Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Real Betis vs Copenhagen 2h00 ngày 25/10 (Conference League 2024/25)

Thứ Ba 22/10/2024 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Betis vs Copenhagen lúc 2h00 ngày 25/10 (Cúp C3/Conference League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Real Betis vs Copenhagen

Cuối tuần vừa rồi, Real Betis đã có thắng lợi 2-1 tại giải VĐQG Tây Ban Nha, qua đó ngắt được chuỗi 2 thất bại liên tiếp, trong đó có trận mở màn League phase "cúp C3 châu Âu" mùa này dù đối thủ là một Legia (Ba Lan) dưới cơ.

nhan dinh bong da du doan Real Betis vs Copenhagen cup c3 chau au conference league hom nay
Real Betis vs Copenhagen

Nhìn chung từ đầu mùa 2024/25 tới giờ, Betis trình diễn phong độ hết sức thất thường, thắng - thua không biết đâu mà lần. Nhưng nếu chỉ xét riêng thành tích sân nhà thì bức tranh tươi sáng hơn khi mà đội bóng TBN thắng được 4/6 màn tiếp khách đã qua.

Mà kể cả đang chơi không tốt thì trận tới đây, Betis vẫn buộc phải làm tất cả những gì có thể để đánh bại các vị khách Copenhagen sau khi đã thua trận đầu, bằng không chẳng ai biết điều gì sẽ chờ đợi thầy trò HLV Pellegrini ở phía trước dù nhìn nhận khách quan, cơ hội đi tiếp của Betis rất rộng mở do rơi vào nhánh đấu tương đối nhẹ (Copenhagen chính là đối thủ đáng gờm nhất).

Thực tế, Betis cũng chẳng chơi quá nổi bật trên sân nhà Benito Villamarin nhưng điểm cần lưu ý, Los Verdiblancos đã thắng trọn vẹn 2/2 cuộc đón tiếp các đội bóng tới từ Đan Mạch thuộc khuôn khổ các cúp châu Âu và 1/2 "kẻ bại trận" chính là Copenhagen (vào năm 1997).

Giống Betis, Copenhagen cũng trắng tay trong lượt đầu tiên League phase "cúp C3" vừa rồi nhưng nỗi thất vọng lớn hơn bởi thầy trò HLV Neestrup được chơi trên sân nhà và đối thủ Jagiellonia Białystok (Ba Lan) hoàn toàn dưới cơ.

Song nhìn nhận khách quan, kết quả như vậy cũng chẳng đến mức sốc bởi đơn giản Copenhagen đâu phải tên tuổi gì ghê gớm tại các cúp châu Âu, kéo theo bản lĩnh sân khách chẳng thể quá cao cường.

Thậm chí kể cả khi được đánh giá cao hơn đội chủ nhà, Copenhagen cũng không ít lần gây thất vọng cho giới mộ điệu mà minh họa gần nhất là hai trận mới đây thuộc vòng loại Conference League: hòa Kilmarnock (-3/4) và thua Baník Ostrava (-1/4).

Thực ra trận tới do phải "nằm dưới" nên không thua đã có thể xem là thành công với Copenhagen nhưng có lẽ giấc mơ nhỏ nhoi đó cũng khó thành. Ngoài những ưu thế trong tay Betis thì hãy nhớ rằng ngoài trận thua Betis đã đề cập phía trên, Copenhagen còn trắng tay ở 4/6 chuyến hành quân khác sang đất Tây Ban Nha trong lịch sử tham dự các cúp châu Âu (hai trận còn lại hòa).

Nhận định diễn biến Real Betis vs Copenhagen

Real Betis chưa bao giờ được đánh giá cao về mặt tấn công và khi mà phong độ mùa này có phần thất thường thì tất nhiên khâu ghi bàn chẳng thể tốt. Bằng chứng: Betis mới 1 trận duy nhất ghi trên 1 bàn. Cũng may đội bóng TBN vẫn giữ vững được sự chắc chắn nơi hậu phương khi đúng 2 trận thủng lưới quá 1 lần. Những thống kê vừa nêu đủ nói lên phần lớn cuộc chơi có sự góp mặt của Betis khép lại trong tình trạng nghèo nàn bàn thắng (dưới 3). Đó cũng là kết cục xảy ra ở 4/7 trận vừa qua của Copenhagen tại Conference League mùa này.

Dự đoán kết quả Real Betis vs Copenhagen: 2-0

Thống kê Real Betis vs Copenhagen

Real Betis vs Copenhagen
Thành tích gần đây của Real Betis
Real Betis vs Copenhagen
Thành tích gần đây của Copenhagen

Kết quả - BXH cúp C3/Conference League 2024/25 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X