Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rayo Vallecano vs Alaves 21h15 ngày 26/10 (La Liga 2024/25)

Thứ Năm 24/10/2024 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rayo Vallecano vs Alaves lúc 21h15 ngày 26/10 (Vòng 11 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2024/25): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Rayo Vallecano vs Alaves

Sau đợt FIFA Days tháng 10 vừa rồi, Rayo Vallecano đã không thể nối dài mạch trận bất bại ở La Liga 2024/25 lên con số 6 khi gục ngã trên sân của Mallorca. Tổng thể đội bóng nằm ở ngoại ô Madrid đã trải qua gần 1/3 mùa giải đạt yêu cầu vì họ cũng chẳng mong gì hơn ngoài tấm vé trụ hạng.

nhan dinh bong da du doan Rayo Vallecano vs Alaves vdqg tay ban nha la liga hom nay
Rayo Vallecano vs Alaves

Vòng 11 này, Vallecano sẽ được tung hoành trên thánh địa Vallecas. Nếu chỉ nhìn về mặt con số đơn thuần thì khó có thể nói thầy trò HLV Inigo Perez đang chơi tốt trên sân nhà khi mà chỉ 5/13 tổng số điểm hiên tại được họ kiếm tại sào huyệt.

Tuy nhiên phân tích kỹ thì may ra chỉ có trận hòa Leganes là đáng thất vọng chứ còn lại, Los Franjirrojos đã đánh bại Osasuna, cầm hòa Atletico Madrid và thua sát nút Barca trong thế dẫn bàn trước. Đối thủ sắp tới, Alaves cũng chỉ cỡ Osasuna mà thôi và hai cuộc đón tiếp Alaves gần nhất, Vallecano đều ca khúc khải hoàn.

Điều thuận lợi hơn, các vị khách tới từ xứ Andalusia đang khủng hoảng phong độ khi đã 4 trận liên tiếp không kiếm nổi một điểm số nào. Không chỉ trắng tay trước hai gã khổng lồ của bóng đá TBN (Real Madrid và Barca) mà Alaves còn thua cả Getafe hay Valladolid, hai gương mặt hiện còn đứng dưới họ trên BXH.

Dĩ nhiên một đội thuộc diện trung bình như Alaves chẳng thể sở hữu bản lĩnh cao cường trong những chuyến làm khách và 5 trận xa nhà đã qua thuộc mùa giải năm nay, Babazorros thua tới 4. Trận còn lại (gặp Soceidad), họ được chơi hơn người từ phút 29 và có lẽ nhờ vậy, Alaves mới giành được thắng lợi.

Tựu trung, Vallecano rõ ràng vẫn đáng tin hơn và mức -1/4 (hoặc -1/2) dành cho họ cũng là ổn vào thời điểm này. Lưu ý rằng trận sân nhà gần nhất, thầy trò HLV Inigo Perez được đánh giá tương tự dù đối thủ là một tân binh (Leganes) ít nhiều thua kém Alaves, vậy mà vị thế của Vallecano vẫn được bảo toàn thì đó đương nhiên là tích cực.

Nhận định diễn biến Rayo Vallecano vs Alaves

Alaves đang chơi tệ nhưng không có nghĩa Vallecano sẽ dễ dàng thắng khi mà bản thân họ cũng không có phong độ tốt vào thời điểm này. Vallecano ghi tối đa 1 bàn ở 4/5 trận gần đây thuộc La Liga và cả 4 trận này đều không nhiều hơn 2 tình huống lưới rung. 6/7 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên cũng không phải ngoại lệ khi mà bàn thắng chỉ xuất hiện ở một phía.

Đội hình dự kiến Rayo Vallecano vs Alaves

 

Dự đoán kết quả Rayo Vallecano vs Alaves: 1-0

Thống kê Rayo Vallecano vs Alaves

Rayo Vallecano vs Alaves
Đối đầu Rayo Vallecano vs Alaves
Rayo Vallecano vs Alaves
Thành tích gần đây của Rayo Vallecano
Rayo Vallecano vs Alaves
Thành tích gần đây của Alaves

 

Lịch thi đấu - BXH La Liga 2024/25 ngày hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X