Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Vallecano vs Bilbao 23h30 ngày 25/5 (La Liga 2023/24)

Thứ Bảy 25/05/2024 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vallecano vs Bilbao lúc 23h30 ngày 25/5 (Vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định hôm nay Rayo Vallecano vs Bilbao (1/4:0)

Sau khi đoạt Cúp Nhà vua TBN (đồng nghĩa chắc chắn được dự Europa League 2023/24), Athletic Bilbao dường như không còn mấy động lực thi đấu dù rằng thời điểm đó họ còn nguyên cơ hội cạnh tranh Top 4 (được dự Champions League). Chẳng thế mà 7 trận vừa qua thuộc La Liga, đại diện xứ Basque chỉ thắng 2 dù rằng tới 5 trận họ được đánh giá cao hơn (đồng nghĩa con số 2 thắng lợi là quá thấp so với kỳ vọng).

nhan dinh bong da du doan Rayo Vallecano vs Bilbao vdqg tay ban nha la liga hom nay
Rayo Vallecano vs Bilbao

Tất nhiên đến lúc này, Bilbao đã chính thức nằm ngoài Top 4 và vòng cuối cùng còn trở nên hoàn toàn vô nghĩa bởi thầy trò HLV Valverde đã chắc chắn đứng hạng 5 chung cuộc (đang hơn Sociedad thứ 6 tới 5 điểm). Chính vì thế, giới nhận định bóng đá có cơ sở để hoài nghi về khả năng chiến thắng của Bilbao trận này kể cả khi họ vẫn đang được đánh giá cao hơn (-1/4) và 3/4 màn chạm trán vừa qua với Vallecaono, Bilbao giành chiến thắng bao gồm màn hủy diệt 4-0 lượt đi mùa này.

Thực ra giống Bilbao, Rayo Vallecano cũng không còn động lực thi đấu rõ ràng bởi đã chính thức trụ hạng. Thậm chí kể cả có thắng trận này thì Vallecano cũng sẽ có thành tích kém nhất trong những lần trụ lại được La Liga ở phiên bản 38 đội như hiện tại và tính 3 điểm cho một trận thắng.

Tuy vậy, vẫn có thể tin tưởng phần nào vào sự kiêu hãnh và tự tôn của Vallecano khi được chơi trên sân nhà. Tại sào huyệt Vallecas, Los Franjirrojos cũng chỉ thua có 1/7 trận gần đây ở giải VĐQG (thất bại duy nhất 0-1 trước Almeria có phần kém may mắn bởi các học trò của HLV Inigo Perez tung ra tới gần 30 cú dứt điểm mà không ghi nổi bàn nào).

Xét cả mùa 2023/24, Vallecano đã từng cầm hòa nhà vô địch Real Madrid, chia điểm với á quân Barca hay cầm hòa Sociedad (thứ 6). Đặc điểm chung của cả 3 trận sân nhà này là họ cũng phải "nằm dưới" như lần tới. Xem ra, chỉ cần Vallecano không hoàn toàn buông xuôi thì khả năng giữ lại được ít nhất 1 điểm là rất cao.

  • Lựa chọn: Rayo Vallecano (tối thiểu không thua)

Phân tích tổng số bàn thắng Rayo Vallecano vs Bilbao (2 1/2)

Nếu đôi bên còn mục tiêu thì trận này không hứa hẹn hấp dẫn bởi chủ công cùn (29 bàn thắng, nhiều hơn mỗi Cadiz) còn khách thủ vững (37 bàn thua, ít thứ 2 giải đấu). Thế nhưng trong bối cảnh "đá thủ tục" thì cuộc chơi chưa biết chừng sẽ sôi nổi không ngờ. Thống kê cũng chỉ ra 4/6 màn so tài cao thấp vừa qua giữa đôi bên, 4/6 lần ra sân gần đây của Vallecano cùng 3/5 trận mới nhất của Bilbao đều chung kịch bản: trên 2 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Ít nhất 3 bàn

Đội hình dự kiến Rayo Vallecano vs Bilbao

  • Rayo Vallecano: Dimitrievski; Balliu, Lejeune, Hernandez, Espina; Lopez, Ciss; Palazon, Trejo, Garcia; Camello
  • Athletic Bilbao: Simon; De Marcos, Vivian, Alvarez, Berchiche; De Galarreta, Prados; Berenguer, Gomez, N Williams; Villalibre

Dự đoán kết quả Rayo Vallecano vs Bilbao: 2-2

Thống kê Rayo Vallecano vs Bilbao

Rayo Vallecano vs Bilbao
Đối đầu Rayo Vallecano vs Bilbao
Rayo Vallecano vs Bilbao
Thành tích gần đây của Rayo Vallecano
Rayo Vallecano vs Bilbao
Thành tích gần đây của Bilbao

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2023/24 ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X