Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rapid Wien vs Braga 2h00 ngày 30/8 (Europa League 2024/25)

Thứ Tư 28/08/2024 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rapid Wien vs Braga lúc 2h00 ngày 30/8 (Vòng loại cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Rapid Wien vs Braga

Cách đây 1 tuần, cuộc chơi sớm trở nên quá thuận lợi với Braga khi họ được chơi hơn người ngay từ phút thứ 4 nhưng chính vì thế mà thắng lợi chỉ 2-1 được xem là kém thuyết phục. Dẫu sao "một nửa" tấm vé đi tiếp đã thuộc về đại diện Bồ Đào Nha và nửa còn lại sẽ chính thức nằm trong tay họ nếu không thua trận lượt về trên sân đối phương.

nhan dinh bong da du doan Rapid Wien vs Braga cup c2 chau eu europa league hom nay
Rapid Wien vs Braga

Đánh giá khách quan, Braga không khó đạt mục tiêu "tối thiểu hòa". Hãy nhớ rằng 7 kỳ trước đó có mặt ở playoff các cúp châu Âu, Braga thắng chung cuộc tới 6 lần với thành tích không thua khi đá xa nhà (thậm chí ngay cả mùa duy nhất bị loại khỏi cuộc chơi thì họ đã thắng sân khách).

Bản thân Braga đang chơi cực tốt từ đầu mùa 2024/25 tới giờ khi chưa một lần phải lâm vào cảnh trắng tay (thắng 4/6). Bên kia chiến tuyến, Rapid Wien cũng từng bất bại như đối thủ nhưng mọi thứ đã chấm dứt vào giữa tuần trước. Cách đây vài ngày, đội bóng Áo tiếp tục thất bại ở sân chơi VĐQG quen thuộc nên tinh thần các cầu thủ càng đi xuống.

Thực ra trong quá khứ, Rapid Wien đã không ít lần "vượt qua nghịch cảnh" (thua lượt đi trên sân khách) để sau cùng giành quyền đi tiếp cũng như thi đấu rất tốt trên sân nhà ở vòng loại các cúp châu Âu mấy năm qua gần đây (thắng 7 và chỉ thua 1 sau 10 trận) nhưng còn phải xem đối thủ là ai.

Đừng quên rằng Braga là đại diện cho nền bóng đá hạng 7 châu Âu (trong khi Áo hạng 10) nên nói gì thì nói về mặt thực lực hay đẳng cấp, Braga ít nhiều trội hơn. Lịch sử cũng chỉ ra Rapid Wien ca khúc khải hoàn đúng 1 lần duy nhất sau 4 màn đón tiếp các đội bóng BĐN tại các cúp châu Âu.

Nhận định diễn biến Rapid Wien vs Braga

Do đang gặp bất lợi nên Rapid Wien không thể không mạo hiểm nếu muốn lật ngược thế cờ nhưng như vậy thì Braga càng dễ đá. Đội bóng Bồ Đào Nha chỉ tịt ngòi đúng 1/10 trận gần đây trên mọi giải đấu và hôm đó họ đá ... sân nhà. Phía đối diện, Rapid Wien đang có chuỗi 6 trận ghi bàn liên tiếp tại sào huyệt. Hai đội mà cùng nổ được súng như trận lượt đi thì đương nhiên cuộc chơi hứa hẹn sẽ chạm (hoặc vượt) ngưỡng 3 tình huống lưới rung giống như 4/5 chuyến làm khách gần đây của Braga.

Đội hình dự kiến Rapid Wien vs Braga

  • Rapid Vienna: Hedl; Bolla, Cvetkovic, Yao, Auer; Sangare, Schaub, Seidl, Burgstaller, Jansson; Bejlo
  • Braga: Matheus; Gomez, Arrey-Mbi, Bambu, Marin; Fernandes, Zalazar, Carvalho; R Horta, Martinez, El Ouazzani

Dự đoán kết quả Rapid Wien vs Braga: 2-2

Thống kê Rapid Wien vs Braga

Rapid Wien vs Braga
Thành tích gần đây của Rapid Wien
Rapid Wien vs Braga
Thành tích gần đây của Braga

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X