Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Las Palmas (00h00 ngày 28/9): Đòi lại ngôi đầu

Thứ Tư 27/09/2023 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Real Madrid vs Las Palmas nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để Los Blancos đòi lại ngôi đầu tại La Liga.

Real Madrid vs Las Palmas: Quyết giành 3 điểm

Mặc dù có 64% thời gian kiểm soát bóng và 20 cú dứt điểm tại sân Wanda Metropolitano, Real Madrid vẫn phải nhận thất bại 1-3 trước Atletico Madrid trong trận cầu tâm điểm vòng 6 La Liga 2023/24. Cựu tiền đạo Los Blancos - Alvaro Morata tỏa sáng với một cú đúp, mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội chủ nhà. Đoàn quân của Carlo Ancelotti đã khởi đầu mùa giải năm nay với chuỗi 6 trận toàn thắng, trong đó có 5 chiến thắng liên tiếp tại La Liga trước khi đánh bại Union Berlin trong trận mở màn Champions League, nhưng cuối cùng thì chuỗi thắng của họ đã bị chặn đứng bởi Atletico Madrid. 

Nhận định Real Madrid vs Las Palmas (00h00 ngày 289) Đòi lại ngôi đầu 1
Real Madrid vừa thua 1-3 trước Atletico Madrid

Đáng chú ý, bản hợp đồng mới Jude Bellingham đã ghi 6 bàn trong chuỗi 6 trận toàn thắng, truyền cảm hứng cho đội bóng của mình giành chiến thắng trước Athletic Bilbao, Almeria, Celta Vigo, Getafe và Real Sociedad trước khi ghi bàn ấn định chiến thắng trong trận ra mắt Champions League cho Real Madrid trước Union Berlin. Mặc dù Bellingham không thể ghi bàn trước Atletico, nhưng tiền vệ 20 tuổi này đã nhanh chóng khẳng định mình là một trong những ngôi sao sáng nhất La Liga. 

Việc cựu sao Dortmund tỏa sáng giúp NHM Real bớt nhớ Vinicius Junior, người đã vắng mặt trong 4 trận vừa qua vì chấn thương. Sau trận thua Atletico, Real trở về sân nhà tiếp Las Palmas ở vòng 7 La Liga. Nhận định Real Madrid vs Las Palmas nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để Los Blancos đòi lại ngôi đầu tại La Liga mùa giải năm nay.

Theo đó ở trận đấu sớm ở vòng 7, Barca để Mallorca cầm hòa 2-2. Với kết quả này, đội bóng xứ Catalan đang dẫn đầu với 17 điểm, Girona đã vượt lên thứ 2 với 16 điểm. Real hiện đang xếp thứ 3 với 15 điểm. Một chiến thắng tại Bernabeu sẽ giúp đoàn quân của Carlo Ancelotti đòi lại ngôi đầu trên BXH. Thống kê cho thấy Kền kền trắng thường chơi tốt trước đối thủ. Theo đó, 6 lần đụng độ gần nhất trên mọi đấu trường họ bất bại trước Las Palmas, trong đó có 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Lần gần nhất tiếp đối thủ tại Bernabeu, đội chủ nhà giành chiến thắng 3-0.

Thống kê cũng cho thấy Real có duyên với mành lưới của đối thủ. Cụ thể, Los Blancos đã ghi ít nhất 3 bàn/trận trong 3 lần gần nhất gặp Las Palmas. Trên sân nhà, Real đã ghi bàn ở 18/20 trận gần nhất. Với hàng thủ yếu kém của Las Palmas, thành tích ghi bàn của Los Blancos khả năng cao sẽ được nối dài.

Real Madrid vs Las Palmas
Real Madrid vs Las Palmas vòng 7 La Liga 2023/24

Bên kia chiến tuyến, Las Palmas mở màn mùa giải này theo cách tệ hại. Trong 5 vòng đầu tiên ở La Liga 2023/24, đội bóng này chỉ hòa và thua, trong đó có 3 trận thua và 2 trận hòa. Các thất bại mà họ phải nhận đến trước Valencia, Girona và Sevilla. Phải đến vòng đấu thứ 6 đội khách mới có được chiến thắng đầu tiên. Theo đó Las Palmas giành chiến thắng 1-0 trước Granada trong một trận đấu vô cùng kịch tính. Kirian Rodriguez là người ghi bàn thắng duy nhất trận đấu ở phút 90+2. Mặc dù chơi thiếu người trong 30 phút sau chiếc thẻ đỏ của Mika Marmol, nhưng đội chủ sân Gran Canaria mới là đội giành chiến thắng chung cuộc. 

