Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rangers vs Servette 1h45 ngày 10/8 (Champions League 2023/24)

Thứ Ba 08/08/2023 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, nhận định bóng đá trận đấu Rangers vs Servette vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2023/24 hôm nay.
nhan dinh bong da soi keo Rangers vs Servette cup c1 champions league hom nay
Rangers vs Servette

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Rangers vs Servette (0:1)

Với việc vẫn chỉ xếp thứ 2 chung cuộc ở VĐQG Scotland (tiếp tục sau đại kình địch Celtic), Rangers lại phải dự Champions League từ vòng loại thứ 3 giống mùa trước (Celtic được vào thẳng vòng bảng). Cách đây một năm, Rangers đã lần lượt vượt qua Union Saint-Gilloise (Bỉ) và PSV Eindhoven (Hà Lan) để ghi danh vào vòng bảng chính thức.

Tất nhiên thầy trò HLV Michael Beale muốn tái lập thành tích đó nhưng vào lúc này, Rangers dường như lại gặp chút trục trặc về phong độ. Cuối tuần vừa rồi, Rangers đã thua sốc 0-1 trên sân của Kilmarnock hoàn toàn dưới cơ (-1 1/4) ở vòng mở màn giải VĐQG Scotland 2023/24. Xa hơn tính từ đầu hè 2023, Rangers thắng đúng 1/5 trận đã chơi (thua 3).

Trong khi đó, đối thủ sắp tới mà Rangers đụng độ lại đang sở hữu phong độ tốt. Cụ thể, Servette chưa thua một trận nào từ đầu mùa 2023/23 trên mọi giải đấu dù cũng chỉ thắng 1/5 trận. Chính xác thì thất bại gần nhất của đương kim á quân Thụy Sĩ diễn ra vào ngày 23/4/2023. Kể từ đó, Servette thắng 10 và hòa 6 (gồm cả giao hữu hè 2023).

Riêng tại Champions League 2023/24, đoàn quân của HLV Rene Weiler đã vượt qua Genk (Bỉ) được đánh giá cao hơn nhiều sau loạt luân lưu 11m. Đáng nói hơn ở trận lượt về trên sân đối phương, Servette phải chơi thiếu người ngay từ phút thứ 5 nhưng rốt cục vẫn có trận hòa 2-2 đầy quả cảm sau 120 phút (chỉ cầm bóng chưa đến 30%, dứt điểm tổng cộng 4 lần mà vẫn ghi được 2 bàn) để rồi tung được đòn kết liễu trong màn đấu súng.

Kết quả bản lĩnh như vậy càng đáng nể nếu biết rằng Servette không thường xuyên được dự các cúp châu Âu và còn toàn dừng bước sớm (chưa từng lọt vào vòng bảng chính thức). Thế nhưng mặc cho những gì đã thể hiện được cộng thêm đối thủ có chút bất ổn, Servette vẫn bị đánh giá rất thấp khi làm khách của Rangers (+1) ở trận lượt đi này, không kém bao nhiêu so với chuyến hành quân trước đó đến sân của Genk (+1 1/4) dù khi ấy ít nhiều họ còn là một "ẩn số".

Nói cách khách với định mức như vậy thì đặt niềm tin vào Rangers mới là lựa chọn sáng suốt.

Phân tích tổng số bàn thắng Rangers vs Servette (2 3/4)

8/9 trận gần đây của Rangers cùng 4/6 trận đã qua của đội khách Servette đều kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. Rangers nổ súng ít nhất 2 lần ở 13/16 trận sân nhà chính thức mới nhất trong khi Servette chưa từng tịt ngòi sau 13 chuyến làm khách vừa qua. Thêm nữa 9 trận sân nhà gần nhất của Rangers tại các cúp châu Âu đều nhiều bàn (trên 2). Vì thế có thể chờ đợi một trận cầu hấp dẫn.

Có bàn thắng trong hiệp 1: 6/7 trận gần đây của Servette đều xuất hiện bàn thắng ngay trong 45 phút đầu tiên. Bên phần sân đối diện, 8/9 trận đã qua của Rangers cũng có bàn thắng trước khi bước vào giờ nghỉ.

Đội hình dự kiến Rangers vs Servette

  • Rangers: Butland; Tavernier, Goldson, Souttar, Barisic; Lundstram, Raskin, Dowell; Lammers, Dessers, Sima.
  • Servette: Mall; Vouilloz, Rouiller, Severin, Baron; Touati, Ondoua, Douline, Kutesa; Guillemenot, Bedia.

Dự đoán kết quả Rangers vs Servette: 3-1

Thống kê Rangers vs Servette

Rangers vs Servette
Thành tích gần đây của Rangers
Rangers vs Servette
Thành tích gần đây của Servette

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X