Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Napoli (03h00 ngày 30/11): Chờ mưa bàn thắng ở Bernabeu

Thứ Ba 28/11/2023 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Real Madrid vs Napoli nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, trận đấu tại Bernabeu được kỳ vọng sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

Real Madrid vs Napoli: Lại có mưa bàn thắng?

Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có 3 đội bóng toàn thắng ở Champions League mùa này, đó là Bayern Munich, Man City và Real Madrid. Với 12 điểm tuyệt đối cũng dễ hiểu khi cả 3 đội bóng kể trên đều đã chính thức có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp. Nếu như Bayern đã chính thức có được ngôi đầu bảng A thì Man City và Real cần thêm 1 điểm trong 2 lượt trận còn lại ở bảng đấu của mình để chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu.

Nhận định Real Madrid vs Napoli (03h00 ngày 3011) Chờ mưa bàn thắng ở Bernabeu 1
Real Madrid đã chính thức đi tiếp ở bảng C Champions League mùa này

Ở bảng C, Real Madrid hiện đang hơn đội xếp thứ 2 là Napoli khoảng cách 5 điểm. Ở lượt trận áp chót bảng đấu này, Los Blancos sẽ tiếp đội bóng của Italia trên sân nhà. Nhận định Real Madrid vs Napoli nghiêng một chút về phía Kền kền trắng, một trận hòa là đủ để thầy trò Carlo Ancelotti chắc chắn có được ngôi đầu, nhưng khi được chơi trên sân nhà họ sẽ nỗ lực để giành 3 điểm.

Sân nhà Bernabeu là một trong những điểm tựa giúp Real Madrid giành chiến thắng trước Napoli. Theo thống kê, từ tháng 4 đến nay đội bóng thành Madrid chưa thua trên sân nhà, nếu chỉ tính ở đấu trường Champions League, Los Blancos đã thắng 8 trong 9 trận gần nhất tại tổ ấm của mình. Trận hòa trước Man City ở trận bán kết mùa trước là ngoại lệ duy nhất. Thành tích gần đây của Real trước các đội bóng của Italia cũng rất đáng gờm, khi họ đã thắng cả 9 lần chạm trán gần nhất với các đội bóng đến từ Serie A, bao gồm cả chiến thắng 3-2 trên sân Maradona của Napoli vào đầu tháng 10. 

Bất chấp những chấn thương nghiêm trọng của Thibaut Courtois và Eder Militao, hàng thủ của Real Madrid vẫn chơi rất tốt ở mùa giải năm nay. Theo đó 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Real giữ sạch lưới 3 lần và chỉ phải nhận duy nhất 1 bàn thua. Ở trận đấu gần nhất, thầy trò Ancelotti dễ dàng đánh bại Cadiz với tỷ số 3-0 trên sân khách.

Theo thống kê, Real Madrid mới nhận có 9 bàn thua ở La Liga mùa này sau 14 vòng đấu, thành tích phòng ngự tốt nhất giải đấu. Với việc Girona bị cầm hòa 1-1 bởi Bilbao, Los Blancos đã leo lên ngôi đầu La Liga. Dù cùng có 35 điểm như Girona nhưng đội bóng thành Madrid xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Vào cuối tuần, Jude Bellingham và các đồng đội sẽ đối đầu với Granada, nhưng trước đó họ muốn hoàn thành mục tiêu có điểm trước Napoli, qua đó chắc chắn đi tiếp ở C1 mùa này với ngôi đầu bảng C. Đây là mục tiêu nằm trong tầm tay của Kền kền trắng, nên nhớ rằng 3 lần đụng độ Napoli gần đây đội bóng của TBN đều giành chiến thắng.

Real Madrid vs Napoli
Real Madrid vs Napoli lượt trận thứ 5 bảng C Champions League 2023/24

Bên kia chiến tuyến, Napoli đang xếp thứ 2 ở bảng C, họ ít hơn 5 điểm so với Real Madrid nhưng nhiều hơn 4 điểm so với đội xếp thứ 2 là Braga. Nếu Napoli đánh bại Los Blancos trên sân Bernabeu, họ sẽ cùng với đội bóng của TBN là 2 đội đi tiếp, khi đó ngôi đầu bảng sẽ được quyết định ở lượt trận cuối. Trong trường hợp Napoli hòa Real, họ cũng sẽ đi tiếp trước một lượt trận nếu Braga không thể thắng Union Berlin ở trận đấu còn lại.

Với việc hơn đội bét bảng Union Berlin 6 điểm và vượt trội về thành tích đối đầu, đội bóng của Italia đã chắc chắn có được vị trí thứ 3 ở bảng C. Trong trường hợp bị rớt khỏi Champions League, Napoli sẽ xuống chơi ở Europa League. Tuy nhiên, chắc chắn Victor Osimhen và các đồng đội không muốn viễn cảnh này xảy ra. Mùa trước Napoli đã vào đến tứ kết, nhưng bị loại bởi AC Milan. Họ đang nỗ lực để lặp lại thành tích ở mùa trước, thậm chí nuôi hy vọng tiến sâu hơn.