Có một điều đặc biệt ở Las Palmas, đó là họ là đội ghi được ít bàn nhất La Liga mùa này nhưng cũng là đội sở hữu hàng thủ tốt nhất. Theo đó đội bóng này mới ghi được có 2 bàn sau 6 trận, trong khi hàng thủ chỉ phải nhận 4 bàn thua. Cả 3 thất bại của đội khách ở La Liga mùa này đều với tỷ số 0-1. Đội bóng của Garcia Pimienta hiện đang xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng với 5 điểm, chỉ hơn vị trí thứ 18 của Celta Vigo có 1 điểm. Hành trình trụ hạng của họ chắc chắn sẽ không hề dễ dàng trong thời gian tới.

Về mặt lực lượng, ngôi sao của Real Madrid, Vinicius Junior đã bình phục chấn thương gân khoeo nhưng đã bỏ lỡ trận derby hôm Chủ nhật vì bị ốm, hiện khả năng ra sân của anh vẫn đang bỏ ngỏ. Dani Carvajal đã vắng mặt trong 2 trận gần nhất của Los Blancos vì vấn đề ở cơ, anh sẽ tiếp tục vắng mặt trước Las Palmas. Ngoài ra, Eder Militao (đầu gối), Arda Guler (đầu gối) và Thibaut Courtois (đầu gối) đều không thể ra sân vì những lý do khác nhau. 

Nhận định Real Madrid vs Las Palmas (00h00 ngày 289) Đòi lại ngôi đầu 2
 Las Palmas vừa có chiến thắng đầu tiên ở La Liga mùa này

Kepa Arrizabalaga sẽ tiếp tục có mặt trong khung gỗ của đội chủ nhà. Trên hàng công, Bellingham chơi phía sau Rodrygo và Joselu. Toni Kroos và Federico Valverde được kỳ vọng sẽ giữ được vị trí trong đội hình xuất phát, trong khi Luka Modric có thể ngồi dự bị. Bên kia chiến tuyến, hậu vệ Mika Marmol của Las Palmas sẽ bỏ lỡ chuyến hành quân tới Bernabeu vì án treo giò, trong khi Fabio Gonzalez (mắt cá), Alberto Moleiro (cơ), Benito Ramirez (đùi) và Sandro Ramirez (cơ) vẫn nằm trong danh sách chấn thương của đội khách. Tuyển thủ Guinea Xích đạo - Saul Coco có vẻ sẽ thay thế Marmol ở tuyến sau của Las Palmas, trong khi đó Munir El Haddadi chơi cao nhất trên hàng công. 

Nhận định Real Madrid vs Las Palmas

Real Madrid vừa để thua 1-3 trước Atletico Madrid, qua đó chấm dứt chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. Thầy trò Carlo Ancelotti đang quyết tâm giành 3 điểm ở vòng 7 La Liga, qua đó trở lại mạch thắng đồng thời đòi lại ngôi đầu trên BXH. Với lợi thế sân nhà cùng đội hình, đẳng cấp vượt trội, 3 điểm khó thoát khỏi tay Los Blancos. Trong khi đó cả 3 trận đi khách mùa này ở La Liga, Las Palmas đều không ghi được bàn thắng. Khả năng rất cao sẽ lại có thêm 90 phút chịu trận nữa của Las Palmas tại Madrid.

Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ không có nhiều bàn thắng. Las Palmas chỉ mới ghi 2 bàn ở La Liga mùa này, khả năng họ phá lưới Los Blancos là không cao. Trong khi đó hàng thủ của họ khá chắc chắn với 4 bàn thua sau 4 trận, tốt nhất giải đấu. Cơ hội để Kền kền trắng trút một cơn mưa bàn thắng vào lưới đối phương là không hề dễ dàng.

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 2-0 Las Palmas

Thông tin bên lề

  • Real Madrid đã ghi ít nhất 3 bàn trong 5 trận sân nhà gần nhất trước Las Palmas trên mọi đấu trường.
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng trong 8 trận gần nhất giữa Real Madrid và Las Palmas trên mọi đấu trường.
  • Đã có dưới 2.5 bàn thắng được ghi trong 6 trận gần đây của Las Palmas ở La Liga.
  • Trên sân nhà, Real đã ghi bàn ở 18/20 trận gần nhất.
  • Trong cả 3 trận đi khách mùa này ở La Liga, Las Palmas đều không ghi được bàn thắng.

Phong độ gần đây của Real Madrid

Phong độ gần đây của Las Palmas

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Real Madrid vs Las Palmas (00h00 ngày 289) Đòi lại ngôi đầu 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X