Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rapid Wien vs Fiorentina 0h00 ngày 25/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 23/08/2023 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rapid Wien vs Fiorentina lúc 0h00 ngày 25/8 (Cúp C3/Conference League 2023/24): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Rapid Wien vs Fiorentina cup c3 conference league hom nay
Rapid Wien vs Fiorentina

Nhận định bóng đá đêm nay Rapid Wien vs Fiorentina (3/4:0)

Fiorentina chính là đội lọt vào chung kết Conference League mùa trước và thua West Ham (Ngoại hạng Anh) với tỷ số 1-2. Mùa này, đội bóng thành Florence tiếp tục được dự sân chơi "hạng 3 châu Âu" dù chỉ đứng thứ 8 tại Serie A 2022/23 bởi đội bóng lẽ ra đại diện cho Italia tại đấu trường này (Juventus thứ 7) bị UEFA cấm tham dự do vi phạm luật công bằng tài chính.

Tuy chỉ là "suất vô tình" song hiển nhiên đội bóng của HLV Italiano vẫn được đánh giá cao. Còn nhớ mùa trước, Fiorentina đã vượt qua Twente (Hà Lan) ở vòng playoff Conference League một cách thuyết phục (thắng 1, hòa 1). Nhưng mùa này, Viola đã không còn trong đội hình Arthur Cabral, tiền đạo ghi 8 bàn trên hành trình vào chung kết Conference League 2022/23.

Dẫu vậy, màn ra quân tưng bừng ở Serie A 2023/24 (thắng Genoa 4-1 ngay trên sân khách) đã phần nào cho thấy sức mạnh của đội bóng sắc tím dường như không bị suy giảm. Hôm đó, một số tân binh được chiêu mộ trong hè 2023 đã thể hiện sự hòa nhập nhanh của mình vào môi trường mới.

Bên kia chiến tuyến, Rapid Wien là đội bóng hàng đầu tại Áo nên rất thường xuyên được hiện diện ở các cúp châu Âu và không ít lần lọt vào vòng bảng chính thức. Song kinh nghiệm dày dặn dường như là không đủ với Rapid Wien, đặc biệt khi phải đối đầu với những đội nằm ở đẳng cấp cao hơn hẳn như Fiorentina.

Bằng chứng: Rapid Wien không thắng trong 14 lần gần nhất chạm trán các CLB đến từ 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu thuộc khuôn khổ đấu trường châu lục (hòa 4, thua 10). Thứ duy nhất giúp Rapid Wien tự tin trước màn đón tiếp Fiorentina vào đêm nay là phong độ tương đối ổn từ đầu mùa 2023/24: thắng 4/7 trận (thua 1).

Song kể cả như vậy, giới chuyên môn vẫn không đánh giá Rapid Wien cao hơn bao nhiêu. Chẳng thế mà Fiorentina được xếp ở mức -3/4 hoặc -1 tương đối cao với một trận đấu phải làm khách. Hãy nhớ rằng 3 trận xa nhà mới nhất tại Conference League (không bao gồm chung kết vì chơi trên sân trung lập với cả hai đội), Viola được đánh giá tương tự và kết quả đội bóng Italia toàn thắng (2 trận có cách biệt 3 bàn). Kịch bản này hoàn toàn có thể tái diễn trên đất Áo.

Phân tích tổng số bàn thắng Rapid Wien vs Fiorentina (2 3/4)

6/9 trận gần nhất của Rapid Wien có tối thiểu 3 bàn/trận, giống như 6/8 trận vừa qua của Fiorentina. Bên cạnh đó, 6/8 trận sân khách mới đây của đại diện Serie A cũng không ít hơn 3 lần lưới rung trong 90 phút chính thức. Đặc biệt bảng tỷ số đều thay đổi trên 2 lần ở 7/8 trận sân khách của Fiorentina tại Conference League mùa trước.

Đội hình dự kiến Rapid Wien vs Fiorentina

  • Rapid Wien (4-2-3-1): Hedl; Schick, Querfeld, Hofmann, Auer; Sattlberger, Kerschbaum; Oswald, Seidl, Grull; Burgstaller.
  • Fiorentina (4-2-3-1): Terracciano; Kayode, Milenkovic, Ranieri, Biraghi; Arthur, Mandragora; N.Gonzalez, Bonaventura, Brekalo; M'Bala Nzola

Dự đoán kết quả Rapid Wien vs Fiorentina: 1-3

Thống kê Rapid Wien vs Fiorentina

Rapid Wien vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Rapid Wien
Rapid Wien vs Fiorentina
Thành tích gần đây của Fiorentina

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X