Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rayo Vallecano vs Leganes 21h15 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Thứ Năm 26/09/2024 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rayo Vallecano vs Leganes lúc 21h15 ngày 28/9 (Vòng 8 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Rayo Vallecano vs Leganes

Rayo Vallecano đang có màn khởi đầu được xem chấp nhận được tại La Liga 2024/25 dưới góc đọ một đội suýt rớt hạng mùa trước (xếp hạng 17, tức là chỉ ngay phía trên nhóm phải xuống giải hạng 2 TBN). Ngoại trừ thất bại trước hai đối thủ cùng gốc Cataluyna (Espanyol và Barca) thì Vallecano đều có điểm ở 5 trận còn lại. Đáng nói hơn thầy trò HLV Inigo Perez đều không làm giới mộ điệu phải thất vọng trong cả 5 trận này.

nhan dinh bong da du doan Rayo Vallecano vs Leganes vdqg tay ban nha la liga hom nay
Rayo Vallecano vs Leganes

Thực ra trụ hạng phải là câu chuyện dài hơi (đừng quên mùa trước, Vallecano còn khởi đầu ấn tượng hơn nhiều nhưng kết cục phải đến cuối mùa mới chính thức ở lại giải đấu) song với những gì đã thể hiện cùng bản lĩnh được tôi luyện (đây đã là mùa thứ 4 liên tiếp Vallecano hiện diện ở La Liga), Los Franjirrojos chứng minh cho tất cả thấy cuộc đua chống xuống hạng không dễ làm khó họ.

Vòng này, Vallecano sẽ đón tiếp Leganes - 1/3 tân binh của giải VĐQG Tây Ban Nha năm nay. Còn nhớ vào mùa 2020/21, Vallecano đã vượt qua chính Leganes ở cả hai lượt bán kết playoff thăng hạng và sau đó đánh bại nốt Girona để giành tấm vé vớt tham dự La Liga.

Song không như Vallecano hồi đó, Leganes có suất thăng hạng trực tiếp nhờ chức vô địch giải Hạng 2 TBN mùa vừa rồi. Tất nhiên kể cả như vậy, Leganes vẫn bị liệt vào diện "ứng viên xuống hạng hàng đầu" và thầy trò HLV Borja Jimenez hiểu rằng mình cần phải nỗ lực ngay từ đầu nếu muồn trụ lại giải đấu.

Leganes vừa ngắt được chuỗi 3 trận toàn thua bằng một điểm đáng khích lệ trong thế dẫn bàn chủ nhà Getafe mà đó đã là trận không thua thứ 3 của Leganes sau 4 chuyến hành quân từ đầu La Liga 2024/25. Thêm nữa Leganes có gần cả tuần chuẩn bị cho trận đấu này trong khi Vallecano vừa mới ra sân cách đây vài ngày nên ít nhiều gặp bất lợi về nền tảng thể lực.

Song chính vì thế mà việc Vallecano vẫn được đánh giá tương đối cao lại trở thành tín hiêu tích cực. Thực tế sau khi lên nắm quyền (giữa tháng 2/2024), HLV Inigo Perez đã giúp Vallecano cải thiện đáng kể phong độ sân nhà, trong đó 4/7 trận được đánh giá cao hơn đội khách, Vallecano đã giành lấy thắng lợi gồm một trận mùa này (3-1 trước Osasuna). Có thể mọi thứ sẽ không dễ dàng song giới nhận định bóng đá cho rằng Vallecano sẽ không làm NHM phải phiền muộn.

Nhận định diễn biến Rayo Vallecano vs Leganes

Do phải đá liên tục nên Vallecano có muốn cũng không dễ thể hiện hình ảnh tốt nhất, chưa kể riêng về khoản tấn công, đội bóng này cũng chẳng được đánh giá cao: phần lớn ghi dưới 2 bàn trên sân nhà. Trong khi đó, Leganes từ đầu La Liga 2024/24 tới giờ chưa có trận nào thủng lưới quá 2 lần, qua đó góp phần làm cho 6/7 trận khép lại với tối đa 2 tình huống ghi bàn, giống như 7/11 cuộc chạm trán vừa qua giữa đôi bên tại các giải đấu chính thức.

Đội hình dự kiến Rayo Vallecano vs Leganes

 

Dự đoán kết quả Rayo Vallecano vs Leganes: 1-0

Thống kê Rayo Vallecano vs Leganes

Rayo Vallecano vs Leganes
Đối đầu Rayo Vallecano vs Leganes
Rayo Vallecano vs Leganes
Thành tích gần đây của Rayo Vallecano
Rayo Vallecano vs Leganes
Thành tích gần đây của Leganes

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X