên phong độ của Sevilla trong thời gian gần đây đã được cải thiện đáng kể. Đội khách đã giành được 8 điểm từ 4 trận đấu gần nhất với Osasuna, Rayo, Atletico Madrid và Valencia, giúp họ thoát khỏi khu vực xuống hạng và leo lên vị trí thứ 15. Đội bóng của Quique Sanchez Flores vẫn còn nhiều việc phải làm để đảm bảo rằng họ vẫn ở lại giải đấu hàng đầu của bóng đá Tây Ban Nha mùa tới, hiện khoảng cách giữa họ với nhóm xuống hạng hiện đang là 7 điểm. 

Sevilla đứng thứ 12 ở giải đấu số 1 bóng đá Tây Ban Nha mùa trước, đây là vị trí tồi tệ nhất của họ kể từ khi xuống hạng vào cuối mùa giải 1999/2000. Sevilla đã cầm hòa Real Madrid với tỷ số 1-1 tại Estadio Ramon hồi đầu mùa giải này, nhưng Los Blancos đã thắng 3-1 trong cuộc đụng độ tại Bernabeu mùa trước.

Về mặt lực lượng, Real Madrid đang hy vọng Antonio Rudiger sẽ có thể bình phục chấn thương đùi để có thể ra sân vào cuối tuần này. Tuy nhiên, Joselu đã gia nhập danh sách vắng mặt dài hạn vì chấn thương, cùng với Jude Bellingham, David Alaba, Eder Militao và Thibaut Courtois.

Nhận định Real Madrid vs Sevilla (03h00 ngày 262) Tìm lại niềm vui 2
 Sevilla đang chơi khá tốt trong thời gian gần đây

Los Blancos cũng sẽ phải giải quyết sự vắng mặt của Dani Carvajal và Eduardo Camavinga khi cả hai đều bị treo giò. Ferland Mendy đã trở lại sau án treo giò và sẽ đá chính, trong khi Luka Modric có thể sẽ ra sân ngay từ đầu. Về phía Sevilla, Erik Lamela, Lucas Ocampos, Lucien Agoume và Marcao vắng mặt trong cuộc đụng độ tại Bernabeu. Trong khi đó khả năng ra sân của Marcos Acuna, Tanguy Nianzou, Mariano Diaz, Nemanja Gudelj và Dodi Lukebakio còn bỏ ngỏ. Sergio Ramos sắp đối đầu đội bóng cũ, trong khi Adria Pedrosa có thể sẽ đá bên cánh trái nếu Acuna không thể chứng minh được thể lực.

Nhận định Real Madrid vs Sevilla

Sevilla không thua với cách biệt nhiều hơn 1 bàn: Real đang chơi rất tốt, đặc biệt trên sân nhà. Họ được đánh giá cao hơn hẳn đội khách. Tuy nhiên, Sevilla cũng đang chơi khá tốt gần đây, họ có một lối chơi khá khó chịu mỗi khi hành quân xa nhà. Đội khách có thể thua Real, nhưng họ hoàn toàn có thể tránh một trận thua với tỷ số cách biệt.

Cả hai đội cùng ghi bàn và trận đấu có ít nhất 3 bàn: Cả 6 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội đều có hiện tượng cả hai đội đều ghi bàn, dẫn đến việc 5/6 trận xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng. Nhiều khả năng kịch bản ở trận đấu tới sẽ lặp lại khi mà hàng công hai đội ghi bàn khá tốt, trong khi hàng thủ của cả hai bên đều thiếu vắng một vài cầu thủ quan trọng.

Dự đoán tỷ số: Real 2-1 Sevilla

Thông tin bên lề

  • Real Madrid đã ghi ít nhất 2 bàn trong 16 trận sân nhà gần nhất trước Sevilla trên mọi đấu trường.
  • Real Madrid đã thắng 16 trong 18 trận sân nhà gần nhất trước Sevilla trên mọi đấu trường.
  • Real Madrid bất bại 19 trận gần đây nhất ở La Liga.
  • Cả 6 trận gần nhất giữa hai đội đều chứng kiến cả 2 ghi được bàn thắng.
  • 5/6 trận gần nhất giữa Real và Sevilla ở mọi mặt trận đều xuất hiện ít nhất 3 bàn.
  • Real bất bại trên sân nhà ở La Liga mùa này, họ là đội bóng có thành tích sân nhà tốt thứ 2 giải đấu.

Phong độ gần đây của Real Madrid

Phong độ gần đây của Sevilla

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Lunin; Vazquez, Rudiger, Nacho, Mendy; Valverde, Modric, Kroos; Brahim; Vinicius, Rodrygo

Sevilla: Nyland; Bade, Ramos, Salas; Navas, Sow, Soumare, Torres, Pedrosa; Romero, En-Nesyri

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X