Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rapid Wien vs Wisla Krakow 1h30 ngày 2/8 (Europa League 2024/25)

Thứ Tư 31/07/2024 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rapid Wien vs Wisla Krakow lúc 1h30 ngày 2/8 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá đêm nay Rapid Wien vs Wisla Krakow

Cách đây một tuần, Rapid Wien dù phải chơi thiếu người trong cả hiệp 2 song rốt cục vẫn giành thắng lợi 2-1 ngay trên sân của Wisla Krakow tại lượt đi vòng loại thứ 2 Europa League 2024/25. Thực ra với việc Rapid Wien được đánh giá cao hơn thì chiến thắng xét cho cùng là điều hoàn toàn hợp lý.

nhan dinh bong da du doan Rapid Wien vs Wisla Krakow cup c2 chau au europa league hom nay
Rapid Wien vs Wisla Krakow

Như vậy, Rapid WIen chỉ cần không thua trận lượt về trên sân nhà là sẽ giành quyền vào vòng loại thứ ba "cúp C2" nhưng tất nhiên đội bóng Áo muốn đi tiếp một cách vẻ vang nhất có thể. Nhìn lại quá khứ, Rapid Wien một khi thắng được lượt đi sân khách vòng loại các cúp châu Âu thì đa phần họ cũng khải hoàn nốt lượt về sân nhà.

Phong độ gần đây của Rapid Wien cũng đang ở mức tốt. Cuối tuần vừa rồi, đội bóng này vừa tiếp tục được hưởng niềm vui trọn vẹn tại đấu trường Cúp quốc gia Áo và đó đã là thắng lợi thứ 4 sau 5 trận vừa qua.

Bản thân Wisla Krakow thực ra chỉ đang chơi tại giải hạng 2 Ba Lan và việc được tham dự Europa League mùa này do kỳ tích vô địch Cúp QG Ba Lan mùa trước (đội hạng 2 thứ 5 trong lịch sử có được danh hiệu này).

Việc Wisla Krakow qua được vòng loại thứ nhất dù thắng cả hai lượt trận cũng một phần do may mắn được xếp cặp với một Llapi (Kosovo) yếu hơn, lại còn quá non kinh nghiệm. Hơn nữa tính cho đến nay, Wisla Krakow mới có đúng một lần duy nhất qua được 2 vòng loại một cúp châu Âu.

Đó là vào mùa giải 2011/12 khi chỉ dừng bước ở vòng playoff Champions League nhưng khi đó, Wisla Krakow đang là nhà vô địch Ba Lan nên thực lực không thể "tầm thường" như hiện tại. Nhìn chung Rapid Wien hứa hẹn sẽ lại có một thắng lợi nữa, nhất là khi vẫn được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Nhận định diễn biến Rapid Wien vs Wisla Krakow

Tính từ đầu năm 2024 tới giờ, Rapid Wien chưa bao giờ ghi dưới 2 bàn trong những thắng lợi sân nhà. 6/8 trận vừa qua có sự góp mặt của đội bóng này đều khép lại với ít nhất 3 tình huống lưới rung. Trong khi Wisla Krakow mà vẫn giữ vững tinh thần và chiến đấu đến cùng thì hoàn toàn có thể chờ đợi đại diện Ba Lan tối thiểu kiếm được bàn danh dự đồng nghĩa cuộc chơi hứa hẹn sôi nổi. Thống kê chỉ ra Wisla Krakow chỉ tịt ngòi đúng 1/12 chuyến làm khách gần đây.

Đội hình dự kiến Rapid Wien vs Wisla Krakow

  • Rapid Vienna: Hedl; Demir, Cvetkovic, Raux-Yao, Auer; Jansson, Sangare, Grgic; Seidl; Beljo, Burgstaller
  • Wisla Krakow: Chichkan; Jaroch, Uryga, Colley, Mikulec; Gogol, Carbo; Baena, Sukiennicki, Kiakos; Rodado

Dự đoán kết quả Rapid Wien vs Wisla Krakow: 3-1

Thống kê Rapid Wien vs Wisla Krakow

Rapid Wien vs Wisla Krakow
Thành tích gần đây của Rapid Wien
Rapid Wien vs Wisla Krakow
Thành tích gần đây của Wisla Krakow

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X