Tuy nhiên, để hoàn thành mục tiêu này là không hề đơn giản. Mùa trước, Napoli chơi ổn định dưới thời Luciano Spalletti, nhưng mùa này họ gặp khá nhiều vấn đề. HLV Rudi Garcia bị sa thải chỉ sau 4 tháng cầm quyền, Walter Mazzarri đã trở lại CLB và ra mắt bằng chiến thắng tuyệt vời 2-1 trên sân khách trước Atalanta. Napoli đang có phong độ tốt trên sân khách, họ thắng 7 trong 9 chuyến hành quân xa nhà, 2 trận còn lại họ hòa Genoa và Bologna. Napoli cũng ghi trung bình hơn hai bàn mỗi trận trong 9 trận đấu đó. 

Nhận định Real Madrid vs Napoli (03h00 ngày 3011) Chờ mưa bàn thắng ở Bernabeu 2
 Napoli đang xếp thứ 2 ở bảng C, kém Real Madrid 5 điểm

Về mặt lực lượng, Luka Modric bên phía Real Madrid gặp vấn đề nhẹ về cơ bắp trước Cadiz, anh có thể được nghỉ ngơi. Jude Bellingham và Rodrygo đều ra sân vào cuối tuần, họ sung sức để ra sân trước Napoli. Tuy nhiên, Vinicius Junior, Aurelien Tchouameni, Eduardo Camavinga, Thibaut Courtois và Eder Militao đều không thể ra sân. Kepa cũng chưa tập luyện trở lại, bởi vậy Lunin có thể tiếp tục bắt chính. 

Bên kia chiến tuyến, Napoli đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng ở vị trí hậu vệ trái, khi Mathias Olivera rời sân bằng cáng trong hiệp một trận thắng Atalanta, trong khi đó Mario Rui cũng ngồi ngoài. Juan Jesus có khả năng sẽ được sử dụng ở vị trí này, trong khi Amir Rrahmani và Natan sẽ xuất phát ở vị trí trung vệ. 

Victor Osimhen đã trở lại sau 7 tuần ngồi ngoài, anh vào sân từ băng ghế dự bị và ngay lập tức ghi bàn trước Atalanta. Cầu thủ người Nigerina sẽ thay thế Giacomo Raspadori trong đội hình xuất phát.

Nhận định Real Madrid vs Napoli

Real Madrid đã chính thức có vé đi tiếp khi đánh bại Braga ở lượt trận thứ 4 ở bảng C. Los Blancos chỉ cần 1 điểm trong 2 lượt trận còn lại là chắc chắn có được ngôi đầu bảng. Với đội khách, Napoli cần giành ít nhất 1 điểm ở 2 trận đấu còn lại trước Real Madrid và Braga mới chính thức giành vé đi tiếp. Phải làm khách trên sân của đội bóng đang vào phom phong độ Real Madrid, đội bóng Italia khó có thể hoàn thành nhiệm vụ có điểm. Napoli toàn thua cả 3 trận đấu mới đây chạm mặt Real Madrid tại Champions League, khả năng họ nhận thất bại thứ 4 trước Los Blancos là cực cao.

Trận đấu này được dự đoán sẽ có ít nhất 3 bàn thắng. 3 trận đối đầu vừa rồi giữa Real Madrid và Napoli có nhiều hơn 3 bàn. 8/10 trận đấu gần nhất của Real Madrid có nhiều hơn 2 bàn. 7/11 trận đấu mới đây của Napoli có ít nhất 3 bàn/trận.

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 3-1 Napoli

Thông tin bên lề

  • Real Madrid đã ghi ít nhất 3 bàn trong 3 trận gần nhất gặp Napoli trên mọi đấu trường.
  • Real Madrid đã thắng 3 trận gần nhất trước Napoli trên mọi đấu trường.
  • Trong 15 trận gần đây tiếp đón các đối thủ ở Bernabeu, Real Madrid bất bại với thành tích thắng 12 và hòa 3.
  • Real Madrid thắng 8 trong 9 trận gần nhất trên sân nhà ở Champions League. 
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng trong 3 trận gần nhất giữa Real Madrid và Napoli trên mọi đấu trường.
  • Napoli bất bại trong 9 trận gần nhất trên sân khách, trong đó có 7 chiến thắng và 2 trận hòa.
  • 4/5 trận sân nhà gần đây của Real Madrid kết thúc với tổng số bàn thắng chẵn. 9/12 trận sân khách vừa qua của Napoli có kết quả chẵn bàn thắng.

Phong độ gần đây của Real Madrid

Phong độ gần đây của Napoli

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Real Madrid vs Napoli (03h00 ngày 3011) Chờ mưa bàn thắng ở Bernabeu 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X