Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định RB Salzburg vs Inter Milan (03h00 ngày 9/11): Hoành thành mục tiêu

Thứ Tư 08/11/2023 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định RB Salzburg vs Inter Milan nghiêng hẳn về phía đội khách, một chiến thắng sẽ giúp đội bóng thành Milan chính thức có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp.

RB Salzburg vs Inter Milan: Khó cho chủ nhà

Kể từ khi thua Inter Milan vào cuối tháng 10, Red Bull Salzburg đã thắng cả 3 trận sân nhà gần nhất, họ đánh bại Hartberg ở 1/8 cúp Áo, xen kẽ là 2 chiến thắng trước Rheindorf Altach và WSG Tirol ở giải VĐQG Áo. Tiền đạo tuổi teen - Karim Konate ghi bàn thắng thứ 9 và thứ 10 trong mùa giải ở chiến thắng 2-0 trên sân khách trước WSG Tirol, qua đó giúp đội bóng của Gerhard Struber vượt qua Sturm Graz để đứng đầu bảng xếp hạng giải đấu cao nhất bóng đá Áo mùa này. 

Nhận định RB Salzburg vs Inter Milan (03h00 ngày 911) Hoành thành mục tiêu 1
RB Salzburg đang chơi tốt sau trận thua Inter Milan

Ở trận đấu tiếp theo, RB Salzburg được thi đấu trên sân nhà tiếp Inter Milan ở lượt trận thứ 4 bảng D Champions League 2023/24. Nhận định RB Salzburg vs Inter Milan nghiêng hẳn về phía đội khách,  nhưng nếu muốn níu kéo những hy vọng đi tiếp, đại diện của nước Áo phải nỗ lực giành điểm, thậm chí giành chiến thắng trước đội bóng của Italia.

Ở bảng D, RB Salzburg đang xếp thứ 3 với 3 điểm sau 3 trận. Họ giành chiến thắng 2-0 trước Benfica, nhưng đã thua Inter Milan và Real Sociedad. Khoảng cách giữa đội bóng của nước Áo với 2 đội dẫn đầu đang là 4 điểm. RB Salzburg đã không thể vượt qua vòng bảng Champions League 4 trong 5 mùa giải gần nhất, họ cũng chỉ thắng 6 trong số 23 lần gặp các câu lạc bộ Italia ở cúp châu Âu.

Những thống kê cho thấy RB Salzburg đang có một phong độ không tốt trên sân nhà khi thua 3 trong 4 trận gần nhất tại Red Bull Arena, nhưng đội bóng của nước Áo chỉ thua 1 trong 7 lần chạm trán trên sân nhà trước các đội bóng của Italia. Nếu có điểm trước Inter Milan trên sân nhà, đội bóng của nước Áo sẽ tiếp tục nuôi hy vọng giành vé đi tiếp, nhưng trận thua sẽ đóng sập cơ hội của họ.

Bên kia chiến tuyến, Inter Milan đã kéo dài chuỗi trận bất bại lên 7 trận trên mọi đấu trường, họ cũng vừa giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp khi đánh bại Atalanta 2-1 trên sân khách ở Serie A vào cuối tuần trước.

nhan dinh bong da du doan Salzburg vs Inter Milan cup c1 chau au champions league hom nay
Salzburg vs Inter Milan lượt trận thứ 4 bảng D Champions League 2023/24

Hakan Calhanoglu khai thông thế bế tắc trước khi tiền đạo đang có phong độ Lautaro Martinez ghi bàn thắng thứ 12 sau 11 trận để nhân đôi cách biệt, những gì đội chủ nhà làm được chỉ là bàn danh dự của Gianluca Scamacca. 

Đoàn quân của Simone Inzaghi đã giành được chiến thắng thứ 9 trong 11 vòng đầu tiên ở Serie A mùa này, họ hơn đội xếp thứ 2 là Juventus khoảng cách 2 điểm. Inter hiện đang tập trung hoàn toàn vào việc vượt qua vòng bảng Champions League mùa thứ 3 liên tiếp, họ tin rằng một chiến thắng trước RB Salzburg vượt qua vòng bảng mà còn hy vọng đi tiếp với ngôi đầu bảng. 

