Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Celta Vigo (00h30 ngày 11/3): Mồi ngon quen thuộc

Chủ Nhật 10/03/2024 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Real Madrid vs Celta Vigo nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, Los Blancos cần phải giành 3 điểm để tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch ở La Liga.

Real Madrid vs Celta Vigo: Nỗ lực giành 3 điểm

Ở trận đấu gần nhất ở La Liga, Real Madrid đã để Valencia cầm hòa với tỷ số 2-2. Đây là trận đấu được nhắc đi nhắc lại rất nhiều sau tình huống trọng tài từ chối bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 của Los Blancos. Cụ thể, Jude Bellingham đánh đầu tung lưới Valencia ở phút 90+9, nhưng tỷ số cuối cùng vẫn là 2-2, bởi trọng tài Jesus Gil Manzano thổi còi kết thúc trận đấu vài giây ngay trước pha dứt điểm của tiền vệ người Anh.

Nhận định Real Madrid vs Celta Vigo (00h30 ngày 113) Mồi ngon quen thuộc 1
Real Madrid vừa có vé vào tứ kết Champions League mùa này

Các cầu thủ Real Madrid vây xung quanh trọng tài chính, đòi ông giải thích rõ ràng việc từ chối bàn thắng. Bellingham phản ứng có phần thái quá và phải nhận thẻ đỏ. Phía Real tuyên bố kháng cáo thẻ đỏ của cầu thủ sinh năm 2003, nhưng cuối cùng anh vẫn bị treo giò 2 trận. Rất may cho Kền kền trắng là khi họ mất điểm thì những đối thủ bám đuổi phía sau cũng không thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Đội xếp thứ 3 là Barca để Bilbao cầm hòa 0-0, trong khi đó đội xếp thứ 2 là Girona thậm chí thua 0-1 trên sân của Mallorca. Sau một loạt những trận đấu ấn tượng, Girona bây giờ đã không còn là chính mình, họ đã thua 3 trong 4 vòng đấu gần nhất ở La Liga. Barca của Xavi cũng không duy trì sự ổn định cần thiết, bởi vậy đội bóng của Carlo Ancelotti vẫn được nhận định là ứng viên số 1 cho chức vô địch La Liga mùa này.

Trên BXH La Liga, Real đang dẫn đầu, nhiều hơn 7 và 8 điểm so với 2 đội xếp sau là Girona và Barca. Mùa giải vẫn còn 11 vòng đấu ở phía trước, và để những đội bóng xếp sau không thể tạo ra bất ngờ, thầy trò Ancelotti cần chắt chiu những điểm số. Tại vòng 28 La Liga, Real được chơi trên sân nhà tiếp Celta Vigo. Nhận định Real Madrid vs Celta Vigo nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, Los Blancos cần phải giành 3 điểm để tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch ở La Liga.

Real Madrid vs Celta Vigo
Real Madrid vs Celta Vigo vòng 28 La Liga 2023/24

Real bước vào trận đấu với Celta Vigo sau trận hòa 1-1 trước RB Leipzig ở lượt về vòng 1/8 Champions League, dù không thể giành chiến thắng, nhưng tỷ số hòa là đủ để Bellingham và các đồng đội có vé vào tứ kết, trước đó họ đã đánh bại đại diện của Bundesliga với tỷ số 1-0 trên đất Đức. Như vậy là Real vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất ở C1 mùa này với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận.

Đội bóng của Ancelotti vẫn đang hy vọng giành cú ăn 3. Real đã giành Siêu cúp Tây Ban Nha, họ đang hướng đến chức vô địch La Liga và Champions League. Sau khi vào tứ kết C1, mục tiêu tiếp theo của Kền kền trắng là giành 3 điểm trước Celta Vigo. Ở trận lượt đi mùa giải năm nay, Los Blancos đã đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0 ngay trên sân khách. Mùa trước, khi tiếp đối thủ trên sân nhà, Real giành chiến thắng 2-0. 

Theo thống kê, Celta Vigo là mồi ngon với Real, theo đó 6 lần đụng độ gần nhất phần thắng đều thuộc về phía đội bóng thành Madrid. Đội chủ sân Bernabeu cũng duy trì sự ổn định ở đấu trường quốc nội, bằng chứng là họ đang bất bại trong 21 trận gần nhất ở La Liga. Cơ hội giành 3 điểm ở vòng 28 càng sáng hơn với đội chủ nhà, bởi đối thủ của họ chơi không thực sự tốt trong thời gian gần đây.

Ở trận đấu gần nhất, dù được chơi trên sân nhà nhưng Celta Vigo phải rất vất vả mới có thể đánh bại đội bét bảng Almeria với tỷ số 1-0. Chiến thắng này chấm dứt chuỗi 3 trận toàn hòa và thua của Rafael Benitez ở La Liga. Tính ra trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đội khách giành 2 chiến thắng nhưng phải nhận tới 5 thất bại. 

Nhận định Real Madrid vs Celta Vigo (00h30 ngày 113) Mồi ngon quen thuộc 2
 Celta Vigo cũng vừa cắt mạch 3 trận toàn hòa và thua

Những kết quả không tốt gần đây khiến Celta Vigo bị loại ở những giải đấu cúp, ở La Liga họ đã tụt xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm nguy hiểm khoảng cách 5 điểm. Mùa giải vẫn còn 11 vòng đấu nữa mới khép lại, nếu Celta Vigo chơi không tốt trong phần còn lại của mùa giải, họ hoàn toàn có thể phải xuống hạng. 

Về mặt lực lượng, Real Madrid vẫn không có sự phục vụ của Thibaut Courtois, Eder Militao và David Alaba do chấn thương ACL. Alaba sẽ không thi đấu trở lại cho đến mùa giải tới, nhưng cả Courtois và Militao đều có khả năng trở lại vào tháng 4, đây sẽ là động lực rất lớn cho Los Blancos ở giai đoạn quan trọng của mùa giải. Đội đầu bảng không có lo ngại về chấn thương nào khác, nhưng họ đã không thể lật ngược án treo giò hai trận ở La Liga của Jude Bellingham, vì vậy tuyển thủ người Anh cũng sẽ vắng mặt cuối tuần này. HLV Ancelotti dự kiến sẽ thực hiện những thay đổi trong đội hình bắt đầu trận gặp Leipzig, với Rodrygo, Luka Modric và Brahim Diaz có khả năng được tung vào sân, và Aurelien Tchouameni có thể lùi xuống hàng phòng ngự.

Về phần Celta Vigo, Renato Tapia, Joseph Aidoo, Miguel Rodriguez và Mihailo Ristic chắc chắn phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, trong khi Williot Swedberg và Carlos Dotor vẫn là những nghi ngờ lớn đối với đội khách. Tuy nhiên, Iago Aspas đã sẵn sàng trở lại sau án treo giò và tiền đạo giàu kinh nghiệm dự kiến sẽ trở lại đội hình xuất phát, có khả năng ra sân cùng với Jorgen Strand Larsen ở hàng tiền đạo. Benitez được kỳ vọng sẽ giữ niềm tin với phần lớn với các cầu thủ đá chính ở trận gặp Almeria, với Jonathan Bamba sẽ hoạt động ở cánh trái, trong khi Mingueza có thể tiếp tục ở vai trò tiền vệ rộng ở bên phải. 

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Real Madrid vs Celta Vigo sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 11/3.

Nhận định Real Madrid vs Celta Vigo

Real Madrid thắng cách biệt ít nhất 2 bàn: Trong 6 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Real thắng 100% và có 4 lần giành chiến thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn. Có một chút lo lắng khi Los Blancos vừa thi đấu với RB Leipzig ở Champions League, trong khi đó đội khách cũng vừa trở lại mạch thắng. Tuy nhiên khi được chơi trên sân nhà, cùng dàn cầu thủ chất lượng hơn, có lý do để tin rằng Real sẽ có một chiến thắng cách biệt.

Tối đa 3 bàn: Trong cả 2 lần gần nhất đụng độ Real, Celta Vigo đều không thể ghi bàn. Làm khách tại Bernabeu, khả năng có bàn của đội khách là rất khó khăn. Trong khi đó không dễ để Los Blancos ghi nhiều hơn 3 bàn vào lưới đối thủ. 

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 2-0 Celta Vigo

Thống kê La Liga trước vòng 28

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngJude BellinghamReal Madrid16 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal9 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano2430 phút
Thẻ đỏNacho FernándezReal Madrid2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz14 thẻ
Sút bóngRobert LewandowskiBarca73 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao33 lần

Phong độ gần đây của Real Madrid

Phong độ gần đây của Celta Vigo

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

real
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X