Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Betis vs Girona (02h30 ngày 16/08): Giải mã hiện tượng

Thứ Tư 14/08/2024 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Real Betis vs Girona nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, thầy trò Pellegrini quyết tâm giành 3 điểm ở vòng đấu mở màn La Liga 2024/25.

Nhận định bóng đá Betis vs Girona: Chủ nhà nỗ lực giành 3 điểm

Sau 3 mùa giải lọt vào Top 6, Real Betis đã không thể lặp lại thành tích này trong mùa giải 2023/24 khi chỉ kém đội xếp thứ 6 là Real Sociedad một chút. Mặc dù chỉ cán đích ở vị trí thứ 7, Isco và các đồng đội vẫn giành được suất tham dự Europa Conference League, đảm bảo họ sẽ được tham dự giải đấu châu Âu trong mùa giải thứ 4 liên tiếp.

Nhận định Real Betis vs Girona (02h30 ngày 1608) Giải mã hiện tượng 1
Real Betis xếp thứ 7 ở La Liga mùa giải năm ngoái

Betis đã chứng kiến một số cầu thủ ra đi kể từ cuối mùa giải trước, bao gồm Chadi Riad, German Pezzella, Juan Miranda, Guido Rodriguez, Willian Jose và Borja Iglesias. Họ cũng đã chia tay nhà vô địch Euro 2024 Ayoze Perez, người đã hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng sang câu lạc bộ Villarreal. Tuy nhiên, Betis đã có một số sự bổ sung chính thức, chiêu mộ Marc Roca, Diego Llorente, Romain Perraud, Ricardo Rodriguez, Adrian và Iker Losada.

Đội bóng của Manuel Pellegrini sẽ bước vào trận mở màn giải đấu sau giai đoạn tiền mùa giải không ổn định khi chỉ giành được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua. Ở vòng đấu mở màn La Liga 2024/25, Betis sẽ tiếp Girona trên sân nhà. Nhận định Real Betis vs Girona nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, thầy trò Pellegrini quyết tâm giành 3 điểm ở vòng đấu mở màn La Liga 2024/25.

Girona là đội gây bất ngờ trong chiến dịch 2023/24, họ cạnh tranh chức vô địch trong phần lớn thời gian của giải đấu, nhưng sau đó sa sút ở giai đoạn cuối mùa giải và kết thúc ở vị trí thứ 3. Mùa giải trước chỉ là mùa giải thứ 4 mà Girona chơi bóng ở giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha, không thể vô địch nhưng việc cán đích trong Top 3, cùng tấm vé tham dự Champions League cũng là thành tích rất đáng khen ngợi. 

Với một đội bóng được đánh giá là hiện tượng như Girona, việc họ mất đi những cầu thủ quan trọng sau một mùa giải bùng nổ là điều được dự đoán từ trước. Theo đó, đội bóng này đã mất đi ba cầu thủ có ảnh hưởng nhất của mình từ mùa giải trước, bao gồm Savinho, Aleix Garcia và Artem Dovbyk.

nhan dinh bong da du doan Athletic Real Betis vs Girona vdqg tay ban nha la liga hom nay
Real Betis vs Girona vòng 1 La Liga 2024/25

Sau khi chứng kiến những cầu thủ này ra đi, Girona cũng đã tham gia thị trường chuyển nhượng để củng cố đội hình bằng cách bổ sung Ladislav Krejci, Alejandro Frances, Oriol Romeu, Gabriel Misehouy, Donny van de Beek, Bryan Gil và Abel Ruiz.

Những thay đổi toàn diện trong đội hình chắc chắn ảnh hưởng đến lối chơi và thành tích của Girona, bằng chứng là họ chỉ thắng 1 trong 7 trận giao hữu trước mùa giải mới, 6 trận còn lại họ thua 3 và hòa 3. Girona hy vọng sẽ quên đi những kết quả kém cỏi đó khi họ tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trên sân khách trước Real Betis kể từ chiến thắng 1-0 trong trận đấu ở Segunda Division vào tháng 3 năm 2010, nhưng đó là điều không hề dễ dàng khi chủ nhà đang quyết tâm giải mã hiện tượng.

Về mặt lực lượng, Isco là cầu thủ nổi bật của Betis trong chiến dịch 2023/24, nhưng cầu thủ kiến thiết giàu kinh nghiệm này sẽ phải ngồi ngoài trong trận đầu tiên của mùa giải mới vì anh vẫn đang nỗ lực hồi phục sau chấn thương ở chân. Cựu cầu thủ của Real Madrid sẽ vắng mặt cùng hậu vệ Nobel Mendy và tiền đạo Cedric Bakambu, cả hai đều bị loại vì chấn thương cơ. Llorente và Perraud có thể góp mặt trong đội hình xuất phát, trong khi những tân binh khác là Adrian, Rodriguez và Losada có thể phải ngồi dự bị.

Nhận định Real Betis vs Girona (02h30 ngày 1608) Giải mã hiện tượng 2
 Girona chơi không tốt ở chuỗi trận giao hữu tại Hè 2024

Trong khi đó, Girona sẽ phải đánh giá kỹ lưỡng Viktor Tsygankov sau khi cầu thủ chạy cánh này buộc phải ngồi ngoài trong buổi tập hôm thứ 3 vì bị ốm. Miguel Gutierrez và Ruiz đều có thể được lựa chọn sau khi trở lại tập luyện sau khi tham gia chiến dịch Olympic thành công của Tây Ban Nha. Van de Beek và Gil đang cạnh tranh để ra mắt Girona, trong khi Romeu có thể có cơ hội ra mắt lần thứ hai.

Nhận định Real Betis vs Girona

Real Betis từ hòa đến thắng: Real Betis chỉ xếp thứ 7 ở La Liga mùa trước, nhưng lại được đánh giá cao hơn Girona, đội xếp thứ 3 ở vòng mở màn La Liga mùa này. Không phải ngẫu nhiên mà đội chủ nhà được đánh giá cao hơn, theo đó Betis bất bại trước Girona trên sân nhà từ năm 2010, họ cũng chơi tốt hơn đối thủ ở loạt trận giao hữu Hè 2024. Nhiều khả năng Betis sẽ có điểm, thậm chí đủ khả năng giành 3 điểm.

Ít nhất 3 bàn: Hàng công của hai đội vẫn duy trì phong độ tốt, nhưng hàng thủ không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết. Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn, qua đó giúp trận đấu chạm hoặc vượt mốc 3 bàn là hoàn toàn có thể xảy ra.

Dự đoán tỷ số: Real Betis 2-1 Girona

Phong độ gần đây của Real Betis

Phong độ gần đây của Girona

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến 

Real Betis: Silva; Sabaly, Llorente, Bartra, Perraud; Cardoso, Roca; Ruibal, Fekir, Fornals; Avila

Girona: Gazzaniga; Martinez, Lopez, Blind, Gutierrez; Herrera, Romeu; Martin, Van de Beek, Gil; Portu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X