Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Madrid vs AC Milan (07h30 ngày 01/08): Chờ mưa bàn thắng

Thứ Ba 30/07/2024 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Real Madrid vs AC Milan nghiêng một chút về phía Los Blancos, trận đấu này cũng được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng.

Nhận định bóng đá Real Madrid vs AC Milan: Bữa tiệc bàn thắng trên đất Mỹ

Trận đấu với AC Milan tại Chicago sẽ là trận đấu lớn đầu tiên của Real Madrid kể từ khi họ nâng cao chức vô địch Champions League sau khi đánh bại Borussia Dortmund tại London vào ngày 1 tháng 5, khi Los Blancos giành chức vô địch châu Âu lần thứ 15 trong lịch sử. Đội bóng nước Đức chơi tốt hơn trong hiệp 1, nhưng không tận dụng được những cơ hội rõ ràng để ghi bàn, họ đã phải trả giá khi Dani Carvajal và Vinicius Jr ghi bàn trong hiệp 2 tại Sân vận động Wembley, giúp Kền kền trắng giành chiến thắng 2-0. 

Nhận định Real Madrid vs AC Milan (07h30 ngày 0108) Chờ mưa bàn thắng 1
Real Madrid vừa trải qua một mùa giải thành công

Real Madrid cũng đã thành công ở đấu trường quốc nội trong chiến dịch 2023/24 khi giành chức vô địch La Liga, họ tạo ra một khoảng cách lớn với Barca và Girona, những đội bóng xếp sau. Theo đó, Los Blancos kết thúc mùa giải với khoảng cách 10 điểm so với đoàn quân của Xavi, đội phải bằng lòng với vị trí thứ hai tại giải đấu.

Không muốn ngủ quên trên chiến thắng, đội bóng của Ancelotti đã thực hiện thành công thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe, Real có được chữ ký của siêu sao người Pháp từ Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do. Los Blancos mới chỉ chơi một trận ở Hè 2024, đánh bại đội bóng đồng hương Albacete với tỷ số 3-0 tại Madrid. 

Sau trận đấu với AC Milan, Real sẽ đối đầu với Barcelona và Chelsea trước khi đối đầu với Atalanta trong trận tranh Siêu cúp châu Âu vào giữa tháng 8. Nhận định Real Madrid vs AC Milan nghiêng một chút về phía Los Blancos, trận đấu này cũng được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng.

Sau hai năm thành công tại câu lạc bộ Pháp, Lille ở Ligue 1, Paulo Fonseca đã trở lại Ý để đảm nhiệm vai trò dẫn dắt AC Milan. Người hâm mộ Rossoneri hy vọng đội bóng của mình sẽ kết thúc mùa giải tới với chức vô địch Serie A thứ 20. Mùa giải vừa qua, Inter Milan đã tỏ ra quá mạnh, họ vô địch Serie A trước vài vòng đấu.

Real Madrid vs AC Milan
Real Madrid vs AC Milan giao hữu Hè 2024

Đội bóng của Simone Inzaghi đã hơn AC Milan tới 19 điểm, trong khi thầy trò Stefano Pioli đứng thứ hai trước Juventus, Atalanta và Bologna ở các vị trí còn lại tham dự Champions League. AC Milan đã khá bận rộn với các kế hoạch trước mùa giải của mình. Họ hòa 1-1 trước Rapid Vienna của Áo vào ngày 20 tháng 7, khi bàn thắng Man City 3-2 với cú đúp tuyệt đẹp của Lorenzo Colombo. 

Tiền đạo trẻ này có thể dự bị cho tân binh Alvaro Morata, người đã chuyển từ Atletico Madrid sang Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, khi cựu tiền đạo của Chelsea đang rất hưng phấn sau khi cùng Tây Ban Nha vô địch Euro 2024.

Real Madrid đã công bố danh sách cầu thủ tham gia chuyến du đấu tại Hoa Kỳ, trong đó có một số cầu thủ ngôi sao sẽ tham gia cùng đội vào thời điểm sau đó. Eder Militao đã dành phần lớn thời gian của mùa hè ở Mỹ với tư cách là thành viên của đội tuyển Brazil tham dự Copa America 2024, đội đã không thể tiến sâu dưới sự chỉ đạo của Dorival Junior. Các đồng hương của trung vệ này là Vinicius Jr và Rodrygo cũng sẽ phải tham gia chuyến du đấu muộn, có nghĩa là họ sẽ không góp mặt trước AC Milan. Endrick đã bay đến Bắc Mỹ cùng các đồng đội còn lại và có thể sẽ ra mắt Los Blancos tại Chicago.

Nhận định Real Madrid vs AC Milan (07h30 ngày 0108) Chờ mưa bàn thắng 2
AC Milan vừa đánh bại Man City 3-2

Ngoài tiền đạo Morata, AC Milan cũng đã chiêu mộ được Alex Jimenez vào mùa hè này với giá 4,3 triệu bảng Anh, và cầu thủ 20 tuổi này có thể ra mắt đội bóng trong trận đấu với đội bóng cũ của mình. Với hai pha kiến tạo trong trận đấu năm bàn thắng với Man City, Samuel Chukwueze được kỳ vọng sẽ bắt đầu ở vị trí tiền đạo cánh phải cho Rossoneri.

Nhận định Real Madrid vs AC Milan

AC Milan từ hòa đến thắng: Trong khi đây mới là trận giao hữu chính thức của Real thì AC Milan đã có 2 trận giao hữu ở Hè 2024, tính kết dính trong lối chơi của đội bóng Italia được đánh giá cao hơn. Milan cũng không mất nhiều trụ cột như Los Blancos, và họ hoàn toàn có thể giành một kết quả tốt ở trận đấu này.

Ít nhất 3 bàn: Với tính chất là một trận giao hữu, cả 2 sẽ cống hiến cho NHM một trận đấu đẹp với nhiều bàn thắng. Khả năng hai đội cùng ghi bàn, trận đấu kết thúc với ít nhất 3 bàn là rất sáng.

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 2-2 AC Milan

Phong độ gần đây của Real Madrid

Phong độ gần đây của AC Milan

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến 

Real Madrid: Courtois; Vazquez, Vallejo, Rudiger, Garcia; Ceballos, Paz, Guler; Diaz, Endrick, Latasa

AC Milan: Torriani; Calabria, Tomori, Gabbia, Terracciano; Pobega, Bennacer; Chukwueze, Loftus-Cheek, Saelemaekers; Colombo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X