Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Espanyol (02h00 ngày 22/9): Khó có bất ngờ

Thứ Sáu 20/09/2024 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Real Madrid vs Espanyol nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu Los Blancos thắng đậm đối thủ ở trận đấu tới.

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Espanyol: Thêm 3 điểm cho chủ nhà

Real Madrid vẫn chưa đạt được phong độ cao nhất trong mùa giải này, nhưng nhà đương kim vô địch La Liga vẫn có khởi đầu vững chắc khi giành được 3 chiến thắng và 2 trận hòa trong số 5 trận đấu để giành được 11 điểm, giúp họ vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga 2024/25, kém đội đầu bảng Barca 4 điểm.

Nhận định Real Madrid vs Espanyol (02h00 ngày 229) Khó có bất ngờ 1
Real Madrid toàn thắng 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường

Đội bóng của Carlo Ancelotti đã hòa trận mở màn giải đấu với Mallorca trước khi đánh bại Real Valladolid với tỷ số 3-0, nhưng sau đó họ đã bị Las Palmas cầm hòa, khi Kylian Mbappe không ghi được bàn nào trong ba trận mở màn giải đấu cho câu lạc bộ. Tuy nhiên, Real Madrid đã đánh bại cả Real Betis và Real Sociedad với tỷ số 2-0 trong hai trận đấu gần nhất của họ tại giải đấu, trong khi họ mở màn thử thách Champions League 2024/25 bằng chiến thắng 3-1 trước Stuttgart.

Los Blancos hiện có 3 trận đấu tại La Liga với Espanyol, Alaves và Atletico Madrid trước khi tới Lille để thi đấu trận thứ hai tại vòng bảng Champions League vào đầu tháng 10, đầu tiên họ sẽ hướng đến 3 điểm trước tân binh Espanyol trên sân nhà. Nhận định Real Madrid vs Espanyol nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu Los Blancos thắng đậm đối thủ ở trận đấu tới. Real Madrid đã giành chiến thắng trong 3 trận đấu gần nhất tại giải đấu với Espanyol, bao gồm chiến thắng 3-1 tại Bernabeu trong mùa giải 2022/23, họ bất bại trên sân nhà tại giải đấu trước đối thủ vào thứ 7 kể từ tháng 4 năm 1996.

Trong khi đó, Espanyol đã giành quyền trở lại La Liga thông qua vòng play-off Segunda Division 2023/24 và họ sẽ nỗ lực để trụ hạng thành công. Đội bóng áo trắng và xanh đã có khởi đầu mùa giải khó khăn khi để thua 0-1 trước Real Valladolid và Real Sociedad ở hai trận mở màn, nhưng họ đã chơi ấn tượng trong 3 trận gần nhất, bắt đầu bằng trận hòa 0-0 trên sân khách trước Atletico vào cuối tháng 8.

Real Madrid vs Espanyol
Real Madrid vs Espanyol vòng 6 La Liga 2024/25

Đội bóng của Manolo Gonzalez đã giành chiến thắng trong hai trận đấu gần nhất tại giải đấu, đánh bại Rayo Vallecano với tỷ số 2-1, và sau đó giành chiến thắng 3-2 trước Alaves vào cuối tuần trước. Javi Puado đã ghi 3 bàn trong chiến thắng trên sân nhà ở trận đấu với Alaves, và 7 điểm sau 5 trận đã giúp đội bóng xứ Catalan vươn lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Espanyol đã để thủng lưới 7 lần trong 2 lần làm khách gần nhất của Real Madrid tại La Liga, trong khi cả 7 chiến thắng gần nhất của họ trước Los Blancos đều diễn ra trước sự chứng kiến của người hâm mộ đội nhà, vì vậy, điềm báo không thực sự tươi sáng cho đội khách trước trận đấu này.

