Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định nữ Real Madrid vs nữ Celtic 23h45 ngày 17/10 (Champions League 2024/25)

Thứ Tư 16/10/2024 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu nữ Real Madrid vs nữ Celtic cúp C1/UEFA Champions League 2024/25 hôm nay.

Nhận định bóng đá nữ Real Madrid vs nữ Celtic

Trái với đội nam, đội nữ Real Madrid chẳng phải tên tuổi gì ghê gớm trong làng bóng đá Tây Ban Nha lẫn châu Âu dù không thể phủ nhận cũng một phần do tuổi đời còn non trẻ (Real Madrid mới thành lập đội bóng đá nữ từ năm 2020).

Theo đó các cô gái Hoàng gia TBN chưa có được một danh hiệu nào còn tại sân chơi châu lục UEFA Champions League thì giỏi lắm qua được vòng bảng mà cũng chỉ một lần duy nhất (2021/22). Tuy nhiên kỳ này với việc rơi vào bảng đấu có mỗi nữ Chelsea là thực sự đáng gờm thì khả năng đi tiếp của HLV Alberto Toril cùng các học trò được đánh giá cao.

nhan dinh bong da du doan Real Madrid vs Celtic cup c1 chau au champions league hom nay
nữ Real Madrid vs nữ Celtic

Trận ra quân bảng B cách đây một tuần, nữ Real Madrid đã lâm vào cảnh trắng tay nhưng hôm đó họ phải làm khách của Chelsea mạnh nhất bảng và tỷ số cũng chỉ 2-3 sát nút trong tình thế bị đánh giá rất thấp (+1 1/4). Cần nhớ trước khi thua Chelsea, nữ Real Madrid từng thắng một mạch 7 trận liên tiếp trên mọi giải đấu (2 tại vòng loại Champions League).

Bên kia chiến tuyến, nữ Celtic đến với UEFA Champions League 2024/25 dưới tư cách nhà ĐKVĐ Scotland và đây mới là danh hiệu VĐQG đầu tiên của đội bóng này song cũng một phần vì giống như Real Madrid, Celtic mới bắt đầu tham gia vào môn bóng đá nữ trong mấy năm trở lại đây.

Cúng chính vì thế mà mùa này, Celtic mới lần đầu lọt được vào vòng bảng chính thức của "cúp C1" và chưa gì đã bị dội gáo nước lạnh khi thua Twente (Hà Lan) 2 bàn không gỡ ngay trên sân nhà.

Cuối tuần vừa rồi khi trở lại giải VĐQG Scotland, nữ Celtic tiếp tục lâm vào cảnh trắng tay, qua đó nối dài mạch không thắng lên con số 3 (thua 2). Đó đương nhiên là sự chuẩn bị quá tồi cho chuyến hành quân tới thủ đô Madrid tới đây.

Chẳng có gì ngạc nhiên khi nữ Celtic đang bị đánh giá rất thấp (+3) vì nói gì thì nói họ vẫn thua kém đối thủ Real Madrid về mọi phương diện song không có nghĩa đội bóng TBN sẽ thắng đậm như kỳ vọng. Hãy nhớ rằng chỉ 2/15 thắng lợi vừa qua trên mọi giải đấu của nữ Real Madrid là có cách biệt trên 3 bàn.

Nhận định diễn biến nữ Real Madrid vs nữ Celtic

Do Real Madrid được dự đoán thắng không quá đậm (tối đa 3 bàn) nên cuộc chơi xem ra không dễ vượt ngưỡng 3 tình huống lập công. Thống kê cũng chỉ ra 5/6 trận sân nhà mới đây của nữ Real Madrid và 8/10 lần ra quân gần nhất của nữ Celtic đều không nhiều hơn 3 pha làm bàn.

Dự đoán kết quả nữ Real Madrid vs nữ Celtic: 3-0

Thống kê nữ Real Madrid vs nữ Celtic

Real Madrid vs Celtic
Thành tích gần đây của nữ Real Madrid
Real Madrid vs Celtic
Thành tích gần đây của nữ Celtic

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X