Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Rangers vs PSV Eindhoven 2h00 ngày 23/8 (Champions League 2023/24)

Thứ Hai 21/08/2023 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, nhận định bóng đá trận đấu Rangers vs PSV Eindhoven vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2023/24 hôm nay.
nhan dinh bong da soi keo Rangers vs PSV Eindhoven cup c1 champions league hom nay
Rangers vs PSV Eindhoven

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Rangers vs PSV Eindhoven (0:0)

Lá thăm may rủi khiến hai đội bóng khá có máu mặt ở đấu trường châu Âu liên tiếp phải loại nhau để giành một suất tại vòng bảng chính thức của Champions League. Còn nhớ mùa trước, Rangers vs PSV Eindhoven cũng đụng độ ở vòng playoff giải đấu cấp CLB số 1 hành tinh. Kết quả, đại diện của Scotland thắng với tổng tỷ số 3-2 để bước tiếp còn "kẻ thua cuộc" đành ngậm ngùi xuống thi đấu ở Europa League kém danh giá hơn.

Mùa này, cả hai cũng dự Champions League từ vòng loại thứ 3. Trong khi Rangers vượt qua Servette (Thụy Sĩ) tương đối khó khăn (lượt đi thắng 2-1 trong thế hơn người và lượt về hòa 1-1 trong thế bị dẫn bàn) thì PSV Eindhoven lại dễ dàng đè bẹp Sturm Graz (Áo) với tổng tỷ số lên tới 7-2.

Tính rộng ra, đương kim á quân giải Hà Lan toàn thắng từ đầu mùa 2023/24 (4/5 trận ghi tối thiểu 2 bàn) và nếu gộp cả giai đoạn giao hữu hè trước đó thì mạch toàn thắng lên đến con số 9 trận liên tiếp. Phía đối diện, á quân giải Scotland từng thua sốc trận chính thức đầu tiên của mùa giải.

Tuy nhiên có một thống kê cần lưu ý: Rangers mới chỉ 1 lần duy nhất dừng bước một khi lọt vào đến vòng loại cuối cùng (ngay trước vòng bảng) của các cúp châu Âu. Đó hiển nhiên là bản lĩnh (và cả cái duyên) không tầm thường của đội bóng thành Glasgow.

Ngược lại, thất bại trước Rangers ở vòng playoff Champions League 2022/23 không phải là lần duy nhất PSV Eindhoven gục ngã trước "cửa thiên đường". Mà tại đấu trường châu Âu bản lĩnh và đẳng cấp luôn là những phẩm chất không thể thiếu.

Trước mắt ở trận lượt đi sắp tới, Rangers hoàn toàn có lý do để tin vào một kết quả tốt (tối thiểu không thua), nhất là khi họ được xếp ngang hàng (0) bất chấp có sự chênh lệch không nhỏ về phong độ như đề cập phía trên (về thực lực thì Rangers khó nhỉnh hơn đối thủ).

Phân tích tổng số bàn thắng Rangers vs PSV Eindhoven (2 3/4)

20 trận sân nhà vừa qua trên mọi giải đấu, Rangers đều nổ súng và phần lớn là ghi ít nhất 2 bàn. Nhờ vậy mà 8 màn tiếp khách gần nhất đều có tối thiểu 3 lần lưới rung. Trong khi đó, PSV cũng đang sở hữu phong độ rất cao, chủ yếu nhờ vào sự ổn định cao của hàng công kể cả trên sân khách. Thống kê chỉ ra bảng tỷ số thay đổi không dưới 3 lần ở 7/8 trận sân khách mới nhất của PSV. Xem ra trận này khó ít hơn 3 bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến Rangers vs PSV Eindhoven

  • Rangers: Butland; Tavernier, Souttar, Goldson, Barisic; Cifuentes, Jack, Cantwell; Sima, Danilo, Dessers
  • PSV Eindhoven: Benitez; Teze, Ramalho, Boscagli, Sambo; Veerman, Sangare; Bakayoko, Til, Vertessen; De Jong

Dự đoán kết quả Rangers vs PSV Eindhoven: 2-2

Thống kê Rangers vs PSV Eindhoven

Rangers vs PSV Eindhoven
Đối đầu Rangers vs PSV Eindhoven
Rangers vs PSV Eindhoven
Thành tích gần đây của Rangers
Rangers vs PSV Eindhoven
Thành tích gần đây của PSV Eindhoven

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X