Real Madrid sẽ một lần nữa không có sự phục vụ của Brahim Diaz, Dani Ceballos, Eduardo Camavinga và David Alaba vì chấn thương trong trận đấu với Espanyol vào cuối tuần này. Bellingham đã chơi 80 phút trong trận đấu Champions League với Stuttgart sau khi trở lại sau chấn thương, và cầu thủ người Anh này một lần nữa được đưa vào đội hình xuất phát. Eder Militao cũng sẽ trở lại sau khi ngồi dự bị trong trận đấu với Stuttgart, nhưng nhiều khả năng sẽ không có thay đổi nào ở hàng công khi Rodrygo một lần nữa sẽ sát cánh cùng Mbappe và Vinicius Junior.

Nhận định Real Madrid vs Espanyol (02h00 ngày 229) Khó có bất ngờ 2
Espanyol khó có điểm tại Bernabeu dù đang có phong độ tốt

Endrick ghi bàn thắng thứ hai cho câu lạc bộ vào lưới Stuttgart, qua đó trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Real Madrid tại Champions League, nhưng cầu thủ 18 tuổi này một lần nữa được cho là sẽ phải ngồi dự bị. Đối với Espanyol, huấn luyện viên trưởng Gonzalez có thể sẽ tung ra đội hình giống như đội hình ra sân sau tiếng còi khai cuộc trong trận đấu với Alaves, bao gồm cả người hùng lập hat-trick là Puado. Tiền đạo Alejo Veliz, cầu thủ được Tottenham Hotspur cho mượn, đã ghi được 1 bàn trong 5 lần ra sân ở giải đấu mùa này và cầu thủ 21 tuổi này sẽ tiếp tục chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm tại Bernabeu. Fernando Calero và Edu Exposito sẽ một lần nữa không thể ra sân vì chấn thương.

Nhận định Real Madrid vs Espanyol

Real Madrid thắng cách biệt nhiều hơn 1 bàn: Espanyol đang có sự tiến bộ rõ rệt khi bất bại trong 3 trận đấu gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên, họ vẫn bị đánh giá thấp hơn hoàn toàn so với Los Blancos. Đội khách cũng không có những thành tích tốt tại Bernabeu, bởi vậy họ khó tránh khỏi một thất bại với tỷ số cách biệt.

Ít nhất 3 bàn: Cả 4 trận gần nhất giữa hai đội đều có ít nhất 3 pha lập công. 2 trận gần đây đều chứng kiến đội khách ghi bàn vào lưới Los Blancos. Với việc hàng công Espanyol đang chơi tốt, họ hoàn toàn có cơ hội tiếp tục ghi bàn vào lưới Real. Nếu kịch bản cả hai đội cùng ghi bàn xảy ra, khả năng trận đấu này chạm hoặc vượt mốc 3 bàn là rất sáng sủa.

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 3-1 Espanyol

Thông tin bên lề

  • Real Madrid bất bại trong 37 trận gần đây nhất ở La Liga.
  • Real Madrid đã thắng 18 trong 20 trận gần nhất gặp Espanyol trên mọi đấu trường.
  • Real Madrid đã ghi ít nhất 2 bàn ở 21 trên 23 trận sân nhà gần nhất trước Espanyol trên mọi đấu trường.
  • Real Madrid bất bại ở La Liga mùa này, trong đó có 3 chiến thắng và 2 trận hòa.
  • Real Madrid thắng 3 trận gần nhất trước Espanyol trên mọi đấu trường.
  • Espanyol bất bại trong 3 vòng gần nhất ở La Liga, trong đó có 2 chiến thắng.

Phong độ gần đây của Real Madrid

Phong độ gần đây của Espanyol

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Rudiger, Mendy; Valverde, Tchouameni, Bellingham; Rodrygo, Mbappe, Vinicius

Espanyol: J Garcia; El Hilali, Kumbulla, Cabrera, Romero; Tejero, Kral, Aguado, Carreras; Puado, Veliz

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X