Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Raufoss vs Sogndal 0h00 ngày 3/9 (Hạng 2 Na Uy 2024)

Thứ Hai 02/09/2024 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Raufoss vs Sogndal vòng 21 giải Hạng 2 Na Uy 2024 đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Raufoss vs Sogndal

Hai chiến thắng liên tiếp vừa qua dù đều bị đánh giá thấp hơn đã giúp Raufoss củng cố lại vị trí trong nhóm an toàn. Thậm chí nếu giữ vững được phong độ, đội bóng này còn có thể nghĩ tới chuyện cạnh tranh Top 6 (được dự playoff thăng hạng) song điều đó có lẽ sẽ chỉ tồn tại trên phương diện lý thuyết mà thôi.

Ngoài vấn đề liên quan đến thực lực thì còn là độ ổn định. Đơn cử như mùa này, Raufoss chưa từng thắng liền 3 trận tại giải hạng 2 Na Uy. Khả năng cao, thầy trò HLV Walemark sẽ chẳng phá nổi cái dớp đó kể cả được chơi trên sân nhà vòng này bởi đụng phải khắc tinh Sogndal - đối thủ đã đánh bại họ ở 5/7 cuộc chạm trán gần nhất.

nhan dinh bong da du doan Raufoss vs Sogndal hang 2 na uy hom nay
Raufoss vs Sogndal

So với Raufoss, Sogndal đang có vị trí tốt hơn khi chỉ đứng ngay phía sau Top 6 với 2 điểm ít hơn. Tuy nhiên, dạo gần đây, Sogndal gặp chút trục trặc về phong độ khi đã 3 trận liền không biết đến cảm giác chiến thắng (thua 2).

Đội quân dưới quyền HLV Tore Andre Flo cũng chẳng quá "khủng" trên sân khách mà thống kê thắng 3/10 trận đã chơi từ đầu giải hạng 2 Na Uy mùa này đã nói lên tất cả. Song chính những điểm vừa nêu lại khiến cho việc Sogndal vẫn được đánh giá cao hơn dù phải làm khách lại trở thành điểm tích cực.

Hãy nhớ rằng từ đầu OBOS-ligaen 2024 đến giờ, Sogndal mới có đúng 2 lần được "nằm trên" khi làm khách (đều trước những đối thủ đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng, tức là ít nhiều kém hơn Raufoss) và điều quan trọng họ không thua lần nào (thắng 1). Ngoài ra họ cũng ca khúc khải hoàn ở lần gần nhất thi đấu trên sân của Raufoss mà được đánh giá cao hơn.

Nhận định diễn biến Raufoss vs Sogndal

Đương nhiên sẽ chẳng dễ dàng gì nếu Sogndal muốn có điểm (mà ở đây được dự đoán là giành cả chiến thắng) trên sân đối phương. Thực tế, Sogndal thủng lưới 5/6 trận sân khách mới nhất và cả 5 trận này đều không dưới 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 4/6 lần ra sân gần đây của Raufoss cùng 6/8 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên.

Dự đoán kết quả Raufoss vs Sogndal: 1-2

Thống kê Raufoss vs Sogndal

Raufoss vs Sogndal
Đối đầu Raufoss vs Sogndal
Raufoss vs Sogndal
Thành tích gần đây của Raufoss
Raufoss vs Sogndal
Thành tích gần đây của Sogndal

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X