Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs Almeria (22h15 ngày 21/1): Mồi ngon quen thuộc

Chủ Nhật 21/01/2024 01:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Real Madrid vs Almeria nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, bóng chưa lăn nhưng 3 điểm đã nằm chắc trong túi đội chủ nhà.

Real Madrid vs Almeria: Khó có bất ngờ

Sau chiến thắng 4-1 trước Barca trong trận Siêu cúp Tây Ban Nha, Real Madrid đã bất ngờ để thua 2-4 trước Atletico Madrid ở vòng 1/8 cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Đó là trận đấu mà 2 đội bóng thành Madrid hòa 2-2 sau 90 phút thi đấu chính thức, trước khi Antoine Griezman và Rodrigo Riquelme ghi 2 bàn trong hiệp phụ giúp thầy trò Diego Simeone giành vé vào vòng đấu tiếp theo ở cúp nhà Vua, đồng thời trả luôn món nợ thua 3-5 ở trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Nhận định Real Madrid vs Almeria (22h15 ngày 211) Mồi ngon quen thuộc 1
Real Madrid vừa thua 2-4 trước Atletico Madrid ở cúp nhà Vua TBN

Sau khi dừng bước ở cúp nhà Vua, Real Madrid sẽ dồn sức vào 2 mặt trận chính là La Liga và Champions League. Phải tới giữa tháng 2 Los Blancos mới thi đấu ở sân chơi C1, bởi vậy bây giờ họ sẽ tập trung hoàn toàn cho các trận đấu ở La Liga. Tại vòng 21 La Liga, Jude Bellingham và các đồng đội sẽ tiếp Almeria trên sân Bernaneu. Nhận định Real Madrid vs Almeria nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, bóng chưa lăn nhưng 3 điểm đã nằm chắc trong túi đội chủ nhà.

Hiện Real đang xếp thứ 2 trên BXH, kém 1 điểm so với đội đầu bảng Girona nhưng đá ít hơn 1 trận. Kể từ chiến thắng 1-0 trước Mallorca vào ngày 3 tháng 1, Los Blancos mới lại thi đấu ở giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha. Girona sẽ thi đấu muộn hơn, bởi vậy nếu giành 3 điểm trước Almeria, thầy trò Carlo Ancelotti sẽ tạm thời chiếm ngôi đầu bảng, đồng thời gây áp lực lên Girona, đội sẽ có trận đấu trên sân nhà tiếp Sevilla. 

Los Blancos đã thắng 8 và hòa 1 trong 9 trận đấu trên sân nhà mùa này, những thống kê cũng cho thấy Almeria là miếng mồi ngon với đội chủ nhà. Theo đó, 8 trận gần nhất ở La Liga, Real đều đánh bại Almeria. Ở trận lượt đi ở mùa giải năm nay, đội bóng của Ancelotti giành chiến thắng với tỷ số 3-1. 

Real Madrid vs Almeria
Real Madrid vs Almeria vòng 21 La Liga 2023/24

Bên kia chiến tuyến, Almeria vẫn đang chờ đợi chiến thắng đầu tiên trong mùa giải này tại La Liga. Sau 20 trận đã đấu họ hòa 6 và thua 14, chỉ giành 6 điểm và đang xếp bét bảng. Hiện khoảng cách giữa đội bóng do HLV Gaizka Garitano dẫn dắt với vị trí an toàn của Sevilla lên tới 10 điểm. Rõ ràng cơ hội trụ hạng của Almeria là rất nhỏ nhoi. 

Ở trận đấu gần nhất, Almeria đã gây bất ngờ khi cầm hòa đội đầu bảng Girona trên sân nhà với tỷ số 0-0. Thậm chí những phút cuối trận đội chủ nhà còn vùng lên để giành 3 điểm khi được chơi hơn người nhưng không thành công. Trong khi đó, hai trận thua gần đây nhất của Almeria đều là những trận thua sít sao, với tỷ số 2-3 trước Barca và 1-0 trước Osasuna. Phong độ sân khách của Almeria ở mùa giải năm nay là cực tệ, họ hòa 1 và thua 9 trong 10 trận đã qua ở La Liga, chỉ ghi được 9 bàn trong chuỗi trận này trong khi nhận tới 43 bàn thua. 

Nhận định Real Madrid vs Almeria (22h15 ngày 211) Mồi ngon quen thuộc 2
 Almeria vừa cầm hòa Girona trên sân nhà

Về mặt lực lượng, Real Madrid một lần nữa chắc chắn sẽ vắng Thibaut Courtois, Eder Militao và David Alaba do vấn đề đầu gối dài hạn, trong khi Lucas Vazquez vẫn nghi ngờ do vấn đề về gân khoeo. Dự kiến Ancelotti sẽ có một sự thay đổi so với trận đấu với Atletico, theo đó Kepa Arrizabalaga sẽ thay thế Andriy Lunin, trong khi Toni Kroos và Aurelien Tchouameni nhiều khả năng sẽ trở lại hàng tiền vệ. Rodrygo đã đá chính trước Atletico, anh nhiều khả năng sẽ tiếp tục có tên trong danh sách xuất phát trước Almeria.

Về phần Almeria, họ sẽ không có sự phục vụ của Arnau Puigmal và Ibrahima Kone do chấn thương, trong khi Leo Baptistao vắng mặt do án treo giò, còn bộ ba Marciano Sanca , Iddrisu Baba và Houboulang Mendes đang thi đấu cho các ĐTQG tại Cúp các quốc gia châu Phi.

Nhận định Real Madrid vs Almeria

Real hiện đang ít hơn 1 điểm so với đội đầu bảng Girona, nhưng đá ít hơn 1 trận. Họ sẽ tạm thời vươn lên ngôi đầu nếu đánh bại Almeria. Rõ ràng, với sự khác biệt quá lớn về đẳng cấp và chiều sâu đội hình, 3 điểm thuộc về đội chủ sân Bernabeu là kết quả đễ đoán. Tuy nhiên, 2 trận đấu với Atletico và 1 trận đấu với Barca vừa qua đã bào mòn thể lực của đội chủ nhà, khả năng họ thắng cách biệt 3 bàn trở lên là không hề dễ dàng. 

Trận đấu này cũng được dự đoán sẽ có ít nhất 4 bàn. 6/8 trận đối đầu vừa qua giữa Real Madrid và Almeria có nhiều hơn 3 bàn. 3 trận đấu mới đây của Real Madrid có ít nhất 4 bàn thắng được ghi mỗi trận.

Dự đoán tỷ số: Real 3-1 Almeria

Thông tin bên lề

  • Real Madrid đã ghi ít nhất 3 bàn trong 7 trận sân nhà gần nhất trước Almeria trên mọi đấu trường.
  • Real Madrid đã dẫn trước trong hiệp một và cuối trận trong 7 trận sân nhà gần nhất gặp Almeria trên mọi đấu trường.
  • Real Madrid đã thắng 8 trận gần nhất trước Almeria trên mọi đấu trường.
  • Almeria chưa từng thắng Real trên sân Bernabeu. Họ toàn thua ở 7 chuyến làm khách gần nhất tại Madrid.
  • Real bất bại trong 14 trận gần nhất trên sân nhà tại La Liga, trong đó có 12 chiến thắng và 2 trận hòa.
  • Almeria thua 14, hòa 6 sau 20 vòng đấu dầu tiên ở La Liga mùa này.

Phong độ gần đây của Real

Phong độ gần đây của Almeria

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Real Madrid vs Almeria (22h15 ngày 211) Mồi ngon quen thuộc 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X