Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Reading vs Luton 2h00 ngày 20/4 (Hạng nhất Anh 2022/23)

Thứ Ba 18/04/2023 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin bóng đá, nhận định tỷ lệ châu Á về trận đấu Reading vs Luton giải Championship đêm nay.
nhan dinh bong da soi keo Reading vs Luton hang nhat anh championship hom nay
Reading vs Luton

Nhận định bóng đá hôm nay Reading vs Luton (1/2:0): 1-1

Cả hai đội đều còn mục tiêu phấn đấu từ giờ đến hết mùa 2022/23 nhưng theo những hướng trái ngược nhau. Với Reading, họ chắc chắn sẽ phải cố gắng đến cùng nếu muốn tiếp tục ở lại Championship. Phía đối diện, Luton hẳn sẽ không từ bỏ tham vọng cạnh tranh tấm vé thăng hạng trực tiếp chừng nào mọi thứ chưa được định đoạt.

Hiện tại, thầy trò HLV Rob Edwards kém Sheffield (thứ 2) khoảng cách vẫn còn có thể san lấp từ giờ đến cuối mùa dù rằng quyền định đoạt không nằm trong tay họ. Nhưng riêng về phần mình, The Hatters chắc chắn sẽ chiến đấu đến cùng. Thêm nữa đó cũng là cách để họ duy trì sự tự tin lẫn hưng phấn về mặt tinh thần nếu vẫn chỉ được tham dự vòng playoff thăng hạng giống mùa trước.

Vào lúc này, Luton đang sở hữu mạch bất bại ở Championship lên đến con số 10 (thắng 7). Xa hơn, họ cũng chỉ thua 1/16 vòng vừa qua tại hạng đấu số 2 xứ sương mù và đội duy nhất đánh bại được Luton là Burnley đầu bảng. Vòng tới Luton phải làm khách song hãy lưu ý, họ sở hữu thành tích xa nhà tốt thứ 2 giải đấu (39 điểm/21 trận) và đang sở hữu chuỗi 10 trận sân khách bất bại (thắng 6).

Tuy nhiên thách thức vẫn không hề nhỏ dù đối thủ đang thua xa họ về mặt điểm số. Hẳn không ít người phải bất ngờ nếu biết rằng Reading chơi trên sân nhà thuộc vào diện tốt hàng đầu Championship 2022/23. Đội bóng này cũng chẳng còn đường lùi khi đã rơi xuống khu vực xuống hạng mà nguyên nhân cũng một phần do họ bị trừ đến 6 điểm (bởi vi phạm luật lệ của giải đấu).

Dù Reading đã 9 trận không thắng (thua 5) nhưng chút khởi sắc đã xuất hiện sau khi thay tướng. Vòng trước, HLV tạm quyền Noel Hunt đã có màn ra mắt như ý khi kiếm được điểm từ tay Burnley quá mạnh và nếu họ làm dược điều tương tự trước Luton thì cũng chẳng phải chuyện gì quá bất ngờ.

Quan trọng hơn, mức chấp 1/2 mà Luton đang sở hữu tính ra không quá đẹp vì họ ăn đứt đối thủ cả về mặt điểm số lẫn phong độ nên lẽ ra về mặt lý thuyết, phải chấp sâu hơn thế mới đúng. Chọn Reading

Reading vs Luton
Tỷ lệ Reading vs Luton

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Reading vs Luton (2 1/4)

5 trận đối đầu mới nhất giữa đôi bên, 5 trận sân nhà vừa qua của Reading và đặc biệt cả 8 trận sân khách gần đây của Luton (chỉ tính ở Championship) đều chung một kịch bản: dưới 3 bàn được ghi. Đội cửa trên được cho không thắng trận thì khả năng cuộc chơi nhiều bàn xem ra càng thấp. Chọn Under 2 1/4.

Đội hình dự kiến Reading vs Luton

  • Reading: Lumley; Yiadom, Holmes, Sarr, Guinness-Walker; Azeez, Hendrick, Casadei, Fornah; Joao, Ehibhatiomhan
  • Luton: Horvath; Burke, Bradley, Lockyer; Drameh, Nakamba, Mpanzu, Bell; Campbell; Morris, Woodrow

Dự đoán kết quả Reading vs Luton: 1-1

Thống kê Reading vs Luton

Reading vs Luton
Đối đầu Reading vs Luton
Reading vs Luton
Thành tích gần đây của Reading
Reading vs Luton
Thành tích gần đây của Luton

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X