Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Betis vs Leganes (02h00 ngày 14/9): Chặn đứng chuỗi thất vọng

Thứ Tư 11/09/2024 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Real Betis vs Leganes nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để thầy trò Pellegrini giành 3 điểm đầu tiên ở La Liga mùa này.

Nhận định bóng đá Real Betis vs Leganes: Chủ nhà quyết thắng

Real Betis khởi đầu mùa giải La Liga 2024/25 không mấy ấn tượng, họ hòa 2 và thua 1 trong 3 trận, chỉ ghi được 1 bàn. Đội bóng của Manuel Pellegrini đã hòa hai trận mở màn của mùa giải với Girona và Alaves, trước khi để thua 0-2 trước nhà vô địch Real Madrid trước đợt tập trung của các đội tuyển quốc gia trong tháng 9 này, nhưng họ đã giành được 2 chiến thắng ở cúp châu Âu vào đầu mùa giải.

Nhận định Real Betis vs Leganes (02h00 ngày 149) Chặn đứng chuỗi thất vọng 1
Real Betis vừa thua 0-2 trước Real Madrid

Real Betis đã đánh bại Kryvbas với tỷ số 2-0 trên sân khách và 3-0 trên sân nhà để giành chiến thắng chung cuộc 5-0 ở vòng play-off Europa Conference League. Như vậy là đại diện của La Liga sẽ tiếp tục dự cúp châu Âu ở mùa giải năm nay. 

Real Betis chuẩn bị có ba trận đấu sân nhà liên tiếp gặp Leganes, Getafe và Mallorca, và họ sẽ tìm cách giành chiến thắng để cải thiện thứ hạng trên BXH. Hiện tại với chỉ 2 điểm có được họ đang xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng. Đội bóng của Pellegrini đã kết thúc ở vị trí thứ 7 tại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha mùa trước, một kết quả hơi đáng thất vọng khi biết rằng họ từng đứng thứ 6, thứ 5 và thứ 6 trong giai đoạn từ năm 2021 đến năm 2023.

Ở vòng đấu tiếp theo ở La Liga, Real Betis sẽ tiếp tân binh Leganes. Nhận định Real Betis vs Leganes nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để thầy trò Pellegrini giành 3 điểm đầu tiên ở La Liga mùa này. Trong khi đó, Leganes đã giành quyền trở lại La Liga với tư cách là nhà vô địch Segunda Division 2023/24, như vậy là họ đã trở lại với giải đấu số 1 của bóng đá Tây Ban Nha sau 5 mùa giải. 

nhan dinh bong da du doan Real Betis vs Leganes vdqg tay ban nha la liga hom nay
Real Betis vs Leganes vòng 5 La Liga 2024/25

Đội bóng của Borja Jimenez đã có khởi đầu khá tốt ở mùa giải năm nay, họ giành được 5 điểm sau 4 trận đấu, giúp họ đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Leganes mở màn mùa giải bằng trận hòa 1-1 trước Osasuna, trước khi giành chiến thắng 2-1 trước Las Palmas để có được chiến thắng đầu tiên ở giải đấu hàng đầu bóng đá TBN kể từ tháng 7 năm 2020.

Đội bóng mới thăng hạng này sau đó hòa 0-0 với Real Valladolid, nhưng họ bước vào đợt tập trung của các ĐTQG sau trận thua 0-1 trên sân nhà trước Mallorca. Với một tân binh như đội khách, việc họ đang xếp ở nửa trên bảng xếp hạng dù là tạm thời cũng là một thành tích rất tích cực. Leganes đã giành chiến thắng ở 3 trong 7 trận La Liga gần nhất trước Real Betis, trong khi họ cầm hòa đội bóng đến từ Seville với tỷ số 0-0 trong lần gặp nhau gần nhất vào tháng 2 năm 2020.

Real Betis có danh sách chấn thương khá dài ở thời điểm này của mùa giải, khi Marc Roca, Juanmi, Marc Bartra, Nobel Mendy, Cedric Bakambu và Isco đều không thể ra sân. Vitor Roque đã có trận ra mắt khi vào sân thay người trong trận đấu với Real Madrid, và tiền đạo được mượn từ Barca này đang nỗ lực để chen chân vào đội hình chính, nhưng anh có thể phải ngồi dự bị thêm ít nhất vài tuần nữa. Aitor Ruibal có thể một lần nữa dẫn dắt hàng công của đội chủ nhà, nhưng họ sẽ không có Rodri, người đã chuyển đến Qatar, vì vậy Giovani Lo Celso có thể sẽ ra sân ở vị trí cánh trái, khi cầu thủ người Argentina trở lại câu lạc bộ từ Tottenham ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Nhận định Real Betis vs Leganes (02h00 ngày 149) Chặn đứng chuỗi thất vọng 2
 Leganes đang xếp thứ 9 ở La Liga mùa này

Về phía Leganes, Renato Tapia sẽ không có mặt vì chấn thương cơ, nhưng nhìn chung, đội khách đang có lực lượng khá tốt. Yvan Neyou có khả năng là cầu thủ được hưởng lợi từ sự vắng mặt của Tapia. Juan Cruz đã ghi 2 bàn ở La Liga mùa này và cầu thủ người Tây Ban Nha có thể được đưa vào đội hình xuất phát, trong khi Munir El Haddadi cũng được trông đợi sẽ có một suất đá chính.

Nhận định Real Betis vs Leganes

  • Real Betis giành chiến thắng: Leganes đang có phong độ không tồi, họ còn thắng 3 trong 7 lần gặp nhau gần nhất. Tuy nhiên phải thừa nhận rằng Betis vẫn có lực lượng tốt hơn, họ còn được chơi trên sân nhà. Có thể thầy trò Pellegrini sẽ gặp khó khăn, nhưng họ đủ khả năng để giành 3 điểm đầu tiên ở La Liga mùa này.
  • Ít nhất 2 bàn: Mặc dù trận đấu gần nhất giữa hai đội kết thúc với tỷ số hòa 0-0, nhưng 4/6 trận gần đây giữa hai đội bóng này có nhiều hơn 2 bàn thắng. Hàng công của hai đội đều có những cầu thủ tốt, khả năng họ cùng ghi bàn, và trận đấu này có ít nhất 2 bàn là hoàn toàn có thể xảy ra.

Dự đoán tỷ số: Real Betis 2-1 Leganes

Thông tin bên lề

  • Leganes thắng 3 trong 7 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội.
  • Real Betis chưa thắng ở La Liga mùa này, trong đó có 2 trận hòa và 1 trận thua.
  • Có ít hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 5 trận gần đây của Real Betis ở La Liga.
  • Real Betis đã thắng 4 trận sân nhà gần nhất trước Leganes trên mọi đấu trường.
  • Real Betis đã không thắng 6 trận gần đây nhất ở La Liga.

Phong độ gần đây của Real Betis

Phong độ gần đây của Leganes

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến 

  • Real Betis: Silva; Sabaly, Llorente, Natan, Perraud; Cardoso, Carvalho; Lo Celso, Fornals, Ezzalzouli; Ruibal
  • Leganes: Soriano; Alti, Saenz, Gonzalez, Hernandez; Neyou, Brasanac; Cruz, Rodriguez, El Haddadi; D Garcia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X