Nếu không thua RB Salzburg, Inter Milan sẽ kéo dài chuỗi trận bất bại trên sân khách ở Champions League lên con số 5, thành tích tốt nhất kể từ tháng 2 năm 2005. Nerazzurri sẽ tự tin vào chiến thắng trước Salzburg, bởi 3 lần đụng độ gần nhất đội bóng thành Milan đều giành chiến thắng. Ngoài ra, Inter Milan cũng đã thắng 9 trong 10 lần đối đầu gần nhất với các đội bóng của nước Áo ở cúp châu Âu. 

Red Bull Salzburg sẽ vắng Bryan Okoh (đùi), Justin Omoregie, Lukas Wallner (đùi), Fernando (cơ khép), Kamil Piatkowski (bắp chân), Aleksa Terzic (cơ khép), Dijon Kameri (mông) và Maurits Kjaergaard (vai) do chấn thương, Daouda Guindo không đủ điều kiện thi đấu sau khi bị loại khỏi đội hình dự Champions League của Salzburg, vì vậy đội trưởng Andreas Ulmer sẽ đá chính ở vị trí hậu vệ trái. Oscar Gloukh, người đã ghi bàn trong trận thua Inter hai tuần trước, sẽ hy vọng giữ được vị trí số 10 sau tiền đạo trung tâm Konate, trong khi Mads Bidstrup có thể chơi ở vị trí tiền vệ cùng với Luka Sucic và Lucas Gourna-Douath .

Nhận định RB Salzburg vs Inter Milan (03h00 ngày 911) Hoành thành mục tiêu 2
Inter Milan cũng đang cí phong độ tốt

Về phần Inter, Benjamin Pavard đã buộc phải rời sân trong hiệp 1 trận thắng Atalanta cuối tuần trước vì chấn thương đầu gối và sẽ cùng Marko Arnautovic (đùi) và Juan Cuadrado (Achilles) vào phòng điều trị. Sự vắng mặt của Pavard có thể khiến Matteo Darmian chơi ở bên phải của hàng hậu vệ 3 người, trong khi Alessandro Bastoni có thể đá chính ở vị trí trung vệ cánh trái thay cho Stefan de Vrij hoặc Francesco Acerbi. Sau khi vào sân thay người ở trận đấu với Atalanta, Davide Frattesi và Alexis Sanchez đều hy vọng có thể trở lại đội hình chính. 

Nhận định RB Salzburg vs Inter Milan

Salzburg mới có được 3 điểm sau 3 lượt trận tại bảng D. Hiện tại, đội bóng của Áo chỉ đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH và kém đội xếp nhì bảng Inter tới 4 điểm. Salzburg bằng mọi giá phải thắng mới có thể nuôi hy vọng cạnh tranh một tấm vé đi tiếp vào vòng knock out. Hay ít nhất, họ cần 1 điểm để củng cố vị trí thứ 3 tại bảng D. Mong muốn là vậy nhưng với đẳng cấp và chiều sâu đội hình thua kém, Salzburg nhiều khả năng nhận một thất bại. Với Inter, một thắng lợi sẽ giúp họ tiến gần với tấm vé đi tiếp. Theo  đánh giá, đây là nhiệm vụ nằm trong tầm tay khi đội bóng thành Milan đang có phong độ thăng hoa thắng 11, hòa 2 và thua có 1 lần sau 14 trận đã đá mùa này.

Trận đấu này cũng được kỳ vọng sẽ có nhiều bàn thắng. 3 trận đối đầu vừa qua giữa Salzburg và Inter có ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. Trận đấu vừa qua của Salzburg tại cúp Champions League có nhiều hơn 2 bàn. 6/8 trận đấu mới nhất của Inter cũng có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán tỷ số: RB Salzburg 1-2 Inter Milan

Phong độ gần đây của RB Salzburg 

Phong độ gần đây của Inter Milan

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định RB Salzburg vs Inter Milan (03h00 ngày 911) Hoành thành mục tiêu 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X