Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Rangers vs Lyon 2h00 ngày 4/10 (Europa League 2024/25)

Thứ Ba 01/10/2024 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rangers vs Lyon lúc 2h00 ngày 4/10 (Cúp C2/Europa League 2024/25): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá Rangers vs Lyon

Cả hai đội đều có ngày ra quân suôn sẻ ở giai đoạn League phase Europa League mùa này. Trong khi Lyon đánh bại ĐKVĐ Conference League, Olympiacos (Hy Lạp) 2 bàn không gỡ thì Rangers có thắng lợi y hệt trên sân của Malmo (Thụy Điển). Không phủ nhận kết quả mà đội bóng Scotland giành được có phần ấn tượng hơn bởi họ phải làm khách trong thế "cửa dưới" nhưng hãy lưu ý rằng sau 2 mùa vắng bóng, Lyon mới lại được tham dự đấu trường châu Âu.

Điểm thú vị ở mùa gần nhất đó (2021/22) cũng tại sân chơi Europa League, Lyon nằm chung bảng với chính ... Rangers và kết quả đội bóng Pháp thắng trên đất Scotland trước khi bị Rangers cầm hòa tại sào huyệt. Xa hơn tại Champions League 2007/08, đôi bên đã có cơ hội tỷ thí và kết quả cũng cực "hay ho": thất bại đều thuộc về đội phải sắm vai chủ nhà.

nhan dinh bong da du doan Rangers vs Lyon cup c2 chau au europa league hom nay
Rangers vs Lyon

Bên cạnh việc không nhận được sự ủng hộ từ quá khứ đối đầu thì kể từ sau chiến tích lịch sử lọt vào chung kết Europa League 2021/22 (mùa giải chung bảng với Lyon), Rangers chơi không hề tốt tại sào huyệt Ibrox khi bước ra trời Âu với số lượng chiến thắng giành được là tương đối khiêm tốn (4/12).

Trong khi đó, Lyon từng bất khả chiến bại trên sân khách ở chính mùa giải 2021/22 mà đã được nhắc đến khá nhiều bên trên. Ngoài ra kể từ ngày HLV đương nhiệm Sage lên nắm quyền vào tháng 11 năm ngoái, Les Gones sở hữu bản lĩnh cực kỳ đáng gờm trong những chuyến làm khách khi tỷ lệ không thua (bỏ qua giao hữu) chiếm đa số: 9/15, chính xác là thắng 8 và hòa 1.

Điều đáng nói chỉ vài trận trong số đó, Lyon được đánh giá cao hơn và tới đây khi được xếp ngang hàng Rangers thì thống kê vừa nêu càng trở nên giá trị vì rõ ràng ở mức 0:0, đội khách Lyon không thua đã là đạt yêu cầu. Tựu trung lại giới nhận định bóng đá cho rằng kịch bản Lyon ra về với điểm số trong tay là tương đối khả thi.

Nhận định diễn biến Rangers vs Lyon

Như đã đề cập, Lyon phiên bản Sage đang chơi hay trên sân khách mà phần nhiều nhờ đóng góp của hàng công khi nhiều trận nổ súng trên 1 lần. Ngoài ra, Lyon cũng ghi ít nhất 2 bàn ở 2 chuyến viếng thăm Ibrox trước đó. Tuy nhiên Rangers hẳn cũng chẳng muốn mất mặt một lần nữa trước đội bóng Pháp. Thực tế tuyến đầu đội bóng này đang chơi khá bùng nổ tại sân nhà khi nhả đạn không dưới 2 lần ở 6/8 màn tiếp khách mới nhất. Một trận chiến sôi nổi đang chờ đợi giới mộ điệu ở phía trước.

Đội hình dự kiến Rangers vs Lyon

 

Dự đoán kết quả Rangers vs Lyon: 2-2

Thống kê Rangers vs Lyon

Rangers vs Lyon
Đối đầu Rangers vs Lyon
Rangers vs Lyon
Thành tích gần đây của Rangers
Rangers vs Lyon
Thành tích gần đây của Lyon